ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โปนหวังดันน์,คาริวคัมแบ็กบุกรังไก่

โปนหวังดันน์,คาริวคัมแบ็กบุกรังไก่

Posted 29/09/2010 by siamsport

เชราร์ อุลลิเย่ร์ กุนซือป้ายแดง แอสตัน วิลล่า หวังได้ใช้บริการ ริชาร์ด ดันน์ และ ยอห์น คาริว สองดาวเตะคนสำคัญ คัมแบ็กกลับมาบดแข้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันเสาร์นี้ แต่รับยังกุมขมับกับอาการเดี้ยงของ กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ ดาวยิงตัวความหวัง ที่ยังไม่มีทีท่ากลับมาลงสนามได้แต่อย่างใด

     เชราร์ อุลลิเย่ร์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ แอสตัน วิลล่า ทีมแกร่งแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความหวังว่า ริชาร์ด ดันน์ เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ และ ยอห์น คาริว ดาวยิงชาวนอร์เวย์ จะกลับมาพร้อมลงสนามช่วยทีมได้ ในเกมลีกนัดเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันเสาร์ที่ 2 ตุลาคมนี้
 
     "สิงห์ผงาด" ต้องลงสนามโดยไร้ดาวเตะคนสำคัญทั้งสองราย ในเกมชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-1  เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา โดยกองหลังชาวไอริช มีอาการหัวเข่าเดี้ยง ขณะที่อดีตดาวเตะ บาเลนเซีย โดนอาการเจ็บหลังเล่นงาน ส่วน กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ หัวหอกความเร็วสูง เจ็บโคนขาหนีบ ยังไม่มีทีท่าจะกลับมาล่าตาข่ายได้แต่อย่างใด
 
     เมื่อถูกถามว่า ทั้ง ดันน์ และ คาริว จะกลับมาฟิตทันลงสนามสุดสัปดาห์นี้หรือเปล่า อดีตนายใหญ่ ลิเวอร์พูล ตอบว่า "ผมหวังแบบนั้นนะ ผมคิดว่า ริชาร์ด จะเริ่มซ้อมได้วันอังคารนี้ อย่าลืมว่า เขารักษาความฟิตเป็นอย่างดี และเขาจะร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมที่เหลือในวันพุธ"
 
     "ยอห์น จะลงซ้อมในวันพุธ ผมคิดว่า ยอห์น ได้รับบาดเจ็บตอนกำลังยกน้ำหนัก ที่ผมเป็นห่วงคือ แก็บบี้ เพราะเขารู้สึกเจ็บตรงโคนขาหนีบ พวกเราจะต้องตรวจอาการเจ็บอีกหน่อย ปัญหาที่น่องของเขาหายไปแล้ว ตอนนี้ มันขยับขึ้นมาอยู่ที่ส่วนบนของร่างกายของเขาแทน"
 
     ขณะเดียวกัน โค้ชวัย 63 ปี ยอมรับว่า เคียแรน คล้าร์ก คงไม่ได้ร่วมเดินทางไปยังถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน แม้ฟื้นกลับมาจากอาการกล้ามเนื้อขาฉีกแล้ว "เคียแรน ลงซ้อมเพียงครั้งเดียวก่อนเกมกับ วูล์ฟส์ นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงไม่อยู่ในทีม ผมไม่คิดว่า เขาจะได้ลงสนาม เพราะผมคิดว่า ริชาร์ด จะกลับมาได้"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาโลเตลลี่เล็งคัมแบ็กปลายเดือนพ.ย.
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกดาวโรจน์ แมนฯ ซิตี้ เผยเล็งคืนสนามโชว์ฝีเท้าในอีกเกือบ 2 เดือนข้างหน้า หลังหัวเข่าเดี้ยงถึงขั้นขึ้นเขียงไปแล้วหมาดๆ พร้อมยืนยัน ไม่มีปัญหากับเรื่องสภาพอากาศในอังกฤษ
  • เบนท์เนอร์ช็อกเจอข่าวจ่อแขวนเกือก
    นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอกหุ่นชะลูด อาร์เซน่อล ช็อกตาตั้งข่าวเดี้ยงหนักจนจ่อแขวนเกือก โวยแหลกไม่มีมูลความจริงแม้แต่น้อย และกำลังตั้งตารอเวลาเรียกความฟิตกลับมาลงสนามได้อีกครั้งเท่านั้น
  • หงส์แดง วางเป้าฉกมาต้า จากวังค้างคาว ปีใหม่นี้
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกำลังจับตาดูสถานการณ์ของ ฆวน มานูเอล มาต้า ปีกซ้ายทีมชาติสเปน ของบาเลนเซีย ที่อนาคตยังไม่แน่ไม่นอนกับสโมสร
  • อามีร์ ข่าน ขอดวลหมัดฟลอยด์-มั่นใจคว่ำได้แน่
    อามีร์ ข่าน นักมวยดาวรุ่งของอังกฤษ ประกาศ ขอพิสูจน์ดวลหมัดกับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ โดยมั่นใจมีดีพอสยบสถิติไร้พ่ายของฟลอยด์ ได้อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »