ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสียดายแทน แมนยู! อดีตแข้ง เชลซี ชี้ โธมัส ทูเคิ่ล พาผีรุ่งแน่

เสียดายแทน แมนยู! อดีตแข้ง เชลซี ชี้ โธมัส ทูเคิ่ล พาผีรุ่งแน่

Posted 10/09/2024 by siamsport

วิลเลี่ยม กัลลาส อดีตกองหลัง เชลซี แสดงความมั่นใจว่า แมนยู จะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอนหากได้ โธมัส ทูเคิ่ล มาคุมทีมแทน เอริค เทน ฮาก

แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่นที่สามของ เทน ฮาก ออกตัวได้อย่างน่าผิดหวังโดยกุนซือดัตช์คุมทีมแพ้เกม พรีเมียร์ลีก ไปแล้วสองจากสามนัดซึ่งแสดงให้เห็นว่า ผีแดง ไม่มีพัฒนาการแม้เขาจะได้รับการสนับสนุนในการเสริมทัพมาโดยตลอดรวมทั้งช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาซึ่งสโมสรยังซื้อนักเตะค่าตัวแพงมาร่วมทีมอย่างไม่หยุดยั้ง

กระทั่งหลังคุมทีมแพ้คารังต่อ ลิเวอร์พูล 3-0 ชนิดหมดทางสู้ทั้งๆที่ หงส์แดง มี อาร์เน่อ สล็อตนายใหญ่คนใหม่ได้สัมผัสเกมแดงเดือดเป็นครั้งแรกก็ส่งผลให้ เทน ฮาก ถูกร้านรับพนันยกให้เป็นเต็งหนึ่งสำหรับผู้จัดการทีมใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ที่จะโดนปลด

ต่อสถานการณ์ที่น่าเป็นห่วงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ล่าสุด กัลลาส อดีตปราการหลังทีมชาติ ฝรั่งเศส ซึ่งเคยค้าแข้งกับ สเปอร์ส และ อาร์เซน่อล เช่นกันระบุว่าหาก ทูเคิ่ล ได้คุมทีมแทน เทน ฮาก ที่ได้รับการขยายสัญญา เขามั่นใจว่ากุนซือชาวเมืองเบียร์จะพาทีมประสบความสำเร็จ

"โธมัส ทูเคิ่ล จะแก้ปัญหาให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ หากเขาเข้ามาคุมทีม และได้รับเวลาสองปีให้สร้างทีม สโมสรจะมีสถานภาพที่แตกต่างไปจากตอนนี้" กัลลาส เอ่ยเมื่อ 9 ก.ย. ถึงอดีตโค้ชทีม บาเยิร์น ซึ่งถูกปูดว่าบอกปัดการทาบทามจาก เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วม ผีแดง เพื่อต้องการเบรกหนึ่งปี

"ที่ เชลซี ทูเคิ่ล จัดระบบทีมได้ดี นักเตะเคารพเขา และเขาได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก รวมทั้งแชมป์ใบอื่นๆด้วย คุณสามารถเห็นได้ว่าทำไมเขาจึงประสบความสำเร็จ และบางทีเขาไม่ได้รับเวลามากพอที่ เชลซี ให้พลิกสถานการณ์"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »