ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เป็นโสดสบายใจ"ติ๊นา"ส่ออยู่บนคานตลอดชีพ

เป็นโสดสบายใจ"ติ๊นา"ส่ออยู่บนคานตลอดชีพ

Posted 17/10/2010 by siamdara

เซ็กซี่สตาร์รุ่นป้า ''ติ๊นา-คริสติน่า'' ส่อแววจองคานทองนิเวศน์ซะแล้ว หลังคอนเฟิร์มอยู่เป็นโสดสบายใจกว่ากันเยอะ ฟุ้งต่อตอนนี้กำลังเห่อเลี้ยงหลานชายสุดๆ พร้อมแนะเคล็ดสวยคงกระพัน พักผ่อนออกกำลัง ดื่มน้ำเปล่า ทานชีวจิตเป็นนิตย์ช่วยได้ชัวร์

เพิ่งจะโชว์ความเซ็กซี่รวมทั้งความฟิตแดนซ์สนั่นสุดกำลังในงานคอนเสิร์ตใหญ่ของศิลปินรุ่นใหญ่ ''ป๋าเบิร์ด'' ธงชัย แมคอินไตย์ ที่อิมแพค เมืองทอง หมาดๆ

 สำหรับเซ็กซี่สตาร์รุ่นป้า ''ติ๊นา'' คริสติน่า อากีล่าร์ แถมทุกครั้งที่ได้มีโอกาสยลก็ไม่ทำให้หนุ่มๆ ผิดหวัง เพราะเจ้าตัวยังคงดูสาว สวย และฟิตเปรี๊ยะไปทั้งตัว แม้วัยจะเลยหลักสี่ไปตั้งนานนมแล้ว

 ล่าสุด ผู้สื่อข่าวสยามดาราได้มีโอกาสพบกับ ''ป้าติ๊'' ในงานฉลองครบรอบ 1 ขวบ คลื่นกู๊ด 98.5 เอฟเอ็ม จัดขึ้นที่สตูดิโอ มูนสตาร์ วันก่อน จึงเข้าไปสอบถามเคล็ดความงามอันคงกระพันทันควัน

 โดยนักร้องทรงสบึมส์ ฟุ้งให้ฟังว่า ตนเองเป็นคนที่ชอบดูแลตัวเองมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว เรียกว่ากลับจากงานปุ๊บจะต้องล้างหน้าทันที ไม่ปล่อยให้หน้ามัน สกปรกเด็ดขาด แต่อาหารที่ทานประจำ พวก ผัก ผลไม้ น้ำเปล่า การออกกำลังกาย การพักผ่อนให้เพียงพอ ถือว่าสำคัญและต้องทำเป็นประจำ

 ''เรื่องเคล็ดลับ ความสวยงาม จริงๆ แล้วก็ไม่มีอะไรมากนะ แต่ที่พี่ทำเนี่ย คือพี่จะค่อนข้างให้ความสำคัญกับการรักษาความสะอาดใบหน้ามากๆ ไม่ว่าจะทำงานเหนื่อยขนาดไหน ต้องล้างหน้าก่อนนอนทุกครั้ง เพราะไม่ชอบให้หน้ามัน และ สกปรก เรียกว่าหากสิวขึ้นมาเม็ดหนึ่ง พี่จะเสียเซลฟ์มากๆ ต้องหาทางกำจัดโดยด่วน ส่วนวันธรรมดาพี่จะไม่แต่งหน้าเลย เพราะให้หน้าได้พักบ้าง จะแต่งก็ต่อเมื่อเราต้องออกไปงานสำคัญจริงๆ'' ติ๊นา กล่าว

 ขณะเดียวกัน เซ็กซี่สตาร์วัยดึก กล่าวต่อไปว่า ''การรับประทานอาหาร การดื่มน้ำ การออกกำลังกาย ก็มีผลมากเช่นกัน ทุกวันนี้ผัก ผลไม้ อาหารพวกชีวจิตเนี่ยพี่จะให้ความสำคัญมาก เนื้อสัตว์พี่จะไม่ค่อยรับประทานเท่าไหร่ น้ำเปล่าก็ต้องดื่มเป็นประจำ ส่วนการออกกำลังกายก็ต้องทำอยู่เสมอๆ ด้วยจึงจะได้ผลดี''

 ต่อคำถามเรื่องหัวใจ ยังมีลุ้น หรือมีใครเข้ามาดูๆ บ้างหรือไม่ นักร้องรุ่นป้า อึ๋มสบึมส์ กล่าวแจงทันทีว่า อย่าถามเรื่องนี้เลย เพราะเชื่อว่าทุกวันนี้อยู่คนเดียว สบายใจที่สุด ไม่ต้องมีใครให้เหนื่อยใจ

 ''อย่าถามพี่เลย เรื่องนี้ ทุกวันนี้อยู่คนเดียวสบายใจที่สุดแล้ว อย่าไปมีใครให้ปวดหัวเลย สู้เลี้ยงหลานเราดีกว่า ตอนนี้หลานชายกำลังน่ารักมากๆ เลี้ยงเค้าแล้วมีความสุขค่ะ(ยิ้ม)''

 อย่างนี้ไม่อยากมีกับเค้าบ้างเหรอ ''ไม่เอาดีกว่า เลี้ยงหลานคนเดียวก็พอใจแล้ว ทุกวันนี้แฮปปี้นะ แต่ถามว่าเราปิดตัวเองมั้ย ไม่ได้ปิดนะ แต่ที่ผ่านๆ มามันไม่ตรงอะ งั้นเราก็อย่าไปฝืน อยู่คนเดียวก็ได้นะ เลี้ยงหลานไปเรื่อยๆ มีความสุขในแบบของเราก็พอใจแล้วค่ะ(ยิ้ม)'' ติ๊นา กล่าวอย่างมั่นใจมั่กๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »