ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอเนอร์ แบรดลีย์ เปลี่ยนร่าง! อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล ยกนิ้วแกร่งขึ้นชัดเจน

คอเนอร์ แบรดลีย์ เปลี่ยนร่าง! อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล ยกนิ้วแกร่งขึ้นชัดเจน

Posted 05/08/2024 by siamsport

แกรี่ แม็คอัลลิสเตอร์ อดีตกองกลางทีม ลิเวอร์พูล แสดงความมั่นใจว่า คอเนอร์ แบรดลีย์ จะดังระเบิดในซีซั่นหน้าหลังเห็นแบ็คขวาดาวรุ่งมีรูปร่างที่บึกบึนมากขึ้น

แบรดลีย์ ปราการหลังเด็กปั้นของถิ่น แอนฟิลด์  ผงาดขึ้นมาเป็นขุนพลของทีมชุดใหญ่อย่างเต็มตัวเมื่อซีซั่นก่อนภายใต้การคุมทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ อดีตกุนซือชาวเมืองเบียร์โดยฟูลแบ็คทีมชาติ ไอร์แลนด์เหนือ สร้างผลงานได้อย่างน่าประทับใจ

หลังมีส่วนลงเล่นเกมอุ่นแข้งตลอดสามนัดที่เมืองแยงกี้ แม็ค อัลลิสเตอร์ อดีตกองกลางทีมชาติ สกอตแลนด์ แสดงความมั่นใจว่า แบรดลีย์ จะสร้างชื่อได้มากขึ้นอีกในซีซั่นหน้าในยุคของ อาร์เน่อ สล็อต หลังได้เห็นสภาพร่างกายของเขาที่แข็งแกร่งมากขึ้นอย่างชัดเจน

"เขามองดูมีความแตกต่างไปจากเดิมมาก เขามีรูปร่างที่ใหญ่ขึ้น เขามองดูแข็งแกร่งและรวดเร็ว" บิ๊กแม็คให้สัมภาษณ์กับสื่อของ หงส์แดง เมื่อ 4 ส.ค.

ด้าน แบรดลีย์ ระบุเช่นกันว่าเขาเน้นหนักในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อช่วงที่บินไปทัวร์อเมริกากับสโมสร

"ผมคิดว่าคุณต้องมีรูปร่างที่ใหญ่ขึ้นเมื่อคุณมีอายุมากขึ้น และผมพยายามทำในสิ่งนี้ หลังจบซีซั่นผมเข้ายิมบ่อยมากเพราะผมต้องฟื้นฟูร่างกายเช่นกัน ผมรู้สึกว่าตัวใหญ่ขึ้น แข็งแรงขึ้น และฟิตขึ้น"

"สำหรับผม ผมอยากปลอดจากอาการบาดเจ็บ ผมอยากทำให้แน่ใจว่าผมฟิตเท่าที่ผมจะฟิตได้เพื่อที่ผมจะไม่บาดเจ็บเพราะปีก่อนผมบาดเจ็บ"

"สิ่งที่ผมโฟกัสเป็นหลักคือการปลอดจากอาการบาดเจ็บ ทำให้ตัวเองฟิต และพร้อมสำหรับซีซั่นหน้า"

อย่างไรก็ดี แม้จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงตลอดสามนัดของเกมอุ่นแข้ง แต่คาดว่า แบรดลีย์ ไม่น่าจะยึดตำแหน่งเอาไว้ได้ในเกมออกสตาร์ตซีซั่นบู๊กับ อิปสวิช วันที่ 18 ส.ค.หลังจาก เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ พร้อมกลับมาลงสนาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »