ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "กาอิน"ออกอัลบั้มเดี่ยว

"กาอิน"ออกอัลบั้มเดี่ยว

Posted 23/10/2010 by daradaily


"กาอิน" สมาชิกวง Brown Eyed Girls ออกผลงานเดี่ยวมาให้ฟังกันเป็นครั้งแรก

      งานนี้เจ้าตัวทุ่มเทพลังในการทํางานอย่างเต็มที่ ด้วยเพลง Irreversible ซึ่งเป็นเพลงแดนซ์แนวใหม่ ที่ยกกองถ่ายทํามิวสิควิดีโอไปถ่ายทํากันในทะเลทราย ประเทศออสเตรเลีย เพื่อให้ได้ภาพที่ออกมามีฉากหลังเป็นทะเลทรายที่สวยงาม พร้อมกับโชว์ท่าเต้นที่ทรงพลังทั้งจากตัวเธอเอง และเหล่าแดนเซอร์หนุ่มๆ

งานนี้เปลี่ยนภาพลักษณ์ของเธอจากสาวใสเป็นสาวสวยเซ็กซี่อย่างที่ไม่เคยโชว์มาก่อน การถ่ายทําถือว่า  ลําบากไม่น้อย เพราะนอกจากอากาศ ที่ร้อนระอุผสมผสานกับท่าเต้นที่ต้องใช้ความแข็งแกร่ง ทําให้ได้รับบาดเจ็บ ได้แผลไปหลายแผล

แต่เมื่อภาพออกมา เจ้าตัวบอกว่าหายเหนื่อยทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ไหมไทย"ค้นหา"สาวน่าฮัก"
    ศิลปินในสเป็ค พระเอกในดวงใจ "ไหมไทย ใจตะวัน" เจ้าของอัลบั้มชุดที่ 4"บ่มีสิทธิ์เหนื่อย" งานเพลงที่ตอนนี้มีกระแสตอบรับจากแฟนๆ ดีมากมาก คือเพลง "คนน่าฮักอกหักบ่คือ" จนทําให้เกิดโครงการดีๆ ตามหาคนน่ารัก ไหมไทย เปิดเผยว่าได้ร่วมกับแฟนทีวี จัดโครงการที่มีชื่อว่า "คนน่าฮักอกหักบ่คือ" เพื่อค้นหาสาว สวย ใส ในสเป็ค ที่ไม่คู่ควรกับการอกหัก ชิงเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมได้เล่นมิวสิควิดีโอกับสังกัดแกรมมี่ โกล...
  • กอดแล้วลา
    จะไม่ให้เหล่าชะนี เก้ง กวาง คลั่งไคล้พระเอกบ่าวอีสาน"ณเดชน์ คูกิมิยะ"ได้เยี่ยงไรเจ้าคะขนาดดังเป็นพลุแตกแล้วแต่หนุ่มแบร์รี่ก็ไม่ถือเนื้อถือตัว ในงานช่อง 3 แถลงข่าว "เปิดไร่...สี่หัวใจแห่งขุนเขา" ช่างแต่งหน้าชายใจสาวจะกลับ เลยคิดจะลาหนุ่มน้อยด้วยการเรียกชื่อ พร้อมส่งสายตาหวานให้ เท่านั้นแหละ บ่าวขอนแก่นก็ปรี่ไปสวมกอดพี่เทยคนนั้นท่ามกลางสายตาประชาชีทําเอา ดาราเดลี่นึกเคลิ้ม อยากจะลาน้องณเดชน์วันละหลา...
  • "ให้มันได้อย่างนี้สิ!!”
    บางรักซอย 9 (23 ต.ค. 53) 18.00 น. โมเดิร์นไนน์ ทีวีเพราะรถหรูคันโก้ที่ ชัดเจน(แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์) เอามาให้ แป้ง(อ้อม-พิยดา) ยืมขับไปซื้อของ ทำเอาแป้งโดนสาวใหญ่ตามมาตบ แถมยังถูกด่ากลางตลาดว่าเป็น “เมียน้อย” อยากรู้เรื่องราวทำไมถึงเป็นอย่างนี้ไปได้? ตามชมได้ใน “บางรักซอย 9” เสาร์นี้ 6 โมงเย็น ทางโมเดิร์น 9
  • "ชิน” สุดเขิน เผยชื่อเล่น “น้องปูปี้”
    ซิสเตอร์เดย์ (23 ต.ค. 53) 14.50 น. ช่อง 5รายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันเสาร์ที่ 23 ต.ค.นี้ 4 สาวพิธีกร “คริส / โอปอล์ / เต้ย / เจน” กรี๊ดสลบ เมื่อนักร้องหนุ่มหล่อ “ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน” แวะมาเยี่ยมบ้าน พร้อมซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “คืนนี้อยากได้กี่ครั้ง” แถมยังสอน 4 สาวเต้นท่าสุดเซ็กซี่ ก่อนจะเล่าว่าเมื่อก่อนไม่ได้ชื่อ “ชินวุฒ” แต่มีชื่อเป็นฝรั่งสุดเท่ว่า “สเตฟาน” และชื่อเล่นสุดน่ารักว่า “น้องปูปี้”“ชิน” เ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »