ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บิ๊กแม็คผิดหวังหมาป่าขย้ำสิงห์หนุ่มไม่ลง

บิ๊กแม็คผิดหวังหมาป่าขย้ำสิงห์หนุ่มไม่ลง

Posted 04/10/2010 by siamsport

 

     สตีฟ แม็คลาเรน กุนซือ "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก สุดผิดหวังผลงานของลูกทีมที่ผ่อนเกมลงหลังจากขึ้นนำทำให้ถูก "สิงห์หนุ่ม" โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ตามตีเสมอได้สำเร็จ ในการแข่งขันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พลาดโอกาสสร้างสถิติเก็บชัย 4 นัดติดต่อกันอย่างน่าเสียดาย


     สตีฟ แม็คลาเรน เทรนเนอร์ชาวอังกฤษของ โวล์ฟสบวร์ก ออกมาแสดงความผิดหวังที่พลาดโอกาสสร้างสถิติชนะรวด 4 นัดติดต่อกัน หลังจากทำได้เพียงบุกเสมอ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 1-1 ในศึกบุนเดสลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา 

     อดีตนายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ กล่าวอย่างเบื่อโลกหลังจากเสร็จสิ้นการแข่งขันว่า "ผมผิดหวังกับทีมของผม เราพลาดโอกาสที่นี่ ผมไม่พอใจที่เราไม่บุกต่อหลังจากได้ประตูขึ้นนำ เราทำให้เกมนี้เป็นเกมที่ยากลำบากเอง ถ้าหากคุณเสียบอลอยู่บ่อยๆ คุณก็จะตกอยู่ภายใต้ความกดดันในที่สุด" 

     อย่างไรก็ตามถึงผลเสมอในนัดนี้จะหยุดสถิติเก็บชัยชนะ 3 นัดรวดของทัพ "หมาป่าเมืองเบียร์" แต่ทำให้เก็บไปได้ 10 คะแนนจาก 4 นัดล่าสุด รั้งอันดับที่ 8 ของตาราง และจะเปิดรัง โฟล์คสวาเก้น อารีน่า ต้อนรับการเยือนของ "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า หลังจากพักเบรกเกมทีมชาติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สลอมก้ารับฮันโนฯสมควรพ่ายซังต์.เพาลี
    เมียร์โก้ สลอมก้า กุนซือฮันโนเวอร์ 96 รับการพลาดเสียประตูให้ ซังต์. เพาลี ตั้งแต่ต้นเกมทำให้พวกเขาเผชิญการเล่นที่ยากลำบากจากเกมรับที่แข็งแกร่งของคู่แข่ง ก่อนจะต้องปราชัยคาบ้าน 1-0 ในเกมลีกเมืองเบียร์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • ดีเอโก้ตั้งเป้าติดทัพแซมบ้าลุยบอลโลก2014
    ดีเอโก้ จอมทัพตัวเก่ง เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก เผย มีแรงกระตุ้นอย่างเต็มเปี่ยมในการทวงตำแหน่งในทีมชาติบราซิล กลับมาอีกครั้ง และหวังจะได้ลงเล่นศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บ้านเกิดเป็นเจ้าภาพให้จงได้ ชี้ถ้ายังโชว์ฟอร์มเก่งได้ต่อไปก็มั่นใจว่าจะได้อยู่ในข่ายพิจารณาแน่นอน
  • ไกเซอร์ฟร้านซ์ชี้เสือเหลืองน่ากลัวกว่าไมนซ์
    ฟร้านซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์ อดีตดาวเตะชื่อดังทีมชาติเยอรมัน ชี้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นคู่ต่อกรในการแย่งแชมป์ลีกของ บาเยิร์น มิวนิค ที่น่ากลัวกว่า ไมนซ์ เหตุ "เสือเหลือง" มีขุมกำลังที่แข็งแกร่งและมีแข้งดาวรุ่งที่มีประสบการณ์ระดับชาติอยู่หลายรายทีเดียว
  • มากัธสุดเซ็งชาลเก้พ่ายเนิร์นแบร์ก
    เฟลิกซ์ มากัธ กุนซือจอมขมังเวทย์ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ออกอาการไม่พอใจฟอร์มของนักเตะที่เล่นผิดพลาดหลายต่อหลายครั้งจนออกไปพ่าย เนิร์นแบร์ก 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่รับเป็นผลจากความเหนื่อยล้าในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงกลางสัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »