ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดโฟจ่อคัมแบ็กไก่บู๊เกมชปล.ฟัดเบรเมน

เดโฟจ่อคัมแบ็กไก่บู๊เกมชปล.ฟัดเบรเมน

Posted 23/10/2010 by siamsport

เจอร์เมน เดโฟ ดาวยิง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สลัดอาการเดี้ยงที่ข้อเท้าได้ก่อนกำหนด คาดจะกลับมาล่าตาข่ายในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ แวร์เดอร์ เบรเมน ปลายพ.ย.นี้ ขณะที่ เลส เฟอร์ดินานด์ สตาฟฟ์โค้ช "ไก่เดือยทอง" ระบุดาวยิงวัย 28 ปีฟื้นตัวเยี่ยม และการคัมแบ็กจะช่วยเพิ่มกำลังใจให้กับทีมอย่างมาก
 
     เลส เฟอร์ดินานด์ สตาฟฟ์โค้ช "ไก่เดือยทอง" เผยกับ "เดอะซัน" แท็บลอยด์ชื่อดังของเมืองผู้ดี ถึงการฟื้นตัวจากอาการเดี้ยงของอดีตแข้งลูกหม้อ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ซึ่งกำลังอยู่ในขั้นตอนเรียกความฟิต ว่า "เจอร์เมน แสดงให้เห็นถึงการฟื้นตัวที่ดีมากในโรงยิม ขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการสร้างกล้ามเนื้อบริเวณรอบๆ น่องของเขา"
 
     "เขามีกำหนดจะกลับมาวิ่งได้อีกครั้งในเร็วๆ นี้ และจะกลับมาลงสนามให้กับเราได้ในเดือนหน้า การคัมแบ็กของ เจอร์เมน จะเป็นการเพิ่มกำลังใจให้กับเราอย่างมาก มันจะเป็นการเพิ่มความกดดันให้กับกองหน้าของเรา ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม" อดีตหัวหอก "สเปอร์ส" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังเดี้ยงชวดเล่น3เกมให้วิลล่า
    ลุค ยัง กองหลัง แอสตัน วิลล่า ต้องชวดเล่นให้ทีมอย่างน้อย 3 เกม หลังเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าฉีก แต่ "สิงห์ผยอง" ก็ยังได้รับข่าวดี เมื่อ เอมิล เฮสกี้, มาร์ค อัลไบรตัน และ ริชาร์ด ดันน์ น่าจะฟิตพร้อมสำหรับเกมกับ ซันเดอร์แลนด์ สุดสัปดาห์นี้
  • เอวร่าเผยทีมไม่เชื่อใจรูนอีกแล้ว
    ปาทริซ เอวร่า ประกาศชัดนักเตะ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนนี้ไม่มีใครเชื่อใจ เวย์น รูนี่ย์ อีกต่อไป หลังออกปากอยากย้ายออกจากรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพราะเชื่อว่ามีโอกาสน้อยที่ทีมจะกลับมาประสบความสำเร็จในอนาคต
  • มาคาริจวกรูนจองหอง-ดูถูกเพื่อนร่วมทีม
    ลู มาคาริ ตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จวก เวย์น รูนี่ย์ ดูถูกเพื่อนร่วมทีม กรณีบอกทีมไร้ความทะเยอทะยาน แถมยังจองหองไปถาม เดวิด กิลล์ ซีอีโอ เรื่องอนาคตของทีมด้วย ด้าน แพ็ดดี้ ครีแรนด์ ออกมาจวกอีกรอบ การกล้าตั้งข้อสงสัยเรื่องความทะเยอทะยานกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มันบ้าบอชัดๆ
  • โกเมสชูเบลเจ๋งพอติดทัพแซมบ้า
    เอเรลโญ่ โกเมส นายด่านเลือดแซมบ้า ของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เชิดชู แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายฟอร์มระเบิด ว่ามีดีพอที่จะติดทีมชาติบราซิลชุดใหญ่ หลังจากกดแฮตทริก ใส่ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »