ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์รับมองเห็นปืนทุ่มเงินมัดใจนักเตะ

เวนเกอร์รับมองเห็นปืนทุ่มเงินมัดใจนักเตะ

Posted 25/10/2010 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล ยอมรับว่า แม้ตอนนี้ทีมจะไม่มีปัญญาจ่ายเงินจ้างนักเตะสัปดาห์ละสิบล้านบาทเหมือนทีมอื่นๆ แต่ในอนาคตอาจจะเลี่ยงไม่ได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องขึ้นอยู่กับตลาดนักเตะตอนนั้น และทีมดูแลบัญชีการเงินได้ดีขนาดไหน

     กุนซือชาวฝรั่งเศส ออกมากล่าวหลังจากมีข่าว เวย์น รูนี่ย์ รับทรัพย์สัปดาห์ละกว่า 250,000 ปอนด์ (ราว 12 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เพื่อแลกกับการเซ็นสัญญาใหม่ 5 ปีกับทีม "ปีศาจแดง" โดย เวนเกอร์ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ถ้าหากคุณพูดถึงระยะเวลา 1-2 ปีข้างหน้า ผมคงบอกว่าไม่ แล้วตอนนี้สโมสรสามารถจ่ายเงินขนาดนั้นได้มั้ย ? ไม่ได้ แต่ถ้ามันเป็นราคาตลาด ถ้าหากคุณมีทรัพยากรพร้อม และคุณดูแลงบได้ดี เมื่อนั้นผมคงบอกว่าได้"
 
     "มันต้องเป็นแบบนั้น ไม่งั้นคุณเองที่ต้องเป็นฝ่ายออกไป ผมไม่ได้ตัดสินว่ามันสมเหตุสมผลมั้ย สิ่งเดียวที่ผมตัดสินใจได้คือ เราสามารถรักษาบัญชีได้อย่างสมดุลหรือไม่ ? ตอนแรกที่ผมมาที่นี่ นักเตะได้รับค่าจ้างปีละ 200,000 ปอนด์ ตอนนี้ผ่านมา 15 ปีเท่านั้น เราพูดถึงตัวเลข 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เสียแล้ว แล้วนักเตะสมควรได้มั้ย ? มันลึกมากกว่าแค่ถามเฉยๆ มันเป็นปัญหาสังคม มันยุติธรรมเสมอตราบใดที่คุณอยู่บนพื้นฐานของทรัพยากรของคุณ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือเซ็งเหลือ 10 ตัวต้นเกมโดนปืนถลุง 3-0
    ทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดช้ำเมื่อเหลือ 10 ตัวตั้งแต่ 5 นาทีแรก ทำให้โดน “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล บุกมาถล่มไปแบบขาดลอย 3-0
  • เรือโครตปึ๊ก!ชุดใหญ่ครบ,เชสนำทัพปืน
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมทำศึก "บิ๊กแมตช์" กับ อาร์เซน่อล โดยพร้อมขนผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนาม ด้านทีมเยือนยังคงขาดผูเล่นหลายราย ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้
  • เชสยันไม่ย้ายทีมเพียงเพื่อเงิน
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ตัวเก่ง อาร์เซน่อล ยันชัดไม่มีทางย้ายไปร่วมทีมไหนก็ตาม ด้วยอำนาจเงิน เหมือนกับนักเตะหลายรายที่ทำอยู่แน่นอน บอกต้องเกี่ยวกับฟุตบอลล้วนๆ แต่ยอมรับตอนนี้ไม่มีเรื่องนั้นอยู่ในหัวเลย อย่างเดียวที่คิดคือการประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่กับ "เดอะ กันเนอร์ส" ให้ได้เท่านั้น
  • เวนเกอร์สุดงง!จบเรื่องด้วยรูนต่อสัญญาซะงั้น
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล รับสุดเซอร์ไพรส์ที่ความขัดแย้งระหว่าง เวย์น รูนี่ย์ กับเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จบลงด้วยการที่สตาร์ทีมชาติอังกฤษตกลงต่อสัญญาใหม่อีก 5 ปี ทั้งที่สโมสรแสดงท่าทีชัดเจนว่าเตรียมขายนักเตะออกไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »