ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กฤษณ์เคี้ยว "แอปเปิ้ล" : มาช่าคิดหนัก รักไม่ลงตัว

กฤษณ์เคี้ยว "แอปเปิ้ล" : มาช่าคิดหนัก รักไม่ลงตัว

Posted 23/10/2010 by ASTV


ยอมรับจากปาก มาช่าเปิดใจล่าสุดว่า ห่างกับดีเจหน้าตี๋ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ แล้ว แม้สายสัมพันธ์จะยังไม่สะบั้นลงก็ตาม!!
       
        ตลอดหลายเดือนมานี้ข่าวคราวเรื่องรักไม่หวานและไม่ลงตัวของช่ากับกฤษณ์หนาหูจนต้องควงคู่กันออกมาสยบข่าวรักร้างหลายครั้ง สังคมของคนชอบเรื่องเมาท์มอยบอกว่า กฤษณ์ห่างช่าหันไปติด “อ่าง” และชอบเคี้ยวสาวเมืองเหนือชื่อ “แอปเปิ้ล” เพื่อสุขภาพ
      
       “ช่า-กฤษณ์” วิกฤตนมหมดอายุ
      
       รอยร้าวฉานของรักระหว่าง "มาช่า วัฒนพานิช" และ "กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์" ความรักบนความต่าง แต่ทั้งคู่คบหามานานหลายปีอาจไม่มีอะไรให้หวั่นไหวในช่วงแรก จากกินข้าวผูกปิ่นโตฝีมือ "มาช่า" แต่ระยะเวลาเปลี่ยนไปความแตกต่างทางความคิดที่อายุห่างกัน ร่วม 10 ปี ก็มีทะเลาะกันมาหลายครั้งหลายคราว หลังมีข่าวฝ่ายชายซุก "กิ๊ก" นั่นคือ "อุ้ม ลักขณา" (สมัยยังคบ "เอ็กซ์ ปิยะ") หรือแม้แต่ว่า สาว อ. จะใช่ "แอปเปิ้ล" สาวเชียงใหม่ ที่เคยพาร่อนและปาร์ตี้หรือไม่ ข่าวร่ำลือชอบเล่นของไปเสียทุกเรื่องกระทั่งเรื่องบนเตียง จะยื้อชีวิตรักครั้งนี้ได้อีกครั้งตามคำเล่าลือ อุตส่าห์ควงกันออกมาโชว์หวาน เพราะเพื่อนรักอย่าง "มดดำ คชาภา" พญาเกย์ที่แสนสนิททั้งมาช่าและกฤษณ์ แฉเรื่อยๆในรายการ "แฉฯ" ว่า แอบกิ๊กสาวอยู่เรื่อย มันมีมูลหรือแค่แซว หรือรักหมดอายุเสียแล้วเมื่อมาช่ารับเองว่าห่างแต่ยังไม่เลิก!
      
       "เลิกเมื่อไหร่จะมาบอก!" สั้นๆง่ายๆสไตล์ "มาช่า"
      
       คงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ม่ายสาวพราวเสน่ห์อย่าง "มาช่า วัฒนพานิช" วัย 40 กะรัต จะพูดตรงตอบตรง ชัดเจนมาตั้งแต่สมัยไหนต่อไหน โดยเฉพาะเรื่องความรัก เพราะถ้าจำกันได้ตอนคบกันครั้งแรก "ช่า-กฤษณ์" คู่นี้ชี้แจงแถลงไข เป็นข่าวหน้าหนึ่งกันมาแล้ว มนต์รักนักร้องกับดีเจ เกิดขึ้นท่ามกลางความสนใจใคร่รู้มาโดยตลอด สมัยนั้นกฤษณ์มีข่าวกับ "เจ๊ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา" ว่าเป็นลูกรัก จนตอนหลัง "เจ๊ฉอด" แกมีข่าวกับ "เอส วรฤทธิ์" เพื่อนซี้กฤษณ์แทน ตำแหน่งลูกรักเลยเปลี่ยนไป ความรักดูท่าจะราบรื่น มาช่าคนนี้คือคนหิ้วปิ่นโตทำกับข้าวให้กฤษณ์เอามารับประทานหวานฉ่ำตอนจัดรายการวิทยุ จนคนในตึกแกรมมี่ ต่างรู้ดีว่า อืม..เสน่ห์ปลายจวักของเจ๊เขาก็พอมี มัดดีเจกฤษณ์ได้ดีทีเดียวในช่วงเวลาแรกรัก
      
       กฤษณ์เคยบอกว่าตัวเขาเองและมาช่า มีนิสัยคล้ายกันคือต่างคนต่างไม่หึงหวง แต่เรื่องอารมณ์ ของความห่างของอายุ ย่อมมีบ้าง และถ้าไม่พอใจขึ้นมามาช่าคนนี้ก็จะปรี๊ดกรี๊ดแตกได้ทุกเมื่อเพราะไม่ใช่คนชอบเก็บ (กด) ข่าวความรักที่ดูกระท่อนกระแท่นในช่วงหลัง จนกระทั่งวันรอบสื่อของละครเวที "หงส์เหนือมังกร" ของค่าย "คุณหนูบอย ถกลเกียรติ" เป็นครั้งแรกที่เริ่มรอยรักร้าวอย่างจริงจัง
      
       ครั้งนี้ช่าและกฤษณ์มางานพร้อมกัน ท่ามกลางการรอคอยของนักข่าว โดยข่าวที่ว่าไม่ได้มีเรื่องเนื้อหาของละคร แต่น้องรักของมาช่า และเพื่อนรักหักเหลี่ยมกัดของกฤษณ์อย่างมดดำ ทำเอากฤษณ์ออกอาการหัวเสียเล็กๆกับข่าว แต่คนที่ดูสีหน้าแววตาอาการไม่พอใจกว่าคงมาช่ามากกว่า และประโยคชัดๆของเธอคือยังไม่เลิกกันแต่ถ้าเลิกเมื่อไหร่ก็คงจะมาบอกเอง อาจจะเพราะข่าวลือว่ามาช่ามีข่าวว่ารถชนตายด้วย เจ้าตัวเลยหัวเสียหนักเข้าไปอีก เลยเกิดวลีที่ว่า "ขี้เกียจตอบ" ขึ้นมาซะแบบนั้น
      
       "ข่าวมันก็คือข่าว บางทีมันก็เหนื่อย เอาเป็นว่ามันก็เรื่อยๆ ดีนะคะ ถ้าเกิดว่าจะเลิกกันเมื่อไหร่ จะยังไงกันเมื่อไหร่เดี๋ยวบอกเอง ไม่ต้องมารีบถามหรอกค่ะ"...ไม่สบอารมณ์ หรือว่าข่าวนมหมดอายุจะจริงก็ต้องรอลุ้น แต่วลีล่าสุดในงานงานหนึ่ง "มาช่า" บอกว่างานที่แล้วให้เกียรติ "บอย ถกลเกียรติ" เลยไม่พูดในงาน แต่งานนี้เธอซัดเต็มๆว่า... "ห่างกันค่ะเพราะต่างคนต่างทำงาน" ...อืม หายนะมาแล้วกฤษณ์เอ๊ย!!
      
       ลือกันว่า ผู้ชายที่อุ้มมาช่าจากอุบัติเหตุรถชนเสาไฟฟ้าจนเจ็บหนัก หลังเที่ยวที่ Tease Gallery ที่ เจ อเวนิว ไม่ใช่กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ตี๋ตาส่อนคนนี้ หากแต่เป็นผู้ชายหน้าตาดีอีกคนที่มาช่าให้ความสนิทสนมด้วย !! ว้าว … ตายล่ะมึง อ้ายตี๋ !!
      
       ทำบุญฉลองวันเกิด ลดข่าวรักฉาว
       "มาช่า" และ "กฤษณ์" เกิดในเดือนสิงหาคม คล้ายกันกฤษณ์เกิดวันที่ 20 ส่วนมาช่า เกิดวันที่ 24 ในปีนี้ ทั้งคู่เดินทางไปทำบุญด้วยกัน เพื่อให้มีเรื่องราวดีๆ เกิดขึ้นในชีวิต รวมไปถึงชีวิต "คู่" ด้วย โดยมดดำ เจ้าเดิมเป็นคนบอกว่า ทั้งคู่ยังรักกันดีอยู่ และยังคงไปปฏิบัติธรรมด้วยกัน ว่าไปแล้วคู่นี้คบกันนาน แต่มีข่าวระหองระแหงเรื่อยๆ ภายในที่ความจริงแล้วร้าวฉานมาตั้งแต่สมัยมีข่าวปาร์ตี้กับ "ครีม เปรมสินี" และ "อุ้ม ลักขณา" ไม่มองหน้ากันเพราะเรื่องราวหลุดออกมาว่า "อุ้ม" และ "กฤษณ์" อยู่ด้วยกัน ทำให้สัมพันธ์ของกฤษณ์และช่าหวั่นไหว และมีข่าวเลิกกันเป็นระยะๆ แม้ว่าฝ่ายกฤษณ์เองจะไม่ยอมรับแต่ ครั้งนั้นต้อง "ง้อ" เพราะว่า "จับได้แล้ว"
      
       สัมพันธ์ร้าวฉานมาเรื่อยๆ เพราะมาช่าออกงานคนเดียวมาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงงานแต่งของ "อ้อม พิยดา" มาช่าก็ฉายเดี่ยวไร้เงากฤษณ์ ข่าวรักๆเลิกๆรุมกระหน่ำ เพราะครั้งนั้นอารมณ์เจ๊ช่ายังไม่ปกติ กฤษณ์พยายามหาทางง้อ และเข้าถูกทางเมื่อให้ข่าวต่อจากนั้นว่าครอบครัวกำลังหาฤกษ์แต่งให้ตนและมาช่าอยู่ สัมพันธ์ที่เคยมึนตึงก็กลับมาดีอีกครั้ง โดยการง้อของกฤษณ์ ผู้ชายที่ไม่ได้มีดีที่หน้าตา แต่วาจาเป็นเลิศ และให้รู้ไว้ว่าใครมีอำนาจเหนือกว่า จึงไม่แปลกที่กฤษณ์เอาชนะใจสาวน้อยสาวใหญ่ในวงการทั้งสุ่ย พรนภา,ตั๊ก บงกช และกิ๊กอีกมากมาย รวมไปถึงเจ๊ช่าได้อย่างอยู่หมัด แต่ความเจ้าชู้ไม่หยุดแค่นั้น วันที่ต้องง้อ ให้กฤษณ์รู้ไว้ด้วยว่าอย่าผิดซ้ำซาก "เจ๊ช่าไม่ปลื้ม" แต่แล้วก็มีอีกครั้ง
      
       "แอปเปิ้ล" ของกฤษณ์! แล้ว "เจ๊ช่า" หมายปองใคร?
      
       ข่าว "อุ้ม ลักขณา" ซาไป สัมพันธ์กับสาวน้อยสาวใหญ่ สาวในคลื่นก็มีภาพหลุดออกมาทำให้เจ๊ช่าได้ปวดหัว แถมข่าวฉาวๆรุมเร้ามาโดยตลอด แต่ก็โดนเมาท์จากคนใกล้ชิดมาตลอดว่าทั้งคู่เลิกรากันไปแล้ว แต่ที่คบกันอยู่ เพราะ"งาน" มากกว่า "ใจ" ท่ามกลางความสงสัยว่า ทำไมข่าวรักๆเลิกๆ ถึงไม่จบไม่สิ้นเสียที อันนี้ต้องไปถามกฤษณ์เอาเอง เพราะนักข่าวดันไปถามเจ๊ช่าว่ารู้สึกอย่างไร ฝ่ายชายมีข่าวติดนักศึกษา ติดเด็กอ่าง มาช่าก็ตามสเต็ปเดิมไล่ให้ถามกฤษณ์เองดีกว่า
      
       แต่ที่เก็บไม่ได้คือสีหน้าสีตา ที่บ่งบอกว่า "กูหาได้แคร์ไม่" สัมพันธ์เริ่มห่างเหิน ก็เลยมีข่าวเมาท์ในวงการว่า "ช่าหมดรักกฤษณ์แล้ว" จนอีกฝ่ายต้องไปพึ่งไสยศาสตร์ จนได้ฉายา 2 นาที 8 ท่า มาด้วยประการฉะนี้ เพราะกฤษณ์กับเรื่อง "เล่นของ" ติดตัวมาตั้งแต่ไหนแต่ไร เพราะว่ารายนี้เขาขายของ เรื่องมนต์ดำความเชื่อเป็นของติดตัวมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว ใครจะว่ามาเกาะมาช่าดัง กฤษณ์ไม่สนเพราะว่าไม่หล่อแต่อร่อย มีปากเป็นอาวุธ
      
       เพราะว่า "ปากหวาน" นี่แหละทำให้ได้เจอกับ "น้องแอปเปิ้ล" สาวเชียงใหม่ เต้นกันสุดมันสะบัดเหวี่ยง นักศึกษาขาสวยที่ใครต่อใครหมายตา แต่ว่ากฤษณ์ก็คว้ามาได้ซะแล้ว ยังไม่รวมน้อง อ. อีกคนที่ว่ากันว่าวัย30 ต้นๆ ที่หลงอยู่ในอ่างไหนสักอ่างที่เป็นที่รักของกฤษณ์อีกคนเช่นกัน ข่าวเมาท์ข่าวลือที่ว่าทำให้รักของช่าและกฤษณ์อาจบั่นทอนลงอย่างที่เขาเมาท์กันหรือไม่มีแต่สองคนที่ตอบได้ แต่บอกไว้ก่อนว่า แม้จะเลิกคนอย่างช่าก็ไม่ได้แคร์ เสียใจแต่ไม่นาน อย่ามาอ้างว่า ห่างเพราะ “งาน” เพราะงานนี้กฤษณ์รู้ดีว่า ชะตารักใกล้จบลงแล้ว ทันทีที่มาช่าบอกห่าง เจ้าตัวก็โต้เรื่องสาวทุกกรณีว่าเป็นพี่น้องเท่านั้น แต่ปฏิเสธแบบปากกล้าขาสั่น
      
       แม้จะเคยมีแฟนมาหลายคน ไม่ได้มีชีวิตแต่งงานแบบสาวแรกรุ่นเหมือนคนอื่น เพราะว่าท้องฉุกเฉินก่อนมาอยู่กินกับ "หนุ่ย-อำพล ลำพูน" ในตอนนั้น แต่มาช่าก็เป็นคนสวย สง่า และยังคงมีงานต่อเนื่อง เพราะฉะนั้นเธอไม่ง้อชายใดนานๆ แต่กับกฤษณ์ต้องยอมรับว่าคบนานและมีความผูกพัน ช่วงสานสัมพันธ์รัก ไม่รู้จะกู้วิกฤตไหวมั้ย แฟนคลับก็ต้องรอลุ้นต่อไป หลายคนคงได้ดูรายการทางโมเดิร์นไนน์ทีวี ในรายการ "เดอะ ดีไซเนอร์" มาช่าวาดฝันชุดแต่งงานที่เธออยากใส่ต้อง “สั้น เซ็กซี่ ดูดีและมีสไตล์” ความฝันของผู้หญิงทุกคนก็คงเป็นแบบนั้น แต่จะได้ใส่ชุดจริงหรือไม่ ต้องลุ้นและให้กำลังใจว่า รักของเธอกับชายหนุ่มรุ่น (พี่) ลูกจะรอดหรือร่วง ท่ามกลางข่าวฉาวรุมเร้า ที่ตัวมาช่าไม่ยี่หระ แต่อย่าหยามกันด้วยการมีใครให้กูรู้ เพราะว่าเวลารักก็รักมาก แต่เวลาไม่รัก บอกได้คำเดียวว่ามาช่าก็ไม่เบา!!
      
       
       นอกจากคำถามที่ว่า “น้อง อ.” ของกฤษณ์เป็นใครกันแน่ คำถามต่อไปคือ แล้วหนุ่มใหม่ของเจ๊เขาเป็นใครกันนะ เดี๋ยวก็รู้ เพราะรักของช่าไม่เศร้านานเหมือนกับเพลง "ผู้ชายห่วยๆ" ที่เธอกำลังจะมีเวอร์ชัน 2 เร็วๆนี้ เอ๊ะ! หรือว่าเอาชีวิตจริงมาแต่งเพลง !?....
       
       .............

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »