ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สคูดามอร์ชี้หงส์ไม่เคยเสี่ยงโดนยึดสโมสร

สคูดามอร์ชี้หงส์ไม่เคยเสี่ยงโดนยึดสโมสร

Posted 25/10/2010 by siamsport

 

ริชาร์ด สคูดามอร์ ซีอีโอ พรีเมียร์ลีก เชื่อ ลิเวอร์พูล ไม่เคยต้องเสี่ยงกับการโดนควบคุมกิจการเหมือนที่หวั่นเกรงก่อนหน้านี้ ชี้มีเศรษฐียื่นข้อเสนอมากมายมาให้พิจารณาตลอดเวลา แต่ก็ไม่สามารถคาดเดาได้ว่า เอ็นอีเอสวี จะไม่มีทางเดินตามรอย ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ จิลเล็ตต์ อดีตสองมะกันตัวแสบ ที่เคยก่อเรื่องมากมายในถิ่น แอนฟิลด์

     ริชาร์ด สคูดามอร์ ประธานบริหาร พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า ลิเวอร์พูล ไม่เคยตกอยู่ภายใต้ความเสี่ยงแม้แต่น้อย หลังจาก "หงส์แดง" เพิ่งถูกกลุ่ม นิวอิงแลนด์ สปอร์ตส์ เวนเจอร์ส (เอ็นอีเอสวี) จากสหรัฐอเมริกา เข้าเทกโอเวอร์สโมสร เมื่อช่วงสัปดาห์ก่อน จากรายงาน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
     "เร้ด แมชีน" ภายใต้การกุมบังเหียนของ ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ จิลเล็ตต์ อดีตสองเจ้าของทีม ไม่สามารถหาเงินมาชำระหนี้จำนวน 237 ล้านปอนด์ (ประมาณ 11,376 ล้านบาท) ให้ รอยัล แบงก์ ออฟ สกอตแลนด์ (อาร์บีเอส) ได้ทันเวลา ซึ่งอาจทำให้ยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ อาจถูกสั่งให้อยู่ภายใต้การควบคุมกิจการ อย่างไรก็ตาม การเทกโอเวอร์ของ เอ็นอีเอสวี ทำให้ปัญหาทั้งหลายยุติลงในที่สุด
 
     สคูดามอร์ กล่าวถึงสถานการณ์ดังกล่าวว่า "สโมสรไม่เคยอยู่ในความเสี่ยง มีผู้ยื่นข้อเสนอเข้ามา และผลที่ออกมาก็เหมือนสิ่งที่จะเกิดขึ้นอยู่แล้ว มันไม่มีอะไรเป็นหลักประกันว่า จะหยุดกรณีอย่าง ฮิคส์ และ จิลเล็ตต์ ไม่ให้เกิดขึ้นอีกครั้งหนึ่ง ตอนที่พวกเขาเข้ามา พวกเขาผ่านการตรวจสอบทั้งหมดของพวกเรา และพวกเขาก็อาจผ่านการทดสอบของพวกเราในตอนนี้ ในแง่ของคุณสมบัติส่วนตัวเช่นเดียวกัน"
 
     "สิ่งที่แตกต่างออกไปในตอนนี้ คือการประชุมกันอย่างจริงจังกับว่าที่เจ้าของใหม่ ไม่ว่ารายใดก็ตาม และข้อมูลด้านการเงินในอนาคต เป็นสิ่งจำเป็นที่ต้องได้รับการพิจารณา โลกหมุนไปทุกวัน การกู้ยืมเงินที่ขัดต่อสินทรัพย์ที่มี ไม่มีอยู่ในตลาดอีกต่อไปแล้ว นี่เป็นช่วงเวลาที่แตกต่างกัน มันไม่มีทางที่การกู้ยืมเงินแบบนั้นได้รับการอนุมัติในเวลานี้เพื่อทำให้การซื้อขายไปด้วยกันได้อีกต่อไป" บิ๊กบริหารลีกเมืองผู้ดี กล่าวส่งท้าย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮ็อดจ์สันขำกลิ้งข่าวไรจ์การ์ดเตรียมคุมหงส์
    รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เผยสุดมั่วนิ่มกับข่าวลือที่อ้างว่า แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด กุนซือเลือดดัตช์ จะเข้ามาแทนที่เขาในถิ่น แอนฟิลด์ ชี้เคยเจอข่าวแบบนี้ตั้งแต่สมัยอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน แต่ก็ไม่มีอะไรในกอไผ่ ยืนยัน จะขอทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่ออยู่กุมบังเหียนสโมสรแห่งนี้ไปจนครบสัญญา
  • เค้าท์หวังคัมแบ็กช่วยหงส์ใน1เดือน
    เดิร์ค เค้าท์ ดาวยิงจอมขยัน ลิเวอร์พูล หวังกลับมาช่วย "หงส์แดง" ล่าตาข่ายภายใน 1 ในเดือน หลังไม่ต้องผ่าตัดอาการบาดเจ็บข้อเท้าแล้ว เผยหมอบอกว่าจะกลับมาเล่นได้ภายใน 1 เดือน และถ้าทำกายภาพบาบัดได้ดีก็อาจได้กลับมาเล่นเร็วกว่าเดิมด้วย
  • สื่อผู้ดีปูด!3แข้งดังส่อแววย้ายหนีหงส์
    "เดลี่ เมล์" หนังสือพิมพ์เล่มดังของประเทศอังกฤษ รประโคมข่าว โฆเซ่ เรน่า, เฟร์นานโด ตอร์เรส และ เกล็น จอห์นสัน 3 ดาวเตะตัวเก่ง ลิเวอร์พูลอยากย้ายทีมในช่วงเปิดตลาดรอบสอง หลังไม่มั่นใจกับสถานการณ์อันย่ำแย่ของ "หงส์แดง" ในเวลานี้ เผยทั้ง 3 ราย ไม่เชื่อฝีมือการทำทีมของกุนซือ รอย ฮ็อดจ์สัน แล้ว และเตรียมหาทางย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ทันที
  • ตอร์เรสยิงแล้ว! หงส์เด็ดกุหลาบสุดหวิว 2-1
    เฟร์นานโด ตอร์เรส กลับมาทำประตูได้อีกครั้งและเป็นประตูสำคัญช่วยให้ทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เฉือนเอาชนะ “กุหลาบเพลิง” แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ได้อย่างหวุดหวิด 2-1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »