ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'คนดัง' ถูกใจทัชโฟนครบเครื่อง

'คนดัง' ถูกใจทัชโฟนครบเครื่อง

Posted 25/10/2010 by ไทยรัฐ

เอไอเอส จับมือ โนเกีย จัดงานเปิดตัว Nokia N8 สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด ที่มา พร้อมแพ็กเกจใช้งานสุดคุ้ม ฟรี! AIS GPRS เดือนละ 500MB นาน 12 เดือนให้ลูกค้าเอไอเอส ได้สัมผัสกับประสบการณ์บันเทิงสมบูรณ์แบบครั้งแรกของเมืองไทย ที่สยามพารากอน เหล่าดาราดัง อาทิ เต๋า-สมชาย เข็มกลัด, ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์, แมทธิว, ออย-ธนา, พิตต้า ณ พัทลุง, หลุยส์ สก็อต, กันต์ กันตถาวร, แอริน ฯลฯ ร่วมสัมผัสทัชโฟนมัลติมีเดีย ดีไซน์เฉี่ยว ที่ตอบสนองความบันเทิงได้แบบฟูลฟังก์ชั่น ชมภาพยนตร์แบบ HDMI เชื่อมต่อกับระบบโฮมเธียเตอร์ พร้อมกล้อง 12 ล้านพิกเซล สนุกกับสังคมเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ได้แบบเต็มๆ.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'สมจิตร'สอนไม้ตาย 'นิว'เกร็งนักชกโอลิมปิก
    หลังพระเอกนักบู๊ นิว-วงศกร ปรมัตถากร ใช้ท่าไม้ตาย "หมัดเขวี้ยงควาย" ปราบผู้ร้ายจนราบคาบ ในละคร "นักสู้พันธุ์ข้าวเหนียว" ทางช่อง 7 แล้ว แต่หลังๆผู้ร้ายดันพัฒนาฝีมือขึ้นมา จึงต้องส่งครูมวยเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก อย่าง สมจิตร จงจอหอ มาสอนท่าไม้ตายท่าใหม่ ชื่อ "เข่าพญาไฟ"---โดยจะพาไปดูฉากที่ เขี้ยว (สมจิตร) ต้องการทดสอบวิชามวยของ เสือ (นิว) ด้วยการให้ลูกศิษย์หลายคนเข้าไปรุม เสือ พร้อมกับโชว์ท่าไม้ตาย...
  • 'แพ็ท' ฟิต! พร้อมหวนแสดง 'หงส์ฯ'
    เบรกการแสดงไป 1 อาทิตย์ เพราะป่วยเป็นไข้หวัด 2009 ล่าสุด แพ็ท–สุธาสินี พุทธินันทน์ คอนเฟิร์ม ร่างกายฟิต พร้อมกลับมาโชว์ฝีมือให้แฟนๆ 14 รอบที่เหลือ "ตอนนี้แพ็ทหายดีแล้ว ระหว่างที่หยุดไปก็ได้ พักผ่อนอย่างเต็มที่ รู้สึกมีพลัง มากขึ้นค่ะ ซึ่งแพ็ทก็ต้องขอโทษแฟนๆทุกคนด้วยค่ะ ที่ทำให้มีการเปลี่ยนรอบกะทันหัน แต่ที่ทำให้แพ็ทปลื้มมากคือ ทุกคนเข้าใจ คอยเป็นกำลังใจให้เราหายป่วยเร็วๆ แพ็ทไม่มีอะไรจะตอบแทนให้แฟ...
  • พลอยรับต้าร์รู้วิวาทได๋ เผยเป็นภาพลบอยากให้จบ
    "พลอย" แขวะคนทำผิดมักแพ้ภัยตัวเอง เผยเป็นคนส่งไฟล์วิดีโอให้ "ได๋" เอง รับข่าววิวาทส่งผลให้เกิดภาพลบ...พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เผยล่าสุดเมื่อวันที่ 24 ต.ค. ที่งานโฮมโปร เมืองทองธานี กรณีวิวาทกับ ได๋-ไดอานา หลังทั้งคู่นำวีซีดีเบื้องหลังเหตุการณ์ที่อ้างถูกโห่มาแจกต่อสื่อมวลชนได๋ เอาซีดีมาแจกสื่อเห็นข่าวแล้วว่าไง?ขอให้เรื่องนี้จบ เขาเคยพูด อยากให้จบต่อหน้า และลับหลัง เรื่องนี้ยันว่าไม่เห็น พลอยถูกกล...
  • โหวต ท่าปราบเซียน เปลือยเซ็กซี่ แบบ มีสไตล์
    โหวต ท่าปราบเซียน เปลือยเซ็กซี่ แบบ มีสไตล์ ใครกันจะทำได้ดี เซ็กซี่ ชนะเลิศขอเชิญคุณผู้อ่าน มาช่วยกันโหวต ท่าเด็ด ไม้ตาย ในการเป็นเจ้าแห่งความเซ็กซี่ ไม่ว่าจะหญิงหรือชาย ก็เซ็กซี่ เร้าใจได้ไม่แพ้กัน และที่ผ่านมาก็มีคนดัง มานั่งโพสต์ท่านี้มาแล้วหลายคน เพราะฉะนั้น วันนี้เรามาช่วยกันลงคะแนนเสียงไปเลย ว่าใครจะทำได้เนียน ถูกใจคุณๆ กันมากที่ซู๊ดดดดด โหวตกันเลยคร๊าาาาาาามีให้เลือก 4 คน สี่แบบ สี่สไตล์ เล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »