ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กวาร์ดิโอล่ายันพักชาบีเพื่อพักฟื้นร่างกาย

กวาร์ดิโอล่ายันพักชาบีเพื่อพักฟื้นร่างกาย

Posted 03/10/2010 by siamsport

 

        โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า รับ ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่องตัวสำคัญ จะถูกดร็อปในเกมพบ เรอัล มายอร์ก้า และเกมของทีมชาติสเปน เนื่องจากต้องการให้นักเตะได้พักฟื้นร่างกายจากอาการบาดเจ็บ


     โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งวงการลูกหนังเมืองกระทิงดุ ออกมายอมรับว่า  ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่องตัวเก่ง จำเป็นต้องได้พัก หลังมีปัญหาบาดเจ็บเล็กน้อย ยืนยัน เกมพบ เรอัล มายอร์ก้า และแมตช์ช่วยทีมชาติสเปน ชาบี ไม่ได้ลงเล่นแน่นอน
 
     "เป๊ป" ให้เหตุผลว่า "หลังจากเกมพบทีมชาติเม็กซิโก ชาบี ก็มีปัญหามากมาย และต้องเลื่อนช่วงพักฟื้นร่างกายในช่วงเวลานี้ เขาพยายามที่จะช่วยเรามาตลอด แต่เมื่อนักเตะอย่างเขาซึ่งไม่เคยบาดเจ็บ และลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ สามารถรับมือกับอาการเจ็บได้ ขอให้คุณเปลี่ยนตัวหลังจากผ่านไป 20 นาที จากนั้นคุณย่อมรู้ทันทีว่า มีเรื่องที่ผิดปกติ เขาจำเป็นต้องหยุด และพักผ่อน ผมหวังว่า น่าจะประมาณ 10 วันที่จะทำให้อาการบาดเจ็บหมดไป และเขาจะกลับมาเฉียบคมอีกครั้ง"
 
      นอกจากนี้ กวาร์ดิโอล่า เผยว่า บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทีมชาติสเปน ได้คุยกับ ชาบี เรียบร้อยแล้ว "เดล บอสเก้ ได้พุดกับเขาแล้ว และไม่มีอะไรต้องสงสัยในเรื่องนี้ ชาบี จะไม่ได้เล่นให้ สเปน และร่วมทั้ง บาร์เซโลน่า ด้วยเช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »