ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เซดอร์ฟยันนักเตะหนุนอัลเลกรี

เซดอร์ฟยันนักเตะหนุนอัลเลกรี

Posted 02/10/2010 by msn ฟุตบอล

คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ อดีตกองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ของ เอซี มิลานออกมาเผยว่า นักเตะในทีมยังคงให้การสนับสนุน มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ต่อไปเหมือนเดิม พร้อมยืนยัน ไม่มีใครเป็นคนสำคัญในถิ่น ซาน ซิโร่ เพราะทุกคนเป็นผู้เล่นที่ทีมขาดไม่ได้

 ก่อนหน้านี้ เซดอร์ฟ เพิ่งจะออกมาวิจารณ์ถึงแท็กติกของ อัลเลกรี แต่เจ้าตัวรีบออกมาปฏิเสธทันที โดยยืนยันว่า ไม่เคยพูดอะไรที่เป็นการสร้างปัญหาให้กับทีม "มีการวิจารณ์ไหม? ผมไม่เคยวิจารณ์โค้ชของเรา เพราะเขากำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม มีการเล่นในระบบที่แตกต่างหรือเปล่า? เราต้องทำในสิ่งที่โค้ชสั่ง สิ่งที่สำคัญก็คือเราต้องรักษาสภาพจิตใจแห่งผู้ชนะเอาไว้ให้ได้"

 "มีความสงบ และเชื่อมั่นภายในห้องแต่งตัว และเรารู้ถึงสิ่งที่เราต้องการก็คือ การคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ เราต้องการประสบความสำเร็จ และต้องมีฟอร์มการเล่นที่ไหลลื่น เราสามารถทำแบบนี้ได้ตลอดในช่วงฝึกซ้อม ในช่วงเวลานี้เราต้องคว้าชัยชนะให้ได้อย่างต่อเนื่อง และพัฒนาไปด้วยกัน เราทุกคนมีความสุขกับผลงานของ อัลเลกรี และทุกคนให้การหนุนหลังเขา เขาสามารถมอบสิ่งที่เราต้องการ ได้นั่นก็คือการกลับมาเป็นยอดทีมอีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮันเตอร์ยันขออยู่มิลานต่อ
    คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของ เอซี มิลาน ออกมาเผยว่ายังคงต้องการค้าแข้งอยู่ในถิ่นซาน ซิโร่ ต่อไป แม้ว่าแฟนบอลบางส่วนจะต้องการให้เขาย้ายออกจากทีม
  • มิลาน 2-0 โอแซร์
    มิลาน 2-0 โอแซร์
  • อัลเลกรีสุดประหลาดใจได้บินโญ่
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ยอมรับว่า ตัวเขารู้สึกแปลกใจไม่น้อย หลังจากที่สโมสรสามารถคว้าตัว โรบินโญ่ กองหน้าทีมชาติบราซิล มาจาก แมนฯ ซิตี้ ได้สำเร็จแบบเหนือความคาดหมาย
  • อาแจ๊กซ์ 1-1 เอซีมิลาน
    อาแจ๊กซ์ 1-1 เอซีมิลาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »