ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทนมา5เดือน! โรเบิร์ตสัน แฮปปี้ลงเล่นไร้อาการบาดเจ็บ

ทนมา5เดือน! โรเบิร์ตสัน แฮปปี้ลงเล่นไร้อาการบาดเจ็บ

Posted 22/08/2024 by siamsport

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ฟูลแบ็กลิเวอร์พูล เผยตนไม่มีปัญหาบาดเจ็บเป็นครั้งแรกในรอบ 5 เดือน โดยระบุนี่คือความรู้สึกที่แสนวิเศษอย่างแท้จริง

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายจอมบุกของ ลิเวอร์พูล เปิดใจตอนนี้ตนสามารถลงสนามแบบไม่มีอาการบาดเจ็บอีกแล้ว หลังช่วงที่ผ่านมาต้องทำหน้าที่ทั้งๆ ที่มีปัญหาบาดเจ็บมาตลอดช่วง 5 เดือนที่ผ่านมา

ฟูลแบ็ก วัย 30 ปีซึ่งบาดเจ็บไหล่นตอนที่เล่นให้ สกอตแลนด์ เมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา ต้องเจอกับโรคเดี้ยงที่เอ็นข้อเท้าช่วงที่รับใช้ทัพ "ตาร์ตัน" เมื่อเดือนมีนาคม และยังพบกับความยากลำบากหลายอย่างในการเล่นให้ "หงส์แดง" ก่อนจะช่วยชาติบ้านเกิดในศึกยูโร 2024

โรเบิร์ตสัน มีปัญหาบาดเจ็บเล็กน้อยตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งส่งผลให้เขาได้ลงสนามในช่วงปรีซีซั่นเพียงแค่ 60 นาทีเท่านั้น นั่นก็คือการลงเป็นตัวจริงในแมตช์ชนะ เซบีย่า เกมอุ่นเครื่องเมื่อเร็วๆ นี้ อย่างไรก็ตามนักเตะสามารถเรียกความฟิตและได้เล่นตัวจริงในแมตช์ชนะ อิปสวิช เกมลีกนัดเปิดซีซั่น

"ผมรู้สึกดีจริงๆ ในเกมที่พบกับ อิปสวิช ผมผ่านการลงเล่นทั้งๆ ที่มีปัญหาบาดเจ็บมาตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคม มันเป็นช่วงเวลาสำคัญจริงๆ สำหรับสโสร และจากนั้นก็เป็นช่วงเวลาสำคัญสำหรับประเทศของผม"

"ผมหวังว่าช่วงที่ได้พัก 3 สัปดาห์หลายๆ อย่างจะค่อยๆ คลี่คลาย แต่มันไม่เป็นอย่างนั้น และผมต้องการเวลาพักฟื้นมากกว่านี้อีกนิด ดังนั้นผมต้องจัดการเรื่องสภาพความฟิตให้ดีขึ้นเพื่อจะได้อยู่ในระดับที่พร้อมในแง่ของการไม่ได้อยู่กับทีม (ช่วงปรีซีซั่น) แต่มันน่าหงุดหวิดมากๆ"

"ผมต้องแน่ใจว่าผมจะได้อยู่ในอเมริกา ในการประชุมทีมทุกครั้ง การได้ถามคำถามกับโค้ช และอะไรหลายๆ อย่างแบบนั้น พยายามที่จะเรียนรู้แม้ว่าผมจะไม่สามารถลงสนามได้ก็ตาม"

"ผมรู้ว่านั่นจะทำให้ผมอยู่ในสภาพความฟิตที่ดีที่สุดเมื่อผมกลับไปลงสนาม ผมไม่มีปัญหาบาดเจ็บเป็นครั้งแรกในรอบ 5 เดือนซึ่งมันเป็นเรื่องดีเสมอ แน่นอนว่าในช่วงท้ายเกม (กับ อิปสวิช) ผมเริ่มมีอาการเหนื่อยนิดหน่อย ซึ่งเป็นเรื่องปกติ  แต่ผมรู้สึกดี ผมรู้สึกดีมากๆ" โรเบิร์ตสัน ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »