ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชิชาริโต้ฮีโร่เหมาสองผีบุกเฉือนหม้อ 2-1

ชิชาริโต้ฮีโร่เหมาสองผีบุกเฉือนหม้อ 2-1

Posted 25/10/2010 by msn ฟุตบอล

ฮาเวียร์ “ชิชาริโต้” เอร์นานเดซ เหมาทำคนเดียว 2 ประตูช่วยให้ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปคว้า 3 แต้มเต็มจากทีม “ช่างปั้นหม้อ” สโต๊ค ซิตี้ ได้สำเร็จ

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก (24 ต.ค.53)

สโต๊ค 1-2 แมนฯ ยูไนเต็ด
สนาม : บริทาเนีย สเตเดี้ยม
ประตู :
0-1 ชิชาริโต้ 27
1-1 ตุนชาย 81
1-2 ชิชาริโต้ 86

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต้องยกทัพไปเยือน “ช่างปั้นหม้อ” สโต๊ค ซิตี้ โดยเกมนี้ไม่มี เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวหลักที่เพิ่งจะเคลียร์ปัญหาเรื่องสัญญาใหม่เรียบร้อย ทำให้เป็นโอกาสของ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง

เกมออกสตาร์ทมาในช่วงต้นแมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มเกมมาได้ดีทีเดียวโดยเป็นฝ่ายที่ครองเกมเอาไว้ได้แต่ยังไม่ถึงกับมีจังหวะลุ้นอะไรมากนัก ขณะที่ทางด้านทีมเยือนก็มาเน้นเอาในลูกเซ็ตเพลย์ รวมถึงลูกทุ่มอันตรายของ รอรี่ ดีแลป ที่ก็ป่วนได้อยู่

แต่ถึงนาทีที่ 27 แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่นานี่ เปิดเข้ามาจากฝั่งขวาบอลมาถึง วิดิช โขกเช็ดต่อมาให้ “ชิชาริโต้” โขกต่อเข้าประตูไปอย่างสวยงาม

หลังจากนั้น สโต๊ค พยายามโต้ตอบกลับทันทีโดยอาศัยการบอมบ์จากลูกทุ่มเป็นหลักแต่ว่าสุดท้ายก็ทำอะไรไม่ได้จบครึ่งแรกยังเป็นฝ่ายตามหลังอยู่

ครึ่งหลัง เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เปลี่ยนตัวแกรี่ เนวิลล์ ออกโดยให้ เวส บราวน์ ลงสนามมาแทนที่ โดยรูปเกมทางด้าน แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเป็นฝ่ายที่สร้างปัญหาได้มากกว่าจากความเร็วของนักเตะในแนวรุก

ปาทริซ เอวร่า เกือบจะเรียกจุดโทษให้กับเจ้าบ้านได้ด้วยหลังร่วงไปในเขตโทษแต่ว่าผู้ตัดสินก็ไม่ได้เป่าให้ ขณะที่ทีมเยือนทำได้ดีในจังหวะตีลังกายิงของ ไรอัน ชอว์ครอสส์ ที่โดนบล็อก

มาถึงนาทีที่ 81 สโต๊ค ก็กลับมาได้ประตูตีเสมอจนได้ เมื่อพอล สโคลส์ พลาดเสียบอลให้ ตุนชาย โฉบเอาบอลไปได้ก่อนจะลากตัดจากขวาเข้ากลางก่อนปั่นโค้งด้วยซ้ายบอลเสียบสามเหลี่ยมเข้าไปอย่างสุดยอด

 

แต่ตีเสมอได้แค่ 5 นาที แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มาทำประตูได้อีกครั้ง และยังเป็น ชิชาริโต้ เจ้าเก่าที่จบสกอร์ในจังหวะสุดท้ายเข้าไปหลังจากที่ เบอร์บาตอฟ เปิดเข้าไปในเขตโทษถึง เอวร่า กระโดดวอลเล่ย์เข้ามาถึงหอกเม็กซิกันยิงจากระยะ 6 หลาเข้าไป และเป็นประตูชัยให้แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมนี้ด้วย

 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีวางหน้า3บุกสโต๊ค,หงส์วางตอร์หอกเด็ดกุหลาบ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียกผู้เล่นตัวหลักกลับมาลงสนามครบครันในเกมที่จะบุกไปเยือน สโต๊ค ซิตี้ เช่นเดียวกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่เน้นเต็มที่หวังเก็บ 3 คะแนนให้ได้ในเกมที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แบล็คเบิร์น ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้
  • ผีเท3พันล้านป๋าชอปปีใหม่สไนเดอร์-เซโก้เป้าหลัก
    เดลี่ สตาร์ สื่อดังของอังกฤษ เปิดเผยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีงบประมาณให้เสริมทัพถึง 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,880 ล้านบาท) หลังจากต่อสัญญากับ เวย์น รูนี่ย์ เรียบร้อย โดยมี เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพ อินเตอร์ มิลาน และ เอดิน เซโก้ กองหน้า โวล์ฟสบวร์ก เป็นเป้าหมายใหญ่
  • คอลีนเสริมสวยสักคิ้วโก่งฉลองรูนค่าเหนื่อยพุ่ง
    สงสัยทำสวยหวังมีเสียวฉลองสัญญาใหม่ พร้อมแฮปปี้เบิร์ธเดย์ผัวรักแหงๆ คอลีน รูนี่ย์ โดนแชะ แอบไปสักคิ้วโก่งเพิ่มดีกรีความเซ็กซี่ หลัง เวย์น รูนี่ย์ หวานใจคนเดิม กลับลำอยู่โยง "ปีศาจแดง" แถมฟันค่าเหนื่อยกระฉูดแตกวีกละ 12 ล้านบาท
  • ชิชาริโต้เหมือนฝันได้เล่นกับผี
    ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ หัวหอกจังโก้ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับการเล่นให้ "ปีศาจแดง" คือความฝัน เพราะตั้งแต่แรกที่มีข่าว จนแม้แต่ตอนเซ็นสัญญาแล้ว คิดมากตลอดเวลาว่า การทีมอาจล้มเหลว พลางบอกสุดดีใจที่ เวย์น รูนี่ย์ ต่อสัญญาใหม่กับทีมอีก 5 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »