ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไอซ์ มึน ลือ กระแต แย่ง เกิ้น ไม่เคืองอีกฝ่ายแฉคบ หลวง

ไอซ์ มึน ลือ กระแต แย่ง เกิ้น ไม่เคืองอีกฝ่ายแฉคบ หลวง

Posted 25/09/2010 by gossipstar

 

           ไอซ์ อภิษฎา มึนตึ้บ?!? ข่าวสาวเซ็กซี่ กระแต ศุภักษร แย่ง! เกิ้น จากอก ก่อนคบกันอย่างเปิดเผยในปัจจุบัน เผยที่ผ่านมาแค่รู้จักกับฝ่ายชาย แต่ไม่สนิท ไม่เคือง กระแตแฉเคยคบ หลวง พสุ ทั้งที่ปฏิเสธมาตลอด เพราะคบกัน ณ ที่นี้แค่ในฐานะเพื่อน ไม่ยุ่ง หลวง มีข่าวกิ๊ก ก้อย รัชวิน เปรยช่วงนี้โสด...

 

 

           มีข่าวว่ากระแต แย่งเกิ้นมาจากเรา? "งงน่ะ ไอซ์ไม่รู้ว่าไอซ์เคยไปสนิทกับพี่เกิ้นตั้งแต่เมื่อไหร่ ถ้าสมมุติไอซ์เป็นแฟนเก่าพี่เกิ้น นี่เค้าก็คบกันไปจะปีนึงแล้วนะ พี่เกิ้น กับพี่กระแต แล้วไอซ์จะไปเป็นส่วนหนึ่งของเค้าตอนไหนก็ไม่รู้ คือไอซ์กับพี่เกิ้นเนี่ยคือแค่แบบเคยไปดำน้ำด้วยกันเท่านั้นเอง แล้วมันเป็นปีแล้ว เค้าเป็นรุ่นพี่ของเพื่อนไอซ์"

 

 

           คือไม่เคยไปไหนด้วยกัน ไม่สนิท? "ไม่เคยเลย นอกจากจะบังเอิญเจอกัน ไปงานเปิดโชว์รูมของเพื่อนอันนึงก็แบบ กระแตก็ไปกับพี่เกิ้นแค่นั้นน่ะ"

 

 

           กระแตออกมาพูดแล้วว่าไม่ได้แย่ง เพราะช่วงนั้นไอซ์คบกับหลวง? "อ๋อ ก็นั่นแหล่ะเค้าก็เป็นรุ่นพี่กันอะไรอย่างนี้ (แต่เราปฏิเสธมาตลอดว่าไม่ได้คบกับหลวง?)ก็คบกัน คำว่าคบกันมันอาจจะเป็นเพื่อนคบกัน แฟนคบกัน แล้วแต่คนมอง แต่ไอซ์ก็ยืนยันคำเดิมว่าโอเคเรามีความรู้สึกดีๆ ให้กับ ที่เพื่อนคนนึงมันคงไม่มีวันหายไปความรู้สึกนี้ ซึ่งไอซ์คิดว่ามันพิเศษกว่าเพื่อน"

 

 

          "แต่ก็คือไม่ได้แบบว่า พูดว่าแบบคนเรามันแล้วแต่สถานที่เหมาะสมซึ่งกันและกัน สำหรับไอซ์
กับเค้าเหมาะสมที่จะเป็นเพื่อน แต่ความรู้สึกที่ให้กันเนี่ย มันคงรู้สึกดีกันจนมันแบบไม่มีวันหายไป แต่ทุกวันนี้ก็คือใช้ชีวิตตามปกติค่ะ ก็เป็นเพื่อนที่ดี"

 

 

           จากที่กระแตบอกว่าไอซ์คบหลวง คนจะมองว่าที่ผ่านมาเราปากแข็งหรือเปล่า? "ก็คบกัน ก็คบกันเป็นเพื่อนจริงๆ ค่ะ อย่างไปดำน้ำก็ไป พี่เกิ้นก็ไป ไปกันเยอะ แล้วแต่ ไอซ์ว่าไอซ์กับหลวงความรู้สึกที่ให้กันอาจจะยิ่งกว่าแฟนก็ได้ เพราะว่าแฟนวันนึงถ้าเลิกกันไปอาจจะต้องเกลียดกัน แต่สำหรับไอซ์ กับหลวงไอซ์คิดว่าไอซ์คงไม่มีวันเกลียดเค้า แล้วเค้าก็คงไม่มีวันเกลียดไอซ์ ก็เป็นเพื่อนที่ดีกันไป"

 

 

           แล้วตอนนี้มีดูๆ ใครอยู่ไหม? "ไม่ค่ะ เรื่อยๆ ทำงาน ถามว่ามีคนเข้ามาไหมมันก็ต้องมีบ้าง แต่ยังไม่ได้เจอใครที่ใช่"

 

 

           ตอนนี้หลวงมีข่าวกับก้อย รัชวิน เค้าเคยมาปรึกษาอะไรไหม? "ไม่จำเป็นต้องปรึกษาค่ะ แบบโตกันขนาดนี้ ทุกคนสามารถ คือเพื่อนก็ต้องอยู่ในมุมของเพื่อนที่ไม่ต้องเข้าไปยุ่งอะไรเพราะทุกคน สามารถดูแลตัวเองได้ แต่แค่แบบโอเคถ้าวันนึงรู้สึกแย่ หรือพลาด ก็ไม่มีใครทับใคร ก็แบบเป็นเพื่อนกัน"

 

 

           เคยเจอก้อยไหม? "ไอซ์ กับก้อยไม่ได้เจอกันอย่างงั้นแต่ได้เคยถ่ายละครกับก้อยแค่นั้นเอง แต่ไม่ได้สนิทโดยส่วนตัว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »