ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ชี้เอาชนะทีมใหญ่ด้วยกันสุดสำคัญ

เวนเกอร์ชี้เอาชนะทีมใหญ่ด้วยกันสุดสำคัญ

Posted 03/10/2010 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ชี้การคว้า 3 คะแนนเหนือทีมใหญ่ด้วยกันเป็นสิ่งสำคัญสุดๆ ในการลุ้นแชมป์ลีกฤดูกาลนี้ หลังต้องพาลูกดวลแข้งกับ เชลซี ในวันอาทิตย์นี้ เชื่อ "เดอะ กันเนอร์ส" เจองานไม่ง่ายหลัง "สิงห์บลูส์" พ่ายมาแล้ว 2 นัด
 
     อาร์เซน่อล เพิ่งพ่ายคาบ้านต่อ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน แบบสุดช็อก 2-3 ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ 25 ก.ย.ที่ผ่านมา แต่พลิกฟอร์มกลับมาได้ด้วยการบุกไปชนะ ปาร์ติซาน เบลเกรด 3-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช เมื่อวันอังคารที่ 28 ก.ย.ที่ผ่านมา ขณะที่ เชลซี บุกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ก.ย.ที่ผ่านมา ส่งผลให้มีแต้มนำ "ไอ้ปืนใหญ่" เพียงแค่ 4 คะแนนเท่านั้น
 
     ในซีซั่นที่แล้ว อาร์เซน่อล ไม่สามารถเอาชนะ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทั้งในบ้านและนอกบ้าน และคว้าชัยเหย้า-เยือน ได้กับ ลิเวอร์พูล เพียงทีมเดียวในบรรดาบิ๊กโฟร์ โดยกุนซือเฟร้นช์แมน รู้ดีว่า การเผชิญหน้าทีมใหญ่ด้วยกันจะเป็นแมตช์ที่มีความสำคัญมากเป็นพิเศษ
 
     "มีทีมเดียวเท่านั้นที่ผมเห็นว่าสามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกโดยที่ไม่สามารถเอาชนะในเกมใหญ่ได้ นั่นคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ ที่ต้องเอาชนะในเกมใหญ่ มันคงเป็นเรื่องง่ายกว่านี้ถ้าได้เล่นกับ เชลซี หากพวกเขาแพ้ 2 เกมไม่ใช่ใน 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ผมแน่ใจว่ามันจะเป็นแบบนั้น แต่ทุกๆ ครั้งที่พ่ายแพ้มันก็ทำให้เกิดปัญหาเล็กน้อยกับคุณเช่นกัน" เวนเกอร์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »