ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลาสเปรยอาจลาชุดขาวหากไม่ได้ลงเล่น

ลาสเปรยอาจลาชุดขาวหากไม่ได้ลงเล่น

Posted 06/10/2010 by siamsport

ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า มิดฟิลด์ตัวรับ เรอัล มาดริด เปรยอาจย้ายหนี "ราชันชุดขาว" ก็เป็นได้ หากไม่ได้ลงเล่นมากเท่าที่ควร ประกาศลั่นต้องการโอกาสโชว์ฝีเท้ามากกว่านี้ และถ้าไม่มีอะไรดีขึ้นก็จะหาทางออกด้วยตัวเอง

  ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า อาจตัดสินใจย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในอนาคตก็เป็นได้ หากไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนามอย่างสม่ำเสมอ

 ดาวเตะวัย 25 ปี เผยในระหว่างซ้อมกับทัพ "ตราไก่" ชุดทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบคัดเลือก กลุ่ม ดี ที่จะเปิดบ้านพบกับ โรมาเนีย ในวันเสาร์ที่ 9 ต.ค. และไปเยือน ลักเซมเบิร์ก ในวันอังคารที่ 12 ต.ค.นี้ ว่า "ผมได้เล่นแค่ 1 นัด เท่านั้นในทุกๆ 2 แมตช์ จริงๆ แล้ว ผมต้องการลงเล่นมากกว่านั้น และถ้าผมรู้สึกไม่มั่นใจ ผมก็จะเขียนบทสรุปด้วยตัวเอง ผมไม่ได้อยากมานั่งดู เรอัล ลงแข่ง ผมต้องการลงเล่น"

  สำหรับ ดิยาร์ร่า ซึ่งย้ายจาก พอร์ทสมัธ มาร่วมทีม เรอัล เมื่อซีซั่นที่แล้วนั้น มีโอกาสลงเล่นกับ "ราชันชุดขาว" ในฤดูกาลนี้รวมทุกรายการเพียงแค่ 4 นัด เท่านั้น และได้ลงเป็นตัวสำรองในเกมลีกอีก 2 นัด
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »