ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ก้อย' สาวเพอร์เฟกต์ชั่นนิสต์ งานรุ่งรักฉลุย 'ตูน' เข้ากันได้ดี

'ก้อย' สาวเพอร์เฟกต์ชั่นนิสต์ งานรุ่งรักฉลุย 'ตูน' เข้ากันได้ดี

Posted 23/10/2010 by ไทยรัฐ

ออกตัวว่าเป็นคน "เพอร์เฟกต์ชั่นนิสต์" ชอบ ความสมบูรณ์แบบทั้งเรื่องงานและเรื่องรัก มิน่า!! แฟนหนุ่มคนล่าสุด ก้อย-รัชวิน ถึงสอย "หนุ่มร็อกขวัญใจสาวๆ" ตูน บอดี้สแลม มาเป็นแฟนหนุ่มคนล่าสุด ทำเอาสาวๆแอบอิจฉาก้อยกันเป็นแถว ที่งานดี และรักรุ่ง ผลงานล่าสุดภาพยนตร์เรื่อง "แฟนใหม่" ซึ่งก้อยเปิดใจถึงคนดังนั่งคุยว่า

"หนังเรื่องแฟนใหม่ เล่นเป็นซี เป็นคนเก็บอารมณ์ คบกับแฟนแล้วแฟนนอกใจ เลยไปเริ่มมีความสัมพันธ์กับอีกคน แล้วแฟนเรามาหึง เรื่องเลยอีรุงตุงนัง แล้วซีก็เจอเรื่องแปลกๆในการพัวพันกับคดีที่ผู้หญิงคนนึงกระโดดน้ำตาย สนุกกับตัวละครนี้มาก เพราะได้ เปลี่ยนจากเรื่องอื่นเลย" ยากไหม? "โหดมาก ไม่เคยเล่นหนังผี มันจินตนาการได้ยาก เพราะเราไม่เคยเจอ ไม่รู้ว่าต้องกลัวยังไง ตัวละครนี้ก็ซับซ้อนหลายมิติ ฉากก็ยากมาก อยู่ในป่า บ่อโคลนจริงๆ ฝนตก ฉีดน้ำแรงๆอัด แช่ในนั้น 7 ชม. ถ่ายกันหลักๆที่เกาะช้าง"

ร่วมงานกับ บิ๊ก-ทองภูมิ?

"บิ๊ก เป็นเด็กตั้งใจทำงาน มีคำถามตลอด มีสปิริตในการทำงาน เป็นคนคุยเก่ง" เล่นหนังผีแล้วเคยเจออะไรหลอนๆมั้ย? "ไม่เจอค่ะ ก้อยไม่ค่อยมีเซ้นส์เรื่องนี้ ทำงานเสร็จเหนื่อยก็หลับ ไม่มีเวลากลัว แต่ก็พกพระไหว้เจ้าที่เจ้าทาง คนชอบหนังสยองขวัญไม่น่าพลาด ก้อยไม่ชอบดูหนังผี แต่เรื่องนี้ทำให้เราลุ้นใจเต้นตลอด ไม่เหมือนหนังผีทั่วไป แล้วยังมี เรื่องเล่าที่คาดเดาไม่ได้ สิ่งที่เราเห็นอาจจะไม่ใช่สิ่งที่เป็น ให้แง่คิดว่าคนที่มองความรักเป็นแค่เกม ไม่ศรัทธา จะได้รับผลยังไง"

งานละครเรื่อง "คู่เดือด"?

"เรื่อง นี้ก้อยรับบทชีวิตรันทด ดราม่ามากๆ เล่นไป ยังคิดว่าทำไมตัวละครตัวนี้โชคร้ายจัง ร้องไห้ตลอด" ก้อยถือว่าเป็นนักแสดงที่ประสบความสำเร็จ? "ก็ตั้งใจกับทุกงาน ถือว่าเราโชคดีที่ได้รับมอบหมาย เพราะไม่รู้ว่าโอกาสจะมาหาเราเมื่อไหร่ เลยต้องให้ใจกับมันเต็มที่ เราไม่ใช่คนสวยที่สุด เก่งที่สุด แต่เราอยากให้ความตั้งใจ ความรักในงานของเราเป็นเครื่องพิสูจน์ผลงาน" ทำได้หลากหลายทั้งงานแสดง ดีเจ พิธีกร ร้องเพลง? "เรียกว่าทำได้ดีกว่า ทุกอย่างก็ต้องฝึกฝน อยากให้ออกมาดี ลึกๆก้อยก็แอบเป็นพวกเพอร์เฟกชั่นนิสต์ อะไรที่ไม่ดีก็ไม่อยากให้ออกมา ยังอยากทำอะไรอีกเยอะเลย อยากพัฒนาบทบาท อยากร่วมงานอีกหลายๆคน อยากเล่นละครเวทีด้วย ถ้าทุกอย่างลงตัวอาจมีโอกาส"

ถือว่างานดี รักรุ่ง?

"ดี เหรอ ไม่จริงหรอกค่ะ ก้อยก็เป็นเหมือนคนธรรมดาที่เวลามีความรักก็มีทั้งสุขและทุกข์ ปนๆกันไป ช่วงเวลาเศร้าเราก็มี  แต่คนไม่ค่อยรู้  ส่วนใหญ่ข่าวก้อยเรื่องความรักที่ออกมาจะเป็นมุมอินเลิฟ สำหรับก้อยเรื่องงานและความรักเป็นสิ่งที่สำคัญเกือบเท่าๆกัน มันเสริมกัน มีความรักดีเราก็มีพลังในการทำงาน เวลาเศร้าก็หมดพลัง เลยอยากทำทั้ง 2 ด้าน ให้ดีที่สุดควบคู่กัน แม้แต่เวลาที่เราไม่มีแฟน เราก็ต้องการกำลังใจจากเพื่อน แฟนๆมาเสริม" มีช่วงงานเยอะไม่มีเวลาให้แฟนมั้ย? "ไม่ค่อยมีปัญหา  เราเอางานมาก่อน เสร็จงานค่อยว่ากัน ก้อยเหมือนพวกเวิร์กอะฮอลิก ถ้าไม่ได้ทำงานจะฟุ้งซ่านอยู่ไม่สุข คนที่คบกับเราก็ต้องเข้าใจเรา ถ้าคนที่เราคบด้วยก็ทำงานเยอะเหมือนกัน ต่างคนก็จะเข้าใจกัน ว่างก็มาเจอกัน ให้กำลังใจกัน มันก็โอเคราบรื่น"

รู้สึกยังไงหนุ่มข้างกายของก้อยเป็นคน ที่สาวๆปลื้ม?

"อยาก ให้ มองว่าเราก็เป็นคนธรรมดาที่อยากมีความรัก อยากมีคนดูแล  ไม่ว่าจะอยู่วงการอะไร  ทุกคนก็อยากมีคนที่ตัวเองรัก ไม่อยากให้มองว่าเค้าเป็นใคร อยากให้มองในแง่ของ ความรักที่ตัวตนของกันและกัน เราไม่ได้รักเค้าเพราะเค้าเป็นคนมีชื่อเสียง เป็นนักร้องซุปเปอร์สตาร์ เค้าก็ ไม่ได้รักหนูที่หนูเป็นก้อย-รัชวิน มันคือเคมีตรงกัน เราไม่ได้คาดคิดว่าชีวิตนึงจะเจอเค้า ในเมื่อบังเอิญเราได้มาเจอกัน สุดท้ายรูปลักษณ์ภายนอกหรือชื่อเสียงไม่สำคัญเท่าเค้าเป็นคนรักของเราด้วย ตัวตนของเค้า"

เคมีตรงกับหนุ่มเซอร์ตลอด?

"เออ ทำไมเนอะ คือเราชอบคนสบายๆ มีความคิด  ฉลาด  ไม่ได้ตั้งใจให้เป็นอย่างนั้นนะ  สุดท้ายมันอยู่ที่ความคิดนิสัยจูนกันได้ ถึงลุคภายนอกจะดูเปรี้ยวเฉี่ยว แต่จริงๆก็ชอบคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ เฮฮา ลุย เราชอบเรื่องดนตรี ศิลปะ ที่สำคัญก้อยให้ความสำคัญกับการสื่อสาร  การคุยกันว่าเราคุยกับเค้าแล้วใช่หรือไม่ใช่ รู้เรื่อง คลิกกันมั้ย มากกว่า"

หนุ่มร็อกอย่างตูนมีมุมโรแมนติกมั้ย?

"จริงๆพี่ตูน เป็นหนุ่มอาร์แอนด์บีนะ ไม่ใช่ หนุ่มร็อก (ยิ้ม) เป็นคนอารมณ์อ่อนไหว เซนซิทีฟ น่ารัก สุภาพกับทุกๆคน ตอนเราไม่รู้จักมองเค้าว่าต้องเป็นซุปเปอร์สตาร์ มีมาด แต่พอรู้จักแล้วเค้าเป็นคนจับต้องได้ ไม่ได้ที่จะเอื้อมไม่ถึง จริงๆเราเพิ่งเริ่มศึกษากัน ก้อยเชื่อว่าแต่ละคนมีความเป็นโลกส่วนตัว แต่เวลาที่อยากจะแชร์โลกร่วมกันเราก็แค่เปิดให้เค้าเข้ามา มันไม่ใช่ปัญหาในการคบกัน แต่ละคนก็ต้องมีที่ว่างของตัวเอง พี่เค้าเป็นผู้ใหญ่ เป็นศิลปิน คนอื่นอาจจะมองแบบนั้น ถ้าลองรู้จักตัวตนเค้า เค้าไม่ได้จับต้องยากขนาดนั้น ชอบที่เค้าเป็นคนถ่อมตัวมาก จริงๆเค้าอยู่สูงมาก แต่เค้าไม่เคยคิดแบบนั้น"

ที่ข่าวว่าก้อยเรียกตูนว่าที่รัก?

"หนู เรียกทุกคนว่าที่รักค่ะ  (ยิ้ม)  ถามคน ในกองได้ เพราะทุกคนเป็นที่รักของหนูนะ" ภาพที่ตูนตั้งใจก้มถ่ายรูปให้ก้อย? "วันนั้นเห็นโฆษณาแช็พส์ ของพี่ตูนตัวใหญ่มาก เลยเล่นกันขำๆ ให้พี่ตูนถ่ายให้หน่อย เค้าก็อายๆ"

เวลามีข่าวถูกปาปาราซซี่ แชะภาพตูนว่ายังไง?

"ก้อย ห่วงเค้ามากกว่า เราอยู่ในสายนักแสดง เจอข่าวจนชิน ก็กลัวเค้าอึดอัด" รักครั้งนี้ตูนดูเปิดเผย? "ก้อยตอบไม่ได้ อาจจะเป็นจังหวะที่เค้าจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ ป่วยด้วย ต้องเจอสื่อเยอะ พอมีคนถามบ่อยๆ ข่าวเลยเยอะ ไม่ได้ออกตัวอะไรขนาดนั้น สำหรับก้อย ก็ยังต้องใช้เวลาศึกษาต่อไป ที่ผ่านมาที่ยังไม่ได้ออกมาพูดเต็มปากเต็มคำ เพราะเราอยากให้แน่ใจ ไม่อยากรีบเร่ง ถึงเราจะดูเป็นคนคล่องแคล่วสมัยใหม่ จริงๆก็ยังมีความหัวโบราณ พี่ตูนก็เหมือนกัน ดูแนวร็อก แต่เค้าก็ค่อนข้างให้เกียรติผู้หญิง ทุกอย่างทำให้เราค่อยๆเป็น ค่อยๆไป ถึงจะเป็นชาวร็อก แต่อยากใช้ชีวิตแบบบอสซาโนว่า ชิลล์ๆบ้างค่ะ (ยิ้ม)"

ชิลล์ แต่ไม่ช้า มิน่า! เลยรักกันเร็ว––อิอิ.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ก้อย นุ่งทูพีซโชว์เซ็กซี่
    ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ ก็ขอฉีกกฎเดิมๆ ขอเติมสีสันให้ภาพยนตร์สยองขวัญ เรื่อง "แฟนใหม่" ค่าย ฟิล์ม อาร์อัส ด้วยการยอมนุ่งทูพีซ โชว์อกร่องแสนเซ็กซี่ เป็นฉากที่ ซี (ก้อย) เล่นน้ำทะเลกับเพื่อนๆ ซึ่ง ก้อย เผยว่า "ก็มองว่าไม่ได้เซ็กซี่อะไรมาก ก้อยทำตามบท ถ้าบทเห็นสมควรว่าต้องเล่นยังไงก็เล่น แต่เรื่องความเซ็กซี่คงจะแข่งกับโบวี่ไม่ได้ อารมณ์ในฉากคือก้อยเล่นน้ำทะเลกับเพื่อน อย่างชุดที่ใส่ ก้อย ก็มองว่ามันเห...
  • ก้อย รัชวิน (สาระแน) 1/2
    ก้อย รัชวิน (สาระแน) ออกอากาศทางช่อง5 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 23.00น.
  • ก้อย รัชวิน (สาระแน) 2/2
    ก้อย รัชวิน (สาระแน)
  • “ก้อย” สุดสยอง “แฟนใหม่” เปิดซิงประเดิมหนังผีเรื่องแรก
    ถือเป็นนางเอกสาวคิวทองอีกคนของวงการ สำหรับ “ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ” ล่าสุดกระโดดมาเล่นหนังสยองขวัญครั้งแรก “แฟนใหม่” ของ ค่าย ฟิล์ม อาร์ อัส จำกัด ที่ได้ “ต้อม-ปิยะพันธุ์ ชูเพ็ชร์” มาสานตำนานความน่าสะพรึงกลัวอีกครั้งหลังจากเคยประสบความสำเร็จจาก “แฟนเก่า” งานนี้ทำเอา “ก้อย-รัชวิน” ถึงกับออกตัวว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »