ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โอซิลเชื่อเฮียมูช่วยดึงศักยภาพที่แท้จริงออกมา

โอซิลเชื่อเฮียมูช่วยดึงศักยภาพที่แท้จริงออกมา

Posted 26/09/2010 by siamsport

 

        เมซุต โอซิล จอมทัพดาวรุ่งเลือดด๊อยท์ช "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สรรเสริญ โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นยอดโค้ชที่เก่งที่สุดในโลก และเชื่อว่า กุนซือเลือดโปรตุกีสรายนี้ จะช่วยดึงศักยภาพที่แท้จริงของเขา และเพื่อนร่วมทีมออกมาได้

 

     เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมันของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองกระทิงดุ ออกมายอมรับว่า ทัพ "ราชันชุดขาว" จะทำผลงานได้อย่างสุดยอด ภายใต้การกุมบังเหียนของ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์เลือดโปรตุกีส พร้อมเชื่อ "เฮียมู" จะช่วยดึงศักยภาพที่ยอดเยี่ยมของเขาออกมาได้อย่างแน่นอน


      อดีตดาวเตะ แวร์เดอร์ เบรเมน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม นับตั้งแต่ที่ย้ายมาเล่นในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ และกลายเป็นขวัญใจของแฟนบอล "ราชันชุดขาว" เรียบร้อยแล้ว โดย โอซิล ยกความดีความชอบทั้งหมดให้ มูรินโญ่ ที่ช่วยทำให้เขาพัฒนาฝีเท้าขึ้นแบบก้าวกระโดด


      ดาวเตะวัย 21 ปี กล่าวว่า "มูรินโญ่ ประสบความสำเร็จมาตลอด และช่วยดึงศักยภาพที่ดีที่สุดของผู้เล่นแต่ละคนออกมา ตามความเห็นของผม เขาเป็นโค้ชที่เก่งที่สุดในโลก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นนักเตะที่เล่นเพื่อทีม ยกตัวอย่าง จังหวะที่เขาส่งบอลที่สุดยอดให้กับ (กอนซาโล่) อิกวาอิน ในเกมพบ เอสปันญ่อล เรามีความสุขที่มีเขาเป็นเพื่อนร่วมทีม เพราะเขาเป็นผู้เล่นที่สำคัญมากๆ"


      "เมื่อเราอยู่ในสนาม เรามีสมาธิกับงานของเราเท่านั้น เราต้องการที่จะทำผลงานของเราให้ดีที่สุด และเราไม่สนใจอะไรทั้งนั้นที่อยู่บนอัฒจันทร์ แฟนบอลให้การสนับสนุนเราตลอดทั้งเกมอย่างที่พวกเขาแสดงให้เห็นเมื่อวันอังคาร แน่นอน ผมต้องการที่จะช่วยทีมให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่เราก็แค่มนุษย์คนหนึ่ง ไม่ใช่หุ่นยนต์ บางครั้งมีหลายสิ่งที่ดี แต่พวกเขาก็มีสิทธิ์ที่จะทำผิดพลาดได้ ผมมั่นใจว่า เราจะเล่นได้ดีอีกครั้ง ผมไม่อยากมีปัญหาบาดเจ็บ ผมต้องการลงเล่นเป็นตัวจริง และคว้าแชมป์ให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูรินโญ่ขอเวลาสร้างสไตล์ให้มาดริด
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมเครียด รับต้องใช้เวลาอีกหน่อย เพื่อปรุงรส เรอัล มาดริด ให้มีสไตล์การเล่นเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร พร้อมยก บาร์เซโลน่า เป็นอริสำคัญที่จะขัดขวาง "ราชันชุดขาว" เดินหน้ากวาดแชมป์ลา ลีกา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้
  • กาซียาสหนุนเดเคียติดธงกระทิงชุดใหญ่
    อีเคร์ กาซียาส จอมหนึบแชมป์โลกของ เรอัล มาดริด เชื่อมั่นว่า ดาบิด เด เคีย มือกาวดาวรุ่งของ แอตเลติโก มาดริด คือว่าที่ผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมชาติสเปนคนใหม่ หลังโชว์ฟอร์มโดดเด่นคงเส้นคงวา ตั้งแต่ได้โอกาสเมื่อ 1 ปีก่อน
  • เซอร์เชื่อจ่ามูเจองานหนักที่มาดริด
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ การคุมทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดโปรตุกีส บางครั้งคงให้ความรู้สึกเหมือนการทำคณะละครสัตว์ สลับกับการคุมสุดยอดทีม แต่ยอมรับ มาดริด จะดีขึ้นแน่นอนภายใต้การคุมทีมของ มูรินโญ่
  • เบนซ์ย้ำขอร่วมงานกับมูรินโญ่ต่อไป
    คาริม เบนเซม่า หัวหอกจอมเทคนิค ของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยืนยันชัดเจนว่า ไม่มีปัญหาใดๆทั้งนั้นกับ โชเซ่ มูรินโญ่ บิ้กบอสคนเก่ง อีกทั้งยังมีความสุขดีที่ได้อยู่ค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เนื่องจากได้รับแรงสนับสนุน และความมั่นใจจาก "เดอะ สเปชี่ยล วัน"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »