ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คิดด์ยกเรือใบโชว์คุณสมบัติแชมป์เล่นไม่ดีแต่ชนะ

คิดด์ยกเรือใบโชว์คุณสมบัติแชมป์เล่นไม่ดีแต่ชนะ

Posted 04/10/2010 by siamsport

 

        ไบรอัน คิดด์ รองบอสใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยกเครดิตให้ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซืออิตาเลียน รับไปเต็มๆ จากการเปลี่ยนแปลงตัวสำรอง รวมถึงรูปแบบการเล่น จนทำให้ "เรือใบสีฟ้า" เชือด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ ยกพลพรรค "เดอะ ซิติเซ่นส์" พิสูจน์ให้เห็นถึงคุณสมบัติของทีมแชมเปี้ยน ที่สามารถคว้า 3 คะแนนได้ แม้ไม่ได้โชว์ฟอร์มสวยหรู

     ไบรอัน คิดด์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจ การชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา แสดงให้เห็นแล้วว่า "เรือใบสีฟ้า" เป็นหนึ่งในผู้ท้าชิงแชมป์ลีกอย่างแท้จริง เนื่องจากสามารถเก็บ 3 คะแนนมาครอง แม้ไม่สามารถงัดฟอร์มการเล่นสุดยอดออกมาโชว์ได้ก็ตาม
 
     นายใหญ่เบอร์ 2 แห่งถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ กล่าวว่า "ผมคิดว่า มันเป็นบทสรุปของพวกเรา หากคุณอยากคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก คุณต้องคว้าผลการแข่งขันมาให้ได้ ผมคิดว่า คุณเห็นสิ่งเล็กๆ จากทั้งหมดทั้งมวลแล้วในวันนี้ พวกเรารู้ว่า เราไม่ได้อยู่ในจุดนั้นระหว่างครึ่งแรก แต่มันเป็นสิ่งที่น่าพอใจ เพราะการตอบสนองของนักเตะ เราอยู่ในอันดับ 2 ของตารางตอนนี้ ตลอด 38 เกม คุณย่อมมีเกมแบบนี้ เกมที่มันไม่ต้องพิถีพิถันมากมายอะไร สิ่งที่น่าพอใจ คือ นักเตะแสดงให้เห็นว่า สิ่งที่จับต้องได้คือผลการแข่งขัน คุณรู้ว่าตัวเองมีโอกาส เมื่อคุณได้เข้ามาอยู่ในทีม"
 
     คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ ซัดจุดโทษให้เจ้าถิ่นขึ้นนำนาทีที่ 18 ก่อนที่ โฮนาส กูเตียร์เรซ ปีกจอมเลื้อย ตามตีเสมอให้ทีมเยือนในอีก 6 นาทีถัดมา และดูเหมือนว่า ทั้งสองทีมไม่อาจทำสกอร์เพิ่มได้ ก่อนที่ อดัม จอห์นสัน มิดฟิลด์ดาวรุ่ง จะลงมากดสกอร์ชัยให้ "เดอะ ซิติเซ่นส์" ก่อนหมดเวลา 15 นาที
 
     คิดด์ เชื่อว่า 3 แต้มในเกมนี้ ต้องยกความดีความชอบให้ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือใหญ่ของทีม โดยกล่าวว่า "เขาเปลี่ยนแปลงแท็กติกการเล่น 2-3 ครั้ง ต้องยกเครดิตให้เจ้านาย เขาทำเรื่องนี้ ผมคิดว่า การเปลี่ยนตัวสำรองของเขา รวมถึงแท็กติกต่างๆ พิสูจน์ในเรื่องนี้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮิวจ์ตันโวยเปาเมินลงโทษเดยองก์เสียบรุนแรง
    คริส ฮิวจ์ตัน กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด โวย มาร์ติน แอตกินสัน ที่ไม่มีบทลงโทษต่อ ไนเจล เด ยองก์ ในจังหวะที่เสียบรุนแรงใส่ ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา จนต้องถูกหามออกจากสนาม และคาดว่า ขาของปีกชาวฝรั่งเศสอาจจะหักไปแล้ว ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ "สาลิกาดง" พ่าย "เรือใบสีฟ้า" 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • วิลกิ้นส์สรรเสริญผลงานสิงห์ทุบปืน
    เรย์ วิลกิ้นส์ มือขวา คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียน เผยสุดประทับใจผลงานของลูกทีม ในเกมชนะ อาร์เซน่อล 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมมั่นใจ ชัยชนะในแมตช์นี้ จะเป็นกำลังใจให้ อันเช่ ผ่านพ้นวิกฤตชีวิตในช่วงเวลานี้ได้อย่างแน่นอน
  • หมดสภาพ! หงส์โดนแบล็คพูลสอนบอลคารัง 2-1
    หมดสภาพของแท้สำหรับ “หงส์แดง”? ลิเวอร์พูล เมื่อโดนแบล็คพูล บุกมาสยบได้ถึงแอนฟิลด์ ด้วยสกอร์ 2-1 แถมเซ่น เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่เจ็บตั้งแต่ต้นเกม
  • สิงห์บลูส์คมกว่าดับซ่าปืนอีกรอบ 2-0
    “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ยังแกร่งกว่าทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล หลังเอาชนะไปได้แบบไม่ถึงกับยากเย็นนักด้วยสกอร์ 2-0

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »