ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่ลั่นบาร์ซ่าคือบ้าน-ขอเล่นให้นานที่สุด

เมสซี่ลั่นบาร์ซ่าคือบ้าน-ขอเล่นให้นานที่สุด

Posted 03/10/2010 by siamsport

 

        ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ยืนยันชัดเจนขอค้าแข้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ พร้อมรับรู้สึกเหมือนถิ่นคัมป์ นู เป็นบ้านหลังหนึ่งของเขา หลังย้ายมาใช้ชีวิตที่แคว้นกาตาลันตั้งแต่เมื่อ 10 ปีก่อน


     ลิโอเนล เมสซี่ ศูนย์หน้าตัวเก่งบาร์เซโลน่า แชมป์ลา ลีกา สเปน 2 ฤดูกาลล่าสุด ออกมาประกาศชัดเจนว่า เขาไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากถิ่นคัมป์ นู หลังเพิ่งคว้ารางวัลรองเท้าทองคำของยุโรป เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 ก.ย.ที่ผ่านมา ด้วยผลงานซัดไปถึง 34 ประตู ในฤดูกาล 2009-10
 
     ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" เพิ่งจะประกาศว่าพวกเขาจะไม่มีวันปล่อย ดาวเตะวัย 23 ปี ออกจากทีม และคราวนี้ เมสซี่ ยืนยันว่าเขาเองก็ต้องการเป็นนักเตะบาร์เซโลน่า ไปให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในการให้สัมภาษณ์กับ มาร์ก้า หนังสือพิมพ์แดนกระทิงดุว่า "นี่คือสิ่งที่ผมพูดอยู่เสมอ บาร์เซโลน่า คือบ้านของผม และผมหวังว่าผมจะอยู่ที่นี่ไปอีกหลายปี"
 
     ทั้งนี้ เมสซี่ ย้ายจากอาร์เจนตินา มาสู่แคว้นกาตาลัน เมื่อ 10 ปีก่อน และเสริมสร้างพัฒนาการผ่านสถาบันฝึกเยาวชนของ "บาร์ซ่า" ก่อนจะคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมโลกบัลลงดอร์ และรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ประจำปี 2009

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »