ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'น้องมินท์'ซิว2รางวัล ชิง'มิสทีนไทยแลนด์2010'

'น้องมินท์'ซิว2รางวัล ชิง'มิสทีนไทยแลนด์2010'

Posted 22/10/2010 by ไทยรัฐ


"น้องมินท์-น.ส.วันทนีย์" นร.ม.6 จากเชียงใหม่ ซิวขวัญใจสื่อมวลชน และรางวัลมิสฮีรูดอยด์ และมิสไฮเทคบาย เอเจ เผยดีใจมาก และจะทำหน้าที่กับรางวัลที่ได้รับอย่างดีที่สุด...


เมื่อวันที่ 21 ต.ค. ที่ชั้น 5 ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ร่วมกับสถานีโทรศัพท์กองทัพบกช่อง 7 จัดประกวดมิสทีน ไทยแลนด์ 2010 บาย ซูซูกิ เจลาโต้ ในการประกวดรอบรางวัลขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน ในปีนี้จัดประกวดในคอนเซปต์ "ไดมอนด์ อิน เดอะ สกาย" สาวสง่า บุคลิกภาพที่โดดเด่น และกล้าแสดงออกอย่างเหมาะสม เพื่อผลักดันให้กลายเป็นเพชรที่เจิดจรัสอยู่บนท้องฟ้า โดยบรรยากาศมีกองเชียร์จำนวนมากให้ความสนใจเข้าร่วมลุ้นเชียร์ผู้เข้าประกวด ทั้ง 50 คน

 

ทั้งนี้ ผลผู้ที่คว้ารางวัลขวัญใจสื่อมวลชน ได้แก่ หมายเลข 39 น.ส.วันทนีย์ ฟักแก้ว หรือน้องมินท์ อายุ 17 ปี นร.ชั้น ม.6 โรงเรียนพระหฤทัย จ.เชียงใหม่ ได้รับเงินรางวัล 30,000 บาท พร้อมกับได้รับรางวัลมิส ฮีรูดอยด์ นางงามผิวเนียนไร้รอยแผลเป็น และมิส ไฮเทค บาย เอเจ สายสะพายและรางวัลอื่นๆ ซึ่ง น.ส.วันทนีย์กล่าวว่า รู้สึกดีใจมากที่สื่อมวลชนได้ให้โอกาส และจะทำหน้าที่กับรางวัลที่ได้รับมาอย่างดีที่สุด

 

นอกจากนี้ กองประกวดประกาศรางวัลพิเศษจากผู้สนับสนุนถึง 10 รางวัล คือรางวัลมิส ไอโมบาย ป๊อปปูล่าร์โหวต ได้แก่หมายเลข 43 น.ส.ฮาน่า ลีวิส อายุ 18 ปี ชาว กทม. รางวัลโคคา ไอดอล ได้แก่หมายเลข 38 น.ส.ฉัตรฑริกา สิทธิพรม อายุ 17 ปี ชาว กทม. รางวัล มิส เอลิเซส์ ได้แก่หมายเลข 11 น.ส.แพรว สาคร อายุ 16 ปี ชาว กทม. รางวัล มิส เฮลตี้ บาย เอไอเอ ได้แก่ หมายเลข 9 น.ส.จุฑามาศ มันตะลัมพระ อายุ 17 ปี ชาว จ.เชียงใหม่ รางวัล มิส โอลิมปัส ได้แก่หมายเลข 42 น.ส.สรวงกนก ฉายาวิจิตรศิลป์ อายุ 16 ปี ชาว กทม. รางวัล มิส บลู คอร์เนอร์ ได้แก่หมายเลข 45 น.ส.กัญฐณา หล่อเจนจิรานนท์ อายุ 16 ปี ชาว กทม. รางวัลมิส ฮาร์ทบีท ได้แก่หมายเลข 23 น.ส.พรนัชชา ชยางคานนท์ อายุ 17 ปี ชาว จ.เชียงใหม่

 

รางวัล สาวมั่น มันส์ซ่า กับ บิ๊กโคล่า ได้แก่ หมายเลข 13 น.ส.ธันธร สัทธรรม อายุ 17 ปี ชาว จ.นนทบุรี รางวัลมิส สมาร์ท ทีน ได้แก่หมายเลข 21 น.ส.นัฏฐิกานต์ อัศวมงคลพันธุ์ อายุ 18 ปี ชาว กทม. และมิส เฟรนด์ชิพ ได้แก่หมายเลข 40 น.ส.สุนิสา โทริเซ่น อายุ 18 ปี ชาว จ.ขอนแก่น

 

ส่วนรอบตัดสินจะมีขึ้นในวันที่ 22 ต.ค.นี้ ที่ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว และถ่ายทอดสดการประกวดทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 ตั้งแต่เวลา 23.00-01.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ซาร่า' ปลื้มโกอินเตอร์กระแสดี โวหนุ่มรุมจีบแต่ยังไม่คิดเลือกใคร
    ซาร่า มาลากุลฯ สุดปลื้มโกอินเตอร์ผลงานหนังออกฉายได้กระแสตอบรับดี ลั่นไม่ท้อเผชิญอุปสรรคเยอะ เผยช่วงแรก ผจก.ตัดชื่อไทยออก แต่ตนไม่ยอม โวหนุ่มจีบเยอะ-สนิทหนุ่มนักธุรกิจ แต่ยังไม่คิดเลือกใคร...ใครว่าลักกี้อินเกมมักจะอันลักกี้อินเลิฟคงไม่เสมอไป ดูได้จากนักแสดงสาวลูกครึ่ง ซาร่า มาลากุล เลน ที่นาทีนี้มีแต่เรื่องแฮปปี้ เพราะเจ้าตัวเผยในงานแถลงข่าวเปิดตัวโรบินสัน จ.ตรัง ที่โรบินสัน รัชดา ว่าเรื่องงานที่โก...
  • "โบวี่"ยัน"ไมค์"ไม่หึงข่าวคั่ว"ต๊ะ"
    เปิดตัวว่าคบหาดูใจอยู่กับ "วีเจไมค์" แต่ไหงนักแสดงสาว "โบวี่-อัฐมา"ถึงได้มีข่าวแอบกิ๊กกับ "ต๊ะ-วริษฐ์" แถมมีภาพหลุดกับอดีตคนรัก "แมน-การิน" ซะได้ ซึ่งสาวโบยันไม่มีอะไรในกอไผ่แน่นอน"โบกับพี่ต๊ะหรือคะ โบยังไม่รู้ตัวเลย กับพี่แมนก็เป็นพี่น้องกัน ไม่มีหวนคืนดี รูปนั้นลงหนังสือนานแล้ว จําไม่ได้แล้วว่าถ่ายเมื่อไหร่ กับพี่แมนไม่มีอะไรแน่นอนค่ะส่วนกับพี่ต๊ะโบไม่ได้เจอนานแล้ว อันนี้ไม่ได้มีมูลเลย โบไม่รู้ว...
  • ควันหลง
    ละคร "วนิดา" ลาจอไปแล้ว แต่คนยังเรียกขาน "แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" ว่า "คุณนิด-หนูนิด" ติดปาก หลายวัน ก่อนไปช้อปปิ้งในห้างดังย่านสุขุมวิท บรรดาพนักงานขายของตะโกนกัน โหวกเหวก "คุณนิดมา"แหมะ..งานรุ่ง รักแฮปปี้ วินาทีนี้ใครจะสุขเกินหนูแอฟเป็นมิมี
  • "เฮียฮ้อ"แสงนำทางของ"ฟิล์ม"
    กลายเป็นมหากาพย์ไปแล้วสําหรับเรื่องราวของ "ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์"ศิลปินซูเปอร์สตาร์ กับนักแสดงสาว "แอนนี่ บรู๊ค" หลังฝ่ายหญิงออกมาระบุ "ฟิล์ม" เป็นพ่อของ "น้องทีฆายุ" ลูกชายที่เพิ่งลืมตาดูโลกในวัย 4 เดือน ช็อกใจคนทั้งประเทศเรื่องราวไม่น่าจะยืดเยื้อ เมื่อศิลปินหนุ่มแสดงความเป็นสุภาพบุรุษด้วยการออกมายอมรับผิดชอบแต่โดยดี หากผลการตรวจดีเอ็นเอพิสูจน์ชี้ชัดว่าเด็กมีความเกี่ยวพันทางสายเลือด แต่ดาราสาว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »