ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนเซ็ง!แฟร์มาเล่นต้องพักอีก2-3สัปดาห์

ปืนเซ็ง!แฟร์มาเล่นต้องพักอีก2-3สัปดาห์

Posted 23/10/2010 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอมของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เผย โธมัส แฟร์มาเล่น เซนเตอร์ฮาล์ฟเลือดเบลเยียม ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย เพิ่มอีก 2-3 สัปดาห์ และคาดว่าจะกลับมาลงสนามได้ในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้


     อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดผู้จัดการทีมของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ออกมาเปิดเผยว่า อาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายของ โธมัส แฟร์มาเล่น ปราการหลังทีมชาติเบลเยียม แย่กว่าที่คาดไว้ กว่าจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง ก็น่าจะเป็นช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนเลยทีเดียว
 
     เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่ง ได้รับบาดเจ็บมาตั้งแต่ช่วงต้นเดือนกันยายน และการผลการตรวจเบื้องต้นก็คาดการณ์ไว้ว่าจะใช้เวลาทำการรักษาไม่กี่สัปดาห์เท่านั้น แต่ล่าสุด กุนซือเลือดน้ำหอม ยืนยันว่าการรักษาเอ็นร้อยหวายจะดำเนินต่อไปอีกประมาณ 2-3 สัปดาห์
 
     กุนซือมากประสบการณ์ ให้สัมภาษณ์กับสถานีโทรทัศน์ประจำสโมสรว่า "แฟร์มาเล่น ยังต้องการเวลาพักอีก 2หรือ 3 สัปดาห์ อาการบาดเจ็บของเขาไม่ใช่การบาดเจ็บหนัก แต่ในตอนแรกพวกเราคิดไว้ว่ามันจะใช้เวลาไม่กี่วัน และตอนนี้กลายเป็น 6 สัปดาห์แล้ว คุณไม่สามารถพูดได้ว่ามันไม่ใช่เรื่องน่ากังวล พวกเรากังวลอยู่พอสมควร แต่เขาได้รับการรักษาขั้นสุดท้ายแล้ว ซึ่งเราคิดว่ามันน่าจะหายขาดได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบนท์เนอร์โวร่างกายฟิตเปรี๊ยะกว่าเดิมหลายเท่า
    นิคลาส เบนท์เนอร์ ดาวยิงเลือดโคนมของ อาร์เซน่อล โวสนั่น ตอนนี้สภาพร่างกายสุดเฉียบคมยิ่งกว่าเดิม หลังหายขาดจากอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบ มั่นใจ จะโชว์ฟอร์มสุดยอดให้สาวก "ไอ้ปืนใหญ่" ได้เห็นอย่างแน่นอน
  • เวนเกอร์มั่นใจเชสเล่นให้ปืนอีกหลายปี
    แฟนบอล "เดอะ กันเนอร์ส" มีหวังยิ้มออก หลัง อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือเฟร้นช์แมน รับประกันกับผู้ถือหุ้นสโมสรว่า เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน จะอยู่กับทีมไปอีกอย่างน้อย 2-3 ปีแน่นอน เชื่อถ้าไม่รักกันจริง ป่านนี้ย้ายกลับไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า แล้ว
  • โรซิชกี้ชี้แข้งปืนต้องเด็ดขาดกว่านี้
    โทมัส โรซิชกี้ มิดฟิลด์ตัวเก่ง อาร์เซน่อล ชี้ในเกมลีกพลพรรค "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องมีความนิ่งในการซัดประตูมากกว่านี้เหมือนกับที่ทำในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดเปิดบ้านถล่ม ชัคเตอร์ โดเนตส์ค เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ลั่นเมื่อมีโอกาสก็ต้องเจาะตาข่ายให้ได้ พร้อมยันไม่มีข้อแก้ตัวใดๆถ้าผลสกอร์ในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้ออกมาไม่ดี
  • เชสยอเรือใบมีครบสูตรเป็นยอดทีมแห่งอนาคต
    เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม อาร์เซน่อล กระตุ้นต่อมเดือดก่อนเกมวันอาทิตย์ แหย่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่อาจใช้เงินซื้อสปิริตหัวใจแห่งการกระชากแชมป์มาครองได้ภายในปีเดียว เชื่อการสร้างทีมที่จะเป็นแชมป์ จำเป็นต้องใช้เวลานาน 2-3 ปี ปรุงรสส่วนผสมให้ลงตัว แต่ "เรือใบสีฟ้า" ก็มีทุกอย่างที่จะทำให้กลายเป็นยอดทีมในอนาคตแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »