ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซี ได้เนื้อคู่! บู๊ทีมสวิสเพลย์ออฟคอนเฟอเรนซ์

เชลซี ได้เนื้อคู่! บู๊ทีมสวิสเพลย์ออฟคอนเฟอเรนซ์

Posted 16/08/2024 by siamsport

เชลซี ได้คู่ต่อกรศึก ยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบเพลย์ออฟแล้วโดยจะปะทะกับทีมจากสวิตเซอร์แลนด์

เชลซี ทีมจากกรุงลอนดอนได้สิทธิ์ฟาดแข้งถ้วยดังกล่าวผ่านทางโควต้าทีมอันดับหกของ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นที่ผ่านมาโดยพวกเขารู้ลุ้นผลการได้ปะทะกับทีมที่จะหล่นลงมาในฐานะผู้แพ้ถ้วย ยูโรปาลีก รอบคัดเลือกรอบสาม

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 15 ส.ค. หลังจากการฟาดแข้งรายการดังกล่าวจบลง ปรากฏว่า สิงห์บลูส์ จะได้โม่เกือกกับ เซอร์เว็ตต์ ทีมจาก สวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งเฝ้าบ้านแพ้ บรากา สโมสรจาก โปรตุเกส 2-1 รวมผลสองนัด บราก้า เข้ารอบ 2-1 เนื่องจากทั้งสองทีมเสมอกันแบบโนสกอร์ในเกมแรก

ทั้งนี้ เชลซี จะได้ประเดิมต้อนรับ เซอร์เว็ตต์ ก่อนในเกมแรกวันพฤหัสบดีที่ 22 ส.ค.ก่อนที่ทีมของกุนซือ เอ็นโซ่ มาเรสก้า จะบุกไปเยือนแดนนาฬิกาในอีกสัปดาห์ต่อมาโดยจะเป็นครั้งแรกที่ สิงห์บลูส์ บุกไปเล่นที่สวิสนับตั้งแต่บู๊กับ บาเซิ่ล ในศึก แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มซีซั่น 2013/14

สำหรับเกมดังกล่าว เชลซี แพ้ 1-0 โดยถูก โม ซาลาห์ กองหน้าทีม ลิเวอร์พูล คนปัจจุบันซัดประตูโทน แถมเกมแรกที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เศรษฐีลอนดอนแพ้คารัง 2-1 ด้วยโดย บังโม ยิงได้หนึ่งตุงเช่นกัน แต่ทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ซึ่งแพ้สองเกมเข้ารอบได้ในฐานะแชมป์กลุ่ม ขณะที่ บาเซิ่ล ซึ่งชนะสองเกมจากหกเกมคว้าอันดับสามต้องหล่นไปเล่นถ้วย ยูโรปาลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »