ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือเชลซี-ชุดขาวสนปีกดาวรุ่งลาสพัลมัส

ลือเชลซี-ชุดขาวสนปีกดาวรุ่งลาสพัลมัส

Posted 02/10/2010 by siamsport

 

        เชลซี และ เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวสนคว้า โจนาธาน วิเอร่า ปีกดาวรุ่ง ลาส พัลมัส หลังแข้งวัย 20 ปีโชว์ฟอร์มน่าประทับใจในช่วงที่ผ่านมา คาดค่าตัวไม่ต่ำกว่า 280 ล้านบาทแน่นอน

     ดาวเตะวัย 20 ปีทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ ลาส พัลมัส และมีรายงานว่าถูกตั้งค่าตัวเอาไว้ที่ 7 ล้านยูโร (ประมาณ 280 ล้านบาท) โดยในเวลานี้แมวมองจากหลายสโมสรทั่วยุโรปต่างเฝ้าจับตาดูฟอร์มของ วิเอร่า โดยเฉพาะ เชลซี และ เรอัล มาดริด ที่ให้ความสนใจมากเป็นพิเศษ
 
     อย่างไรก็ตาม ลาส พัลมัส ไม่ได้แสดงความกังวลมากนัก เนื่องจาก วิเอร่า ยังมีสัญญาจนถึงช่วงซัมเมอร์หน้า และไม่มีสิทธิ์ที่จะย้ายทีมด้วยค่าตัวต่ำกว่าที่ตั้งเอาไว้ แต่ คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีม เชลซี ก็อาจตัดสินใจลองยื่นข้อเสนอเข้ามาในช่วงเดือนมกราคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ออสวัลโด้ชี้นกแก้วเยือนห่วยเพราะใจไม่แกร่ง
    ปาโบล ออสวัลโด้ หัวหอกตัวเก่ง เอสปันญ่อล ชี้ชัด "นกแก้ว" ฟอร์มเกมเยือนในลีกสุดห่วย เพราะนักเตะแต่ละคนมีปัญหาเรื่องสภาพจิตใจ ย้ำเพื่อนๆ เกมต่อไปต้องพยายามยิงประตูขึ้นนำคู่แข่งให้ได้ก่อน
  • เทอร์รี่ชี้อบราโมวิชอยากเห็นเชลซีซิว 2 แชมป์
    จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีมเชลซี ออกมาเผยว่า โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย อยากให้สิงห์บลูส์คว้าดับเบิ้ลแชมป์ ทั้งพรีเมียร์ลีก และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้
  • มูแสบปิดสนามซ้อมก่อนซัดเดปอร์ฯ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด อุบไต๋ด้วยการปิดสนามซ้อมห้ามสื่อมาทำข่าวก่อนหน้าเกมลีกที่จะเปิดบ้านปะทะ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า วันอาทิตย์นี้ พร้อมประกาศโทษแบนกับนักเตะทุกคนที่ให้ข่าวก่อนถึง 6 โมงเย็นวันเสาร์นี้
  • เชลซีรองาบเม็กแซสจากหมาป่า
    เชลซี เตรียมรอคว้าตัว ฟิลิปป์ เม็กแซส ปราการหลังเฟร้นช์แมนของโรม่า มาร่วมทัพแบบไร้ค่าตัวกลางปีหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »