ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เดเคอาเมินเซอร์ดูฟอร์มถึงสนาม

เดเคอาเมินเซอร์ดูฟอร์มถึงสนาม

Posted 02/10/2010 by siamsport

 

        ดาบิด เด เคอา จอมหนึบ แอตเลติโก มาดริด ยันไม่ได้ใส่ใจข่าวที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินทางมาดูฟอร์มเฝ้าเสาในเกม ลา ลีกา ที่บุกเสมอ บาเลนเซีย 1-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ระบุ ยังเหลือสัญญากับ "ตราหมี" จนถึงปี 2013 และจะพูดถึงเรื่องการย้ายทีมต่อเมื่อถึงปีสุดท้ายของสัญญาฉบับปัจจุบันเท่านั้น

     จอมหนึบวัย 19 ปี เผยว่า "ผมรู้ข่าวจากทางโทรทัศน์ในวันรุ่งขึ้น ผมคิดว่าเขามาดูฟอร์มของ บาเลนเซีย ซึ่งจะพบกันในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก มากกว่าตัวของผม สิ่งสำคัญคือผมมีสัญญาอยู่กับที่นี่และผมเป็นผู้เล่นของ แอตเลติโก จนถึงปี 2013 ความเป็นจริงคือทุกอย่างยังเป็นไปได้ด้วยดีที่นี่ และผมได้อยู่กับครอบครัวและเพื่อนฝูง ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมต้องการ ผมคิดว่านั่นคือสิ่งสำคัญมาก ผมมีสัญญาจนถึงปี 2013 และเมื่อถึงปีนั้นเราค่อยมาดูและถกกันว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป"
 
     "ผมคิดว่าเรามีทีมที่ยอดเยี่ยม เปี่ยมไปด้วยความกระตือรือร้นและพวกเราต่างก็รู้สึกตื่นเต้นมากในเรื่องเกี่ยวกับทีมและทุกๆ อย่าง เรารู้ว่ามันเป็นปีที่สำคัญสำหรับเรา ซึ่งเราต้องทำบางอย่างที่สำคัญ และมันคือสิ่งที่ทำให้คนทั่วไปรู้สึกตื่นเต้นและมีความสุขมาก" นายประตูลูกหม้อ "ตราหมี" ปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »