ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีคึก!ชุดใหญ่คืนทัพเบิร์บฮอตหอกคู่รูน

ผีคึก!ชุดใหญ่คืนทัพเบิร์บฮอตหอกคู่รูน

Posted 26/09/2010 by siamsport

 

        "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมปรับทัพกลับมาไช้ผู้เล่นชุดใหญ่อีกครั้งในหลังจากที่ได้พักมาในเกมคาร์ลิ่งคัพ ในเกมที่จะบุกไปเยือน โบลตัน ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เย็นวันนี้


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน 2553
โบลตัน - แมนฯ ยูไนเต็ด


สนาม : รีบ็อค สเตเดี้ยม

  
     โอเว่น คอยล์ กุนซือ เดอะ ทร็อตเตอร์ส จะปรับทัพหลายตำแหน่งกลับมาใช้งานนักเตะชุดใหญ่ล้วนๆ หลังจากปรับทีมเกือบยกชุดในเกมคาร์ลิ่ง คัพ รอบ 3 ที่บุกแพ้ เบิร์นลี่ย์ ทีมแชมเปี้ยนชิพ 0-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
 
     ข่าวดีคือ เควิน เดวี่ส์ กับ ยุสซี่ ยัสเคไลเน่น พ้นโทษแบนกลับมาพร้อมกัน หลังจาก เดวี่ส์ ต้องโทษ 1 นัดจากการสะสมใบเหลืองครบ 5 ใบ ส่วน ยัสเคไลเน่น โดนไล่ออกในเกมเจอ เบอร์มิงแฮม ขณะที่ แกรี่ เคฮิลล์ ยังติดโทษแบนนัดที่ 3 ซึ่งเป็นนัดสุดท้ายแล้ว
 
     แอนดี้ โอไบรอัน, โจอี้ โอไบรอัน, ริคาร์โด้ การ์ดเนอร์, เจลอยด์ ซามูเอล และ ชอน เดวิส ยังบาดเจ็บอยู่ทั้งหมด ทำให้ตำแหน่งคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟเมื่อไม่มีทั้ง เคฮิลล์ กับ แอนดี้ โอไบรอัน โอกาสจึงตกเป็นของ แซม ริคเก็ตต์ส ที่ต้องหุบเข้ามายืนคู่ แซต ไนท์
 
     ระบบการเล่น 4-4-2 ยุสซี่ ยัสเคไลเน่น ลงเฝ้าเสา แผงหลังใช้ เกรตาร์ สไตน์สสัน, แซม ริคเก็ตต์ส, แซต ไนท์, พอล โรบินสัน แดนกลางมี อี ชุง-ยอง, ฟาบริซ มูอัมบา, สจ๊วร์ต โฮลเด้น, มาร์ติน เปตรอฟ คู่หน้า เควิน เดวี่ส์ กลับมายืนคู่ โยฮัน เอลมานเดอร์
 
     ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ปีศาจแดง ปรับทัพทั้งทีมในเกมคาร์ลิ่ง คัพ รอบ 3 ที่บุกถล่ม สคันธอร์ป ทีมแชมเปี้ยนชิพ 5-2 เมื่อวันพุธ และจะปรับทัพอีกครั้งกลับมาใช้ชุดใหญ่เต็มสูบในเกมที่ รีบ็อค สเตเดี้ยม
 
     มีการคาดการณ์ว่า ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังคนสำคัญ จะเป็นคนเดียวจากชุดคาร์ลิ่ง คัพ ที่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงต่อในเกมลีกวันอาทิตย์นี้ หลังจากพลาดเกมแดงเดือดสัปดาห์ที่แล้วเพราะป่วย แต่ตอนนี้ไม่น่าจะพลาดการประเดิมสนามในเกมลีกแล้ว
 
     ข่าวดีที่พอจะทำให้ใจชื้นคือการกลับมาลงซ้อมของ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ถึงแม้จะยังไม่พร้อมคืนสนาม แต่ก็เริ่มมีความหวังลางๆ ขึ้นมาแล้ว เพราะ ฮาร์โก้ ก็มีชื่ออยู่ใน 25 นักเตะสู้ศึกพรีเมียร์ลีก ส่วนสองคนที่ยังบาดเจ็บอยู่คือ ไมเคิ่ล คาร์ริค เจ็บเอ็นร้อยหวาย กับ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ข้อเท้าหักพักยาว
 
     11 ตำแหน่งจะปรับทั้งหมดในระบบ 4-4-2 เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ลงเฝ้าเสา แบ็กขวา จอห์น โอเช, ซ้าย ปาทริซ เอวร่า คู่เซนเตอร์ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ยืนคู่ เนมานย่า วิดิช แดนกลางมี นานี่, ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, พอล สโคลส์, ไรอัน กิ๊กส์ คู่หน้า เวย์น รูนี่ย์ ยืนคู่ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ
  
     รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

     โบลตัน : ยุสซี่ ยัสเคไลเน่น - เกรตาร์ สไตน์สสัน, แซม ริคเก็ตต์ส, แซต ไนท์, พอล โรบินสัน - อี ชุง-ยอง, ฟาบริซ มูอัมบา, สจ๊วร์ต โฮลเด้น, มาร์ติน เปตรอฟ - เควิน เดวี่ส์, โยฮัน เอลมานเดอร์
  
     แมนฯ ยูไนเต็ด : เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ - จอห์น โอเช, ริโอ เฟอร์ดินานด์, เนมานย่า วิดิช, ปาทริซ เอวร่า - นานี่, ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, พอล สโคลส์, ไรอัน กิ๊กส์ - เวย์น รูนี่ย์, ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ
  
     ผู้ตัดสิน : ฟิล ดาวด์

 

ผีผลงานข่มมิด-รูนถูกโฉลกยิง

 
     แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีผลงานที่ยอดเยี่ยมสุดๆ ในการเผชิญหน้ากับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส เพราะตลอด 11 นัดหลังสุด ปีศาจแดง เอาชนะได้ถึง 10 นัด มีเสียท่าพ่ายนัดเดียวในปี 2007 ซึ่งเป็นเกมที่ รีบ็อค สเตเดี้ยม
 
     นอกจากนี้ นับตั้งแต่ก่อตั้งพรีเมียร์ลีกเป็นต้นมา แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเยือน รีบ็อค สเตเดี้ยม มาแล้ว 11 ครั้ง และพ่ายแพ้แก่เจ้าถิ่นไปแค่นัดเดียวเท่านั้น ซึ่งเป็นเกมในปี 2007 เกมเดียวกับที่กล่าวมาเบื้องต้น โดย นิโกล่าส์ อเนลก้า เป็นฮีโร่ซัลโวประตูชัยตั้งแต่ต้นเกม
 
     ขณะเดียวกัน เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าคนสำคัญของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีผลงานที่ยอดเยี่ยมในการดวลกับ โบลตัน เพราะเขายิงถึง 6 ประตูจาก 4 เกมในลีกที่พบกันหลังสุด แม้การมาเยือน รีบ็อค สเตเดี้ยม ครั้งสุดท้ายของหัวหอกร่างท้วม ต้องย้อนกลับไปเดือนตุลาคม ปี 2006


เซอร์อเล็กซ์ถ่อมเจอโบลตันไม่เคยง่าย


     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าการเจอกับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส จะต้องเจอเกมยากอย่างแน่นอน แต่ก็เป้าหมายเก็บชัยชนะนัดเยือนเกมแรกกลับออกไปให้ได้ หลังจากต้องผิดหวังที่โดน ฟูแล่ม กับ เอฟเวอร์ตัน ตีเสมอแบ่งแต้มในช่วงนาทีสุดท้ายทั้งสองนัด
 
     เฟอร์กี้ กล่าวว่า "เรารู้ว่าเราปล่อยให้บางเกมหลุดมือไป และนั่นมีแต่จะไปทำให้ทีมคู่แข่งฮึกเหิมมากขึ้นเมื่อเกมเข้าสู่ช่วงท้ายๆ ถ้าหากเราขึ้นนำ พวกเขาจะไม่ยอมแพ้หรือหยุดเล่น พวกเขาจะสู้ต่อไปเรื่อยๆ พร้อมความหวังว่าเราจะพลาดท่าเสียประตู"
 
     "เราจัดเกมกับ โบลตัน เป็นดาร์บี้แมตช์เสมอ และเกมดาร์บี้ก็เป็นเกมพิเศษในใจของแฟนบอล เราคาดหวังถึงเกมที่เล่นยาก และมันยากเสมอด้วยเวลามาเล่นที่นี่ และ เควิน เดวี่ส์ กองหน้าตัวใหญ่ ก็สร้างปัญหามากเสียด้วย เรารับมือได้ในอดีต และเราต้องทำให้ได้อีกครั้งในวันอาทิตย์นี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์เชื่อจ่ามูเจองานหนักที่มาดริด
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ การคุมทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดโปรตุกีส บางครั้งคงให้ความรู้สึกเหมือนการทำคณะละครสัตว์ สลับกับการคุมสุดยอดทีม แต่ยอมรับ มาดริด จะดีขึ้นแน่นอนภายใต้การคุมทีมของ มูรินโญ่
  • ผีจับซดวูล์ฟส์, ปืนบุกรังสาลิกา คาร์ลิ่งคัพรอบ4
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า 2 สมัยซ้อน จะเปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน
  • แฟนเตรียมเฮ! ผีโซ้ยเชลซี ในไทยปี2013
    น้ำดื่มสิงห์ เปิดโปรเจคท์สุดยอด เตรียมดึง เชลซี เตะ แมนฯยูไนเต็ด ที่เมืองไทย ฉลอง 80 ปี บุญรอด บริวเวอรี่ คาดลงตัวปี 2013
  • สื่อยันโค้ชผู้รักษาประตูผีซุ่มดูฟอร์มเดเคีย
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำท่าจะดึงตัว ดาบิด เด เคีย ผู้รักษาประตู แอตเลติโก มาดริด จริงหลังสื่อรายงานโค้ชผู้รักษาประตูของทีมอยู่กับเซอร์วันดูฟอร์ม ค้างคาว ฉะ ตาราหมี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »