ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฟิล์ม ปล่อยโฮ ขอสังคมให้โอกาส

ฟิล์ม ปล่อยโฮ ขอสังคมให้โอกาส

Posted 23/09/2010 by mthai

ฟิล์ม รัฐภูมิ แถลง ขอโทษแอนนี่ พร้อมตรวจ DNA ยินดีช่วยแอนนี่

23 กย. รายงานข่าวแจ้งว่า นายรัฐภูมิ โตคงทรัพย์ หรือ ฟิล์ม นักร้องค่ายอาร์เอส เปิดแถลงข่าวเป็นครั้งที่ 2 ทั้งน้ำตาว่า เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ที่ปัญหาใหญ่โตลุกลามไปถึงคนในครอบครัว

ทั้งนี้ ยอมรับว่า การสั่งหยุดพักงานของ เฮียฮ้อ ทำให้รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก เพราะตนเป็นเสาหลักของครอบครัว โดยตอนนี้อยากขอโอกาสคืนวงการบันเทิงอีกครั้ง จะให้ตนแก้ไขและทำสิ่งใดก็พร้อมยินยอมทุกอย่าง
 

“ผมขอโทษแอนนี่ด้วยที่ทำให้เสียใจ พร้อมยอมรับกับสิ่งที่ทำผิดพลาดทั้งหมด จะแก้ไขให้ดี ยอมทุกอย่าง จะตรวจหรืออะไรก็ได้ เพื่อให้เรื่องนี้ดีขึ้น และอยากจะขอโอกาสจากสื่อ แฟนคลับ เฮียฮ้อ พี่พจน์ อานนท์ ขอโอกาสเรื่องงาน และจะไปขอโอกาสจากเฮียในการกลับไปทำสิ่งที่ตัวเองรักเพราะต้องเลี้ยงดูครอบ ครัว เป็นเสาหลัก และขอสัญญาว่าจะไม่ทำให้ใครผิดหวังอีก และขอบคุณที่ให้ความรักกัน อยากให้เป็นครั้งสุดท้ายและจบลงด้วยดี” ฟิล์มกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มดดำ โต้ แฉ ฟิล์ม ทำ แอนนี่ ท้อง เผย หนุ่ม บ่นซวยมีเอี่ยวเป็นพ่อเด็ก
    พิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา ตันเจริญ โต้ ! เป็นตอปล่อยข่าวนักร้องหน้าเกาหลี ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัยพ์ ทำดาราสาว แอนนี่ บรู๊ค ป่อง รับเคลียร์นักร้องหนุ่มแล้ว เผยอีกฝ่ายรู้สึกเครียดหนักถึงกับออกปากว่าพร้อม ก้มหน้ารับกรรม ที่ตนก่อเกิด แฉกลับ แอนนี่ บรู๊ค ไม่ได้ขับรถไปคลอดลูกเองอย่างที่ให้ข่าว แต่ผู้จัดการของ ฟิล์ม รัฐภูมิ เป็นคนพาไป วอนอย่าเพิ่งตัดสินจากข่าวฝ่ายเดียว เปรยพิธีกรคู่หู หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย บ่นซวยมีเอี่ยวเป็นพ่อของเด็ก พร้อมแนะให้ แอนนี่ บรู๊ค ตรวจ DNA เพื่อพิสูจน์ความจริงและความสบายใจของทุกฝ่าย!!
  • ฝ้าย โผล่เผยคบฟิล์ม 8 ปี ไม่รู้ทำ แอนนี่ บรู๊ค ท้องShare
    อดีตนักร้องแกรมมี่ ฝ้าย อริญรดา แฟนตัวจริงช็อก เผยคบฟิล์ม 8 ปี ไม่รู้ทำ แอนนี่ บรู๊ค ท้อง ด้าน เฮียฮ้อ โพสต์ทวิตเตอร์ สรุปอนาคตนักร้องหนุ่ม จันทร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »