ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนเฮนาสรีคัมแบ๊กซ้อมได้แล้ว

ปืนเฮนาสรีคัมแบ๊กซ้อมได้แล้ว

Posted 30/09/2010 by msn ฟุตบอล

อาร์เซน่อล ได้รับข่าวดีเมื่อ ซามีร์ นาสรี่ กองกลางตัวเก่งที่ผ่าตัดเล็กที่หัวเข่าเมื่อกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เรียกฟิตกลับมาได้เร็วเกินคาด และลงซ้อมได้แล้ว

เพลย์เมกเกอร์ฝรั่งเศสได้รับบาดเจ็บหัวเข่าจากเกมบุกเจ๊า ลิเวอร์พูล 1-1 ในเกมนัดเปิดฤดูกาล ทำให้ต้องเข้ารับการผ่าตัดเมื่อวันที่ 18 ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งในเบื้องต้นคาดว่าต้องพักราว 1 เดือน

อย่างไรก็ดี ล่าสุดนาสรี่เรียกฟิตได้เร็วกว่าที่คาด สามารถกลับมาลงซ้อมได้แล้ว คาดน่าจะฟิตทันมาช่วยทีมในเกมกับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส วันเสาร์ที่ 11 ก.ย.นี้ได้
 
อย่างไรก็ตาม อาร์เซน่อล ก็ยังไม่มี นิคลาส เบนท์เนอร์ กองหน้าเดนมาร์กที่เจ็บโคนขาหนีบ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงดัตช์ ที่ยังไม่หายเจ็บข้อเท้าด้วย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนช็อกเพอร์ซี่เดี้ยงหนักพัก 6 สัปดาห์
    ทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เจอเรื่องช็อกเมื่อ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าตัวเก่งต้องพักการเล่น 6 สัปดาห์จากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า
  • เบนดท์เนอร์โต้ข่าวมั่วเตรียมแขวนสตั๊ด
    คลาส เบนดท์เนอร์ กองหน้าทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ตอบโต้กระแสข่าวลือสุดมั่วว่าเตรียมที่จะอำลาสนามหลังจากมีอาการบาดเจ็บเรื้อรัง
  • เวนเกอร์ปวดหัวดิยาบี้พักยาวอีกคน
    อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เจอเรื่องปวดหัวอีกครั้งเมื่อ อาบู ดิยาบี้ กองกลางตัวหัลกของทีมได้รับบาดเจ็บในเกมล่าสุดและคาดว่าจะต้องพักยาวอีกราย
  • โรซิคกี้เชื่อปืนมีลุ้นแชมป์คาร์ลิ่งคัพ
    โทมัส โรซิคกี้ เพลย์เมกเกอร์ ทีมชาติสาธารณรัฐเช็กของอาร์เซน่อล เชื่อมั่นว่าปืนใหญ่มีสิทธิ์คว้าแชมป์มาครองได้ หลังทีมพลังหนุ่มช่วยกันถล่มเอาชนะท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 4-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ หลังจากเสมอ 1-1 ในเวลา 90 นาที เมื่อวันอังคารที่ 21 ก.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »