ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มูรินโญ่ยกย่องโด้ไม่อาจแตะต้อง

มูรินโญ่ยกย่องโด้ไม่อาจแตะต้อง

Posted 03/10/2010 by siamsport

 

        โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมอหังการของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เชิดชู คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเจ้าของสถิติค่าตัวแพงที่สุดในโลก เป็นนักเตะที่ไม่อาจแตะต้องได้ของทีมไปแล้ว หลังจากแสดงให้เห็นความทะเยอทะยาน และมีวินัยสูงเป็นแบบอย่างให้เพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ


     โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์เรอัล มาดริด สโมสรมหาอำนาจแห่งวงการลูกหนังแดนกระทิงดุ ออกมายกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้  ปีกทีมชาติโปรตุเกส เป็นนักเตะที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความทะเยอทะยาน ,มีระเบียบวินัยสูง และสร้างความเป็นหนึ่งเดียวให้เกิดขึ้นในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว 
 
     กุนซือเลือดโปรตุกีส ให้สัมภาษณ์ชื่นชม โรนัลโด้ ก่อนที่จะพาทัพ "ราชันชุดขาว" เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า ในวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคมนี้ว่า "ในตอนนี้เขากลายเป็นนักเตะที่ไม่อาจแตะต้องได้ เพราะว่าเขาทุ่มเทหนักกว่าทุกคน"
 
      เจ้าของฉายา "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" ยังแสดงความพอใจกับผลงานของลูกทีม ที่สามารถสร้างโอกาสทำประตูได้มากมาย แม้ว่าจะมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์เรื่องประสิทธิภาพเกมรุกที่ตกลงอย่างฮวบฮาบ จากฤดูกาลที่แล้วก็ตาม
 
     "ถ้าหากพวกเราสามารถทำประตูได้หนึ่งลูก ในเกมที่พวกเราเสมอ 0-0 มาทั้งหมด และพวกเราก็มีโอกาสมากเพียงพอที่จะทำอย่างนั้นได้ เราคงกำลังจะพูดถึงชัยชนะทั้งหมดจากการลงสนาม 5 นัดในเกมลีก และชัยชนะอีก 2 ครั้ง ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก"
 
     เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า จะใช้เวลาอีกซักเท่าไหร่ในการยกเครื่องทัพ "ราชันชุดขาว" ให้เล่นอย่างที่เขาต้องการ อดีตเทรนเนอร์อินเตอร์ มิลาน และเชลซี ตอบว่า "ผมจะต้องทำสิ่งต่างๆ เป็นเวลา 5-10 เดือนหรือไม่อาจจะเป็น 1 ปี หรือ 2 ปีก็ได้ ทีมต้องมีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »