ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เมโล่เผยเคยคิดแขวนเกือกหลังจบบอลโลก

เมโล่เผยเคยคิดแขวนเกือกหลังจบบอลโลก

Posted 04/10/2010 by siamsport

 

 

     เฟลิเป้ เมโล่ กองกลางเลือดแซมบ้าของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส รับเคยมีความคิดที่ตัดสินใจอำลาวงการลูกหนังไปเลย หลังทนไม่ไหวกับการตกเป็นแพะรับบาปจากผู้คนในบ้านเกิดที่โทษว่าเขาเป็นต้นเหตุทำให้ทีมชาติบราซิล กระเด็นตกรอบ ก่อนรองชนะเลิศศึกฟุตบอลโลก 2010


     เฟลิเป้ เมโล่ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายอมรับว่า เคยคิดหนักถึงขั้นจะอำลาวงการฟุตบอล หลังจากได้รับเสียงตำหนิมากมายว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้ทัพ "เซเลเซา" พ่ายทีมชาติฮอลแลนด์ 2-1 ในศึกเวิลด์ คัพ 2010 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา
 
     กองกลางพันธุ์บู๊ถูกไล่ออกในเกมนั้น เปิดใจกับ ลา รีพับบริก้า หนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่แดนมะกะโรนีว่า "ผมรู้สึกไม่มีความสุขกับฟุตบอลอีกต่อไป และเคยตัดสินใจที่จะออกจากวงการ ผมเล่นได้ดีพอสมควรในเวิลด์ คัพ แต่ที่บราซิล ทุกๆ คนพูดว่าเราตกรอบเพราะผม แต่ใครก็ตามที่เข้าใจเกมฟุตบอลรู้ดีว่าอย่างไรก็เราต้องตกรอบ พวกคุณต้องเห็นสายตาของนักเตะของฮอลแลนด์ก่อนใบแดงของผมถึงจะเข้าใจ"
 
     อย่างไรก็ตามในซีซั่นนี้ดูจะเป็นปีทองของ เมโล่ หลังจากกลายเป็นหนึ่งในนักเตะของทัพ "ม้าลาย" ที่โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม "สำหรับอายุ 27 ปี ผมยังสามารถเปลี่ยนแปลงได้ ความเชื่อมั่นของ ลุยจิ เดล เนรี่ (เทรนเนอร์) และ จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า(ผูอำนวยการทั่วไป) ช่วยเปลี่ยนแปลงตัวผมจริงๆ เพราะว่าผมรู้แล้วว่ายังคงมีคนที่ยังคงเชื่อมั่นในตัวผมอยู่จริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดลเนรี่ยันลูกทีมไม่หวั่นเยือนอินเตอร์
    ลุยจิ เดล เนรี่ โค้ช ยูเวนตุส มั่นใจ ทัพ "ม้าลาย" พร้อมที่จะรับมือแรงกดดันในเกมเยือน อินเตอร์ ศึกดาร์บี้แมตช์แห่งอิตาลี วันอาทิตย์นี้ ยันไม่เคยคิดที่จะมาเล่นเพื่อหวังเสมอ แม้รู้ตัวดีว่า "งูใหญ่" มีโอกาสที่จะชนะ เพราะมีผู้เล่นฝีเท้าจัดจ้านเต็มที่
  • เดล เนรี่แฮปปี้ม้าลายเก็บแต้มกลับบ้าน
    ลุยจิ เดล เนรี่ เทรนเนอร์ ยูเวนตุส ออกมาแสดงความพอใจกับผลงานของทีม หลังจากสามารถบุกไปยันเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1 ในศึกยูโรป้า ลีก กลุ่ม เอ เมื่อวันพฤหัสที่ 30 ก.ย.ที่ผ่านมา พร้อมชี้ทีมสมควรได้แต้มกลับบ้าน
  • ยาควินต้าลั่นพร้อมชนงู
    วินเชนโซ่ ยาควินต้า กองหน้าตัวเก่ง ยูเวนตุส ออกมาเผยว่าทีมของตนพร้อมที่จะบุกไปทำศึกกับ อินเตอร์ มิลาน ในวันอาทิตย์ที่ 3 ก.ย. แล้ว พร้อมชี้โอกาสกลับไปติดทีมชาติไม่ง่าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »