ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เป๊ปปลื้มบาร์ซ่าพลิกสถานการณ์ทุบค้างคาว

เป๊ปปลื้มบาร์ซ่าพลิกสถานการณ์ทุบค้างคาว

Posted 17/10/2010 by siamsport

 

      เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชบาร์เซโลน่า ชี้สาเหตุที่ทีมลงมาเล่นดีขึ้นในครึ่งหลัง จนพลิกยิงเอาชนะ บาเลนเซีย ไปได้ 2-1 เพราะนักเตะของทีมมีความหลากหลาย และยืดหยุ่น จึงปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ได้ บวกกับการเล่นที่ทุ่มเท ทำให้คว้า 3 แต้มได้สมใจ


     เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชหนุ่มทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แชมป์เก่าลีกกระทิง 2 สมัยหลังสุด แสนปลาบปลื้มใจลูกทีมรวมพลังฮึดยิง 2 ประตูรวด พลิกแซงชนะ "ค้างคาว" บาเลนเซีย ไปได้ 2-1 ศึกลา ลีกา สเปน ที่สนามคัมป์ นู วันเสาร์ที่ผ่านมา โดยยกย่องความหลากหลายของผู้เล่นว่า เป็นปัจจัยสำคัญทำให้ทีมพลิกสถานการณ์จากเดิมที่ตกเป็นรอง กลับมาเป็นฝ่ายคว้า 3 แต้มไปได้แบบหืดจับ


     ปาโบล เอร์นานเดซ ปีกฟอร์มจัดของทีมเยือน ที่มาเยือนในฐานะจ่าฝูง ซัดให้ทีม "ค้างคาว" ออกนำไปก่อนนาทีที่ 38 แต่ บาร์ซ่า ลงมายิง 2 ลูกในครึ่งหลัง จาก อันเดรส อิเนียสต้า นาทีที่ 48 และ การ์เลส ปูโยล นาทีที่ 63 ยัดเยียดความปราชัยนัดแรกให้ บาเลนเซีย พร้อมขยับไปรั้งรองจ่าฝูงของตาราง มี 16 แต้มเท่ากัน ตามหลัง เรอัล มาดริด อยู่ 1 แต้ม หลังโชว์ฟอร์มดุ บุกถล่ม มาลาก้า 4-1 วันเดียวกัน

     "เราเล่นเป็นรองอย่างเห็นได้ชัดในครึ่งแรก ก่อนจะกลับมาเล่นได้ดีขึ้นในครึ่งหลัง สาเหตุที่เราสามารถปรับตัวได้เป็นเพราะทีมของเรามีความยืดหยุ่นที่ดี ผมมีความสุขมากๆ เพราะเราเอาชนะทีมที่วิเศษที่มีโค้ชที่ยอดเยี่ยมได้ และผมประทับใจการเล่นที่ทุ่มเทของทีม"

     "อิเนียสต้า ตอนนี้เล่นมา 12-13 เกมติดแล้ว ผมต้องขอแสดงความยินดีกับเขา และเจ้าหน้าที่กายภาพ ซึ่งด้วยคุณภาพอย่างที่พวกเรารู้ดีทำให้ อิเนียสต้า เล่นได้หลายตำแหน่ง เกมนี้ถือเป็นบทเรียนที่ดีของพวกเราทุกคนเลยก็ว่าได้ พอคุณแพ้ และบอกว่าเราเหนื่อย มันไม่ใช่แบบนั้นเลย เพราะจริงๆ แล้วมันเป็นเรื่องของใจต่างหาก" กวาร์ดิโอล่า ที่พาทีมสอยแชมป์ 3 จาก 4 ปีที่คุมทีม กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรเซลล์ชี้ต้องลดค่าใช้จ่ายบาร์ซ่าเพื่อลดหนี้
    ซานโดร โรเซลล์ บิ๊กบอส บาร์เซโลน่า รับทีมจำเป็นต้องประหยัดลดค่าใช้จ่ายบางอย่างลงไป เนื่องจากสภาพการเงินที่ย่ำแย่เป็นหนี้อยู่สูงถึง 16,000 ล้านบาท และยังมีเงินสดหมุนเวียนไม่เพียงพอในการทำทีมระยะยาวอีกด้วย
  • เป๊ปชี้บาเลนเซียมีลุ้นแชมป์ลาลีกาเต็มตัว
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือหนุ่มไฟแรง บาร์เซโลน่า ฟันธง บาเลนเซีย มีลุ้นแชมป์ลา ลีกา ในซีซั่นนี้แบบยาวๆ แน่นอน รับ "ไอ้ค้างคาว" เป็นทีมสุดแกร่ง และไม่ใช่เรื่องเซอร์ไพรส์เลยที่ขึ้นไปผงาดรั้งจ่าฝูงของลีก ณ เวลานี้
  • ปูโยลมั่นใจเมสซี่ไม่สนซบงูใหญ่
    การ์เลส ปูโยล กัปตันทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มั่นใจ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่ง จะไม่ย้ายไปร่วมทัพ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ในอนาคตอันใกล้นี้แน่นอน และหวังว่า ดาวเตะอาร์เจนไตน์ จะค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู ตลอดไป พร้อมกับเชื่อว่า ทีมจะคืนฟอร์มสุดยอดได้ในเร็ววัน หลังออกตัวในฤดูกาลนี้ไม่ดีมากนัก
  • ชาบีเชื่อมั่นในตัวเป๊ปเหมาะคุมบาร์ซ่าที่สุด
    ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า เผยเชื่อมั่นในตัว โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของทีม อย่างเต็มที่ ยกเป็นคนที่เหมาะสมที่สุดกับตำแหน่งนายใหญ่แห่งคัมป์ นู เนื่องจากรู้วิธีถ่ายทอดความคิดให้กับนักเตะ และรู้ถึงวิธีการทำงานของ "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นอย่างดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »