ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เศร้า! ดีโอโก้ โชต้า เซ็งโรคเดี้ยงพลาดช่วยลิเวอร์พูล ซีซั่นที่ผ่านมา

เศร้า! ดีโอโก้ โชต้า เซ็งโรคเดี้ยงพลาดช่วยลิเวอร์พูล ซีซั่นที่ผ่านมา

Posted 01/08/2024 by siamsport

ดีโอโก้ โชต้า หัวหอกลิเวอร์พูล รับผิดหวังที่อาการบาดเจ็บทำให้พลาดช่วย "หงส์แดง" ลุ้นความสำเร็จเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

ดีโอโกั โชต้า กองหน้าชาวโปรตุกีสของ ลิเวอร์พูล เปิดใจถึงความรู้สึกที่สุดผิดหวังจากการโดนปัญหาบาดเจ็บเล่นงานจนไม่สามารถช่วยทีมได้อย่างเต็มที่เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส แทบไม่ได้แสดงผลงานที่ดีที่สุดของตัวเองออกมาได้มากนัก เพราะต้องเจอกับอาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างต่อเนื่อง โดยนักเตะได้ลงเล่น 145 เกมและยิง 56 ประตูในทุกรายการให้กับทัพ "หงส์แดง"

อย่างไรก็ตามเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โชต้า ซึ่งย้ายมาจาก วูล์ฟส์ เมื่อปี 2020 พลาดลงสนามให้กับต้นสังกัดไปหลายแมตช์เนื่องจากปัญหาเจ็บเข่า และการขาดเขาส่งผลต่อการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อย่างเห็นได้ชัด

โชต้า ซึ่งปัจจุบันอยู่ร่วมกับทัพ "เดอะ เร้ดส์" ในช่วงอุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกา "โดยเฉพาะเมื่อซีซั่นที่ผ่านมามันน่าผิดหวังจริงๆ เพราะผมบาดเจ็บ 3 ครั้งจาก 3 ช่วงเวลาที่ดี ผมทำงานหนักเพื่อจะได้มีช่วงเวลาดีๆ เหล่านั้นพร้อมกับฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ม แต่โมเมนตัมในการเล่นของผมต้องหยุดลงเพราะอาการบาดเจ็บ"

"โดยเฉพาะครั้งล่าสุดมันเลวร้ายมากๆ ผมกลัวว่าผมจะพลาดไปเล่นฟุตบอลยูโรเลยทีเดียว นั่นคงเป็นครั้งที่สองติดต่อกันสำหรับทัวร์นาเมนต์ระดับเมเจอร์หลังพลาดไปเล่นฟุตบอลโลก สภาพจิตใจมันย่ำแย่มาก เมื่อคุณรู้ว่าคุณมีปัญหาบาดเจ็บ และคุณต้องหลุดจากทีมซึ่งมันเหมือนโดนหมัดน็อกเอาต์"

"คุณจำเป็นต้องลุกขึ้นสู้อีกครั้ง คุณต้องพร้อมที่จะกลับมาวิ่งอีกครั้งให้ได้ มันเป็นความรู้สึกที่ย่ำแย่เมื่อทีมทำผลงานได้ไม่ดี และคุณไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย มันคงไม่ได้รู้สึกแย่ถ้าทีมกำลังทำผลงานได้ดี"

"คุณรู้สึกผิดหวังเป็นทวีคูณเมื่อผลการแข่งขันมันไม่ดีเพราะคุณรู้สึกว่าคุณสามารถลงไปช่วยทีม และบางทีหลายๆ อย่างมันอาจจะแตกต่างออกไป นั่นเป็นความรู้สึกที่ย่ำแย่เหลือเกิน" โชต้า ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »