ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชมพู่ รับ น็อต หึงเลิฟซีน เคน ถี่

ชมพู่ รับ น็อต หึงเลิฟซีน เคน ถี่

Posted 25/09/2010 by gossipstar

 

           เจ้าแม่ตุ๊กตาบลายธ์ ชมพู่  อารยา เอ ฮาร์เก็ต  รับเพื่อนชายคนสนิท ไฮโซหนุ่ม น็อต วิศรุต ออกปากแซวฉาก เลิฟซีน พระเอกสุดฮอตลูกสอง เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์  ในละคร วิวาห์ว้าวุ่น ถี่จัด! ยิ้มฝ่ายชายเข้าใจเป็นการทำงาน เมินกระแสข่าวโดนเปรียบเทียบนางเอกรุ่นพี่ แอน ทองประสม ทำใจบอกเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ พร้อมเผยเหตุการณ์ชุมนุมส่งผลกระทบต่อร้าน ตุ๊กตาบลายธ์ เป็นเหตุทำให้สูญรายได้กว่า 7 หลัก!!!!
 

           ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสละครเรื่อง วิวาห์ว้าวุ่น ประกบคู่พระเอกลูกสอง เคน ธีรเดช ต้องเปลืองตัวมาก เกรงใจคนใกล้ตัว น็อต วิศรุต หรือเปล่า ชมพู่  อารยา เผยว่า

 

           ''เขาก็ไม่ว่ายังไง เขาก็เข้าใจว่าเป็นงาน เขาก็มีแซวว่าทำไมมันบ่อยจัง ก็บอกว่าละครสนุกดี พอมีฉากกุ๊กกิ๊กก็บีบีมาตลอด แต่ไม่ได้ห้ามอะไร ถือว่าคืนกำไรให้ผู้ชมแล้วกัน ในช่วงที่อาจจะเครียดกันนิดนึง พักสมอง (หัวเราะ) (เกรงใจพี่หน่อยมั้ย?) โอ๊ย....เกรงใจคนของเราดีกว่ามั้ย''

 

          ''ส่วนที่หลายคนเอาไปเปรียบเทียบกับพี่แอน ชมว่ามันคงหลีกเลี่ยงการถูกเปรียบเทียบไม่ได้ เพราะว่ามนุษย์ชมเปรียบเทียบ เราอยู่วงการนี้เลี่ยงไม่ได้ก็ทำใจแล้วแหละ ชมว่าคนคิดกันไปเองมากกว่า ดาราเขาไม่คิดกันอะไรหรอก เขาก็กันเต็มที่ของเขา เราคิดถึงหน้าที่เราไม่ได้คิดถึงคนอื่น''

 

          พร้อมเผยเหตุการณ์ชุมนุมส่งผลกระทบต่อร้านตุ๊กตาบลายธ์ เป็นเหตุทำให้สูญรายได้กว่า 7 หลัก??

 

           ''ถามว่ามีผลกระทบมั้ย ก็มีบ้าง เกือบสองเดือนที่เราไม่ได้ขายของ แต่ถือว่าเราอาจจะเดือดร้อนน้อยกว่าหลายๆ คน เพราะว่าของไม่ได้เน่า เก็บไว้ก็ขายได้ อีกอย่างมันก็ไม่ใช่อาชีพหลักของเราซะทีเดียว ฉะนั้นถ้าเทียบกับคนอื่นเราเดือดร้อนน้อยกว่าเขา (รายได้สูญไปถึง 7 หลักมั้ย?) ยอดขายเดือนนึงก็ 7 หลักอยู่แล้ว เกือบสองเดือนก็เยอะพอสมควร แต่โอเคอย่างที่บอกของไม่เน่าเปิดเมื่อไหร่เดี๋ยวลูกค้าก็ตามมาซื้ออีก''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »