ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เสือเตี้ยชูเมสซี่คู่ควรซิวรองเท้าทองคำ

เสือเตี้ยชูเมสซี่คู่ควรซิวรองเท้าทองคำ

Posted 02/10/2010 by siamsport

 

        ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานแข้งอาร์เจนไตน์ ชี้ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า สมควรแล้วที่จะคว้ารางวัลรองเท้าทองคำ พร้อมทั้งหวังว่าดาวเตะรุ่นน้องจะคว้ารางวัลอื่นๆ ได้อีกมากมายในอนาคต

     เมสซี่ วัย 23 ปี ยิงในลีกทั้งสิ้น 34 ประตูให้กับ บาร์เซโลน่า จากการลงสนามทั้งหมด 35 นัด ขณะที่ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงอุรุกวัยของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยิงไปทั้งสิ้น 35 ประตู แต่สตาร์อาร์เจนไตน์คว้าตำแหน่งนี้ไปจากค่าสัมประสิทธิ์ของลา ลีกาที่สูงมากกว่าพรีเมียร์ดัตช์
 
     อดีตกุนซือทีม "ฟ้า-ขาว" กล่าวกับหนังสือพิมพ์ มาร์ก้า ของ สเปน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 ก.ย.ที่ผ่านมา ว่า "เมสซี่ สมควรแล้วที่คว้าตำแหน่งรองเท้าทองคำ และหวังอย่างยิ่งว่าเขาจะคว้าได้รางวัลอื่นๆ อีกมากมายในอนาคต"
 
     สำหรับ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าไอวอรี่โคสต์ ของ เชลซี และ อันโตนิโอ ดิ นาตาเล่ ของ อูดิเนเซ่ รั้งอันดับที่ 2 ของตำแหน่งดาวซัลโวยุโรปร่วมกัน แม้ว่าจะทำประตูน้อยกว่า ซัวเรซ ถึง 6 ประตูก็ตาม โดยมี กอนซาโล่ อิกวาอิน ของ เรอัล มาดริด ตามมาในอันดับ 3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาเวนากี้ยันฉะบาร์ซ่าชาวเกาะไม่มีอะไรต้องเสีย
    เฟร์นานโด คาเวนากี้ หัวหอก "ชาวเกาะ" เรอัล มายอร์ก้า ชี้ทีมไม่มีอะไรต้องเสียในเกมลีกนัดหน้าที่จะบุกไปเยือน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า วันอาทิตย์นี้ เชื่อเป็นเกมที่น่าตื่นเต้นแน่นอน พร้อมยืนยันปรับตัวเข้ากับทีมได้แล้วหลังซัด 2 ประตูในนัดล่าสุด
  • บาร์ซ่ายื่นสัญญาใหม่3ปีให้อัลเวส
    บาร์เซโลน่า ยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ระยะเวลา 3 ปีให้กับ ดาเนียล อัลเวส แบ็กตัวเก่ง โดยครั้งนี้มีการปรับปรุงในเรื่องค่าเหนื่อยให้เพิ่มสูงขึ้น หลังจากข้อเสนอก่อนหน้านี้ถูกแข้งทีมชาติบราซิลปฏิเสธมาแล้ว
  • เมสซี่ผงาดดาวซัลโวยุโรปซิวรองเท้าทองคำ
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะพรสวรรค์ของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า รับรางวัลรองเท้าทองคำ จากผลงานทะลวงตาข่ายคู่แข่ง 34 ประตู ใน ลา ลีกา คว้าตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดจากลีกทั้งหมดของยุโรป เมื่อฤดูกาลก่อน
  • รูบินคาซาน 1-1 บาร์เซโลน่า
    รูบินคาซาน 1-1 บาร์เซโลน่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »