ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หมอเผยชาบีอดช่วยบาร์ซ่าดวลค้างคาว

หมอเผยชาบีอดช่วยบาร์ซ่าดวลค้างคาว

Posted 17/10/2010 by siamsport

 

      ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่อง"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จะต้องพลาดการลงสนามในเกมบิ๊กแมตช์ลีกกระทิงดุ กับ "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย ในวันเสาร์นี้ หลังจากหมอที่ดูแลเผยว่าเขายังมีอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นร้อยหวายอยู่ทำให้ต้องพักต่ออีกเล็กน้อย


     ราม่อน คูกัต แพทย์ผู้ดูแลอาการบาดเจ็บของเอ็นร้อยหวายของ ชาบี เอร์นานเดซ จอมทัพทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจแห่งศึกลา ลีกา ออกมาเผยว่านักเตะยังไม่พร้อมจะลงเล่นในเกมกับ บาเลนเซีย ในวันเสาร์ที่ 16 ตุลาคมนี้
 
     มิดฟิลด์วัย 30 ปี มีอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย ตั้งแต่ช่วงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา ส่งผลให้ไม่สามารถลงช่วยทัพ "กระทิงดุ" ของบิเซนเต้ เดล บอสเก้ ลงทำศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก 2 เกมที่ผ่านมา ที่เจอกับ ลิทัวเนีย และสกอตแลนด์
 
     คูกั๊ต กล่าวกับสถานีโทรทัศน์ของสเปนว่าห้องเครื่อง "เจ้าบุญทุ่ม" มีอาการที่ดีขึ้นมาก แต่ยังมีอาการบาดเจ็บเหลืออยู่ทำให้ควรจะพักอีกสักระยะ " ชาบี มีอาการดีขึ้นเรื่อยๆ เท้าข้างนึงของเขาไม่มีอาการบาดเจ็บแล้ว แต่อีกข้างหนึ่งยังคงมีอาการหลงเหลืออยู่ เขาต้องการจะลงสนามในวันเสาร์ แต่ผมได้บอกเขาว่าคงต้องรออีกสักพัก เพราะเขายังคงมีปัญหาอยู่ มันยังเร็วเกินไปสำหรับเขาที่จะลงเล่น"
 
     แต่เชื่อว่ากองกลางดีกรีแชมป์โลก จะสามารถคืนสนามในเกมที่ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" จะเปิดรังคัมป์ นู รับการมาเยือนของ เอฟซี โคเปนเฮเก้น แชมป์ลีกเดนมาร์ก ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพุธที่ 20 ตุลาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »