ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หักหน้าทุกสื่อ! โรมาโน่ ยัน ลิเวอร์พูล ไม่สน ทาเคฟุสะ คุโบะ

หักหน้าทุกสื่อ! โรมาโน่ ยัน ลิเวอร์พูล ไม่สน ทาเคฟุสะ คุโบะ

Posted 23/07/2024 by siamsport

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ตีแสกหน้าหลายสื่อโดยยัน ลิเวอร์พูล ไม่สนเซ็นสัญญากับ ทาเคฟุสะ คุโบะ กองกลางทีมชาติญี่ปุ่น

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง ยืนยันข่าวเรื่องที่ ลิเวอร์พูล สนใจคว้าตัว  ทาเคฟุสะ คุโบะ กองกลางชาวญี่ปุ่นของ เรอัล โซเซียดาด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ไม่มีความใกล้เคียงที่จะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้

สปอร์ต นิปปอน หรือ สโปนิจิ (Sponichi) สื่อกีฬาชื่อดังของญี่ปุ่น ระบุว่า ลิเวอร์พูล สนใจ สตาร์เลือดบูชิโด วัย 23 ปี  และการย้ายทีมครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของแผนสำคัญทัพ "หงส์แดง" หลัง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เหลือสัญญาอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์แค่ปีเดียวเท่านั้น และเรื่องการขยายสัญญาใหม่ยังไม่มีความชัดเจน

อย่างไรก็ตาม โรมาโน่ ยืนยันว่าไม่มีอะไรที่เป็นรูปธรรมจาก "เดอะ เร้ดส์" ที่แสดงให้เห็นว่าพวกเขาสนใจอยากเซ็นสัญญากับ คุโบะ ในตอนนี้เลย เพียงแต่นักเตะมีความต้องการที่จะย้ายออกจาก โซเซียดาด เท่านั้น

ที่สำคัญ ลิเวอร์พูล มี "บังโม" ทำหน้าที่ประจำการในตำแหน่งแนวรุกฝั่งขวาอยู่แล้ว ซึ่งเป็นตำแหน่งเดียวกับ คุโบะ ดังนั้น อาร์เน่อ สล็อต กุนซือชาวดัตช์ ต้องการที่จะพัฒนาศักยภาพในตำแหน่งอื่นภายในทีมมากกว่า รวมถึงการเซ็นนักเตะเซนเตอร์แบ็ก และมิดฟิลด์ตัวรับ

ทั้งนี้ เรื่องการเสริมทัพของ ลิเวอร์พูล ถือว่ามีความคืบหน้าช้าอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งซัมเมอร์นี้ และนั่นทำให้ ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ ซีอีโอคนใหม่กำลังเผชิญกับเสียงวิจารณ์อย่างหนักในเรื่องนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »