ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดร็อกหวังพาสิงห์บลูส์กวาด4แชมป์

ดร็อกหวังพาสิงห์บลูส์กวาด4แชมป์

Posted 30/09/2010 by siamsport

ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงตัวเก่ง เชลซี รับการที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" จะคว้า 4 แชมป์ทั้ง พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, เอฟเอ คัพ และ คาร์ลิ่ง คัพในฤดูกาลนี้เป็นงานยากสุดๆ แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้ เชื่อถ้าทำได้สำเร็จจะเป็นซีซั่นที่มหัศจรรย์ พร้อมลั่นเพื่อนร่วมทีมต้องร่วมมือกันพิสูจน์ตัวเองให้จงได้


     เชลซี คว้าชัยชนะในลีกมา 5 นัดรวด และบุกไปถล่ม เอ็มเอสเค ซิลิน่า 4-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่ม เอฟ เมื่อวันพุธที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมา ก่อนมีคิวต้องทำศึก คาร์ลิ่ง คัพ รอบ 3 กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 22 ก.ย.นี้ โดยดาวเตะวัย 32 ปี ซึ่งโชว์ฟอร์มถล่มประตูได้อย่างน่ากลัว ยอมรับว่า "สิงห์บลูส์" ต้องเจอกับงานหนักหากหวังคว้า 4 แชมป์
 
     อดีตหัวหอก โอลิมปิก มาร์กเซย ซึ่งเป็นดาวซัลโวของลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเมื่อซีซั่นที่แล้ว หลังซัดให้กับ เชลซี ไปถึง 29 ลูกนั้น เผยว่า "มันเป็นเรื่องยากมากๆ นี่เป็นสิ่งที่ยากมากๆ ที่จะทำได้สำเร็จ ทำไมน่ะเหรอ ? ถ้าเราทำได้มันจะเป็นฤดูกาลที่มหัศจรรย์ ผมคิดว่าการรักษาแชมป์ไว้มันเป็นเรื่องยาก แม้ว่าผู้คนจะมองเราในฐานะทีมที่ดีที่สุดร่วมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และลิเวอร์พูล ก็ตาม แต่มันเป็นเรื่องที่ยากในซีซั่นนี้ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงต้องอยู่ตรงนี้ เราต้องพิสูจน์ตัวเองว่าเราคือแชมเปี้ยนส์ เราต้องป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก เอาไว้ให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสี่ยหมีเนรมิตไนต์คลับหรูใต้สแตมฟอร์ดบริดจ์
    โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี เนรมิตไนต์คลับสุดหรูใต้สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เผยมีมูลค่าก่อสร้างสูงถึง 960 ล้านบาท คาดแล้วเสร็จในเดือนธันวาคมนี้ เพื่อใช้เป็นที่ผ่อนคลายหลังจบเกม และเป็นสถานที่เที่ยวแห่งใหม่ของกรุงลอนดอน
  • หน.รปภ.โอแอ็มอ้างเชลซีเถื่อนหิ้วปีกออกจากสนาม
    กีย์ กาซาเดอมงต์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของ โอลิมปิก มาร์กเซย ช็อกรับประทาน ถูกการ์ด เชลซี หิ้วตัวออกจากสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ก่อนเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก จะเริ่มฟาดแข้ง จวกยับ เกิดมาเพิ่งเคยเจอปฏิบัติการถ่อยจากทีมคู่แข่งในเกมยุโรป แถม "สิงห์บลูส์" ยังแสบ สั่งห้ามไม่ให้เข้าไปดูแลบรรดาสาวก "โอแอ็ม" อีกด้วย
  • เชลซีเริ่มสืบสวนกรณีอุ้มหัวหน้ารปภ.โอแอ็มแล้ว
    แถลงการณ์ของ เชลซี ระบุ ได้เริ่มดำเนินการสืบสวนเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย จัดการอุ้ม กีย์ กาซาเดอมงต์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของ โอลิมปิก มาร์กเซย ออกจากสนาม ในเกมที่เจ้าบ้านทุบผู้มาเยือน 2-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และพร้อมที่จะมอบผลการสอบสวนให้กับ ยูฟ่า พิจารณาด้วย
  • ปืนส่อไร้เชสทำศึกดาร์บี้แมตช์กับเชลซี
    แฟนปืนใจแป้ว! อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือใหญ่รับโอกาสได้ เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีมกลับมานำทัพ ทำศึกดาร์บี้แมตช์ กับเชลซี วันอาทิตย์นี้ ริบหรี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »