ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์บลูส์ไม่มีปัญหาเก็บหมาป่านิ่ม 2-0

สิงห์บลูส์ไม่มีปัญหาเก็บหมาป่านิ่ม 2-0

Posted 24/10/2010 by msn ฟุตบอล

ทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ไม่มีปัญหาสำหรับการเก็บชัยชนะเหนือทีม “หมาป่า” วูล์ฟส โดยได้ประตูจาก ฟลอร็องต์ มาลูด้า และ ซาโลมง กาลู แบ่งกันซัดคนละลูกช่วยให้ทีมชนะไป 2-0 รั้งจ่าฝูงต่อไปแบบสบายๆ

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก (23 ต.ค.53) 

 
เชลซี 2-0 วูล์ฟส
สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์
ประตู :
1-0 มาลูด้า 23
2-0 กาลู 81

“สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ทีมจ่าฝูงได้กลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้งหลังจากที่พลาดเสมอกับแอสตัน วิลล่า มาเมื่อเกมที่แล้วโดยนัดนี้มีชื่อ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าเบอร์หนึ่งจับคู่กับ นิโกล่าส์ อเนลก้า ในแนวรุกอีกครั้ง

ออกสตาร์ทเกมมาทีมเยือนทำได้ดีพอสมควรในเรื่องของรูปเกม แต่ทีเด็ดทีขาดต้องยกให้ทางด้านเจ้าบ้านที่น่าจะได้ประตูนำก่อนจากจังหวะการเติมเข้าไปในเขตโทษของ โชเซ่ โบซิงวา ก่อนจะพยายามยิงไปเสาสองแต่ มาร์คัส ฮาเนห์มันน์ ยังปัดช่วยชีวิตวูล์ฟสเอาไว้ได้

จากนั้นถึงนาทีที่ 23 เชลซี ที่ไม่ได้เล่นเหนือกว่านักก็กลับมาได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ ยูริ เชียร์คอฟ ได้บอลในเขตโทษก่อนจะตวัดกลับมาให้ มาลูด้า จบสกอร์เข้าไปง่ายดายให้เจ้าบ้านขึ้นนำ 1-0 แล้ว
 



หลังจากนั้น อเนลก้า เกือบบวกสกอร์ได้อีกแต่กลับยิงไปเข้าข้างตาข่าย ก่อนที่เกมจะจบลงในครึ่งแรกด้วยประตูโทนของ มาลูด้า ซึ่งทางด้าน วูล์ฟส ได้ส่งสตีเฟ่น ฮันท์ กองกลางที่เคยมีคดีทำให้ ปีเตอร์ เช็ก กระโหลกศรีษะร้าวลงมาเป็นตัวสำรองในครึ่งหลัง

และฮันท์ ก็เกือบช่วยทีมตีเสมอเมื่อได้พุ่งโขกและบอลไปโดนเท้าเพื่อนเปลี่ยนทางแต่ว่า เอสเซียง ยังเคลียร์ออกไปได้ ก่อนที่ เชลซี จะพยายามตีกรรเชียงเล่นประคองตัวเรื่อยๆแต่ก็ยังมีโอกาสที่ได้ลุ้นแบบสมควรเป็นประตูหลายครั้ง โดยเฉพาะจังหวะของมาลูด้า ที่ยิงเน้นๆไปติดเอสเซียง ขณะที่ ดร็อกบาหลุดเดี่ยวก็ยิงพลาดเหมือนกัน

ช่วง 20 นาทีสุดท้าย วูล์ฟส เหมือนจะทำได้ดีขึ้นอย่างชัดเจน แต่มาถึงนาทีที่ 81 ความเด็ดขาดของเชลซี ก็ได้รับการพิสูจน์อีกหนเมื่อได้สวนกลับเร็ว จังหวะสุดท้ายเป็น กาลู ที่ยิงลอดขา ฮาเนห์มันน์ เข้าไปเป็นปรตะูย้ำชัยชนะ 2-0 ของเชลซี รั้งจ่าฝูงต่อไปในเกมนี้


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อเนลก้าอ้อนอยากอยู่เชลซีให้นานที่สุด
    นิโกล่าส์ อเนลก้า ดาวยิงเลือดน้ำหอมของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เผยกำลังมีความสุขสุดๆ กับการค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ จนอยากขยายสัญญาออกไปอีก หลังจากของเก่ากำลังจะหมดลงในช่วงจบฤดูกาลหน้า
  • ดร็อกคืนทัพ!สิงห์รุกเต็มสูบบู๊หมาป่า
    "สิงห์บลู" เชลซี ทีมจ่าฝูง จะได้ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกตัวเก่งหายจากอาการบาดเจ็บกลับมายืนเป็นหัวหอกอีกครั้งในเกมที่จะต้อนรับการมาเยือนของ วูลฟ์แฮมป์ตัน ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้
  • ดร็อกเตรียมคัมแบ็กนัดปะทะแข้งวูล์ฟส์
    ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกชาวไอวอรี่ โคสต์ของ เชลซี เตรียมกลับมาลงเล่นเป็นตัวหลักในแดนหน้าอีกครั้ง ในเกมปะทะแข้งกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส หลังพลาดการลงเล่น 2 เกมล่าสุด ขณะที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ชาวอังกฤษ ยังเดี้ยง ลงสนามไม่ได้เหมือนเดิม
  • อันเช่สรรเสริญแข้งสิงห์โชว์เทพทุบสปาร์ตัก
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียนของ เชลซี สุดประทับใจผลงานของลูกทีม ในเกมบุกทุบ สปาร์ตัก มอสโก 2-0 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอฟ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมชม ปีเตอร์ เช็ก นายทวารจอมหนึบ ที่โชว์ฟอร์มสุดเหนียว ป้องกันจังหวะอันตรายได้หลายต่อหลายครั้ง กระตุ้นแข้ง "สิงห์บลูส์" ต้องมีสมาธิในเกมนัดต่อไป เพื่อหวังเก็บชัย และผ่านเข้ารอบด้วยตำแหน่งจ่าฝูง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »