ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โหวต ท่าปราบเซียน เปลือยเซ็กซี่ แบบ มีสไตล์ ใครกันจะทำได้ดี เซ็กซี่ ชนะเลิศ

โหวต ท่าปราบเซียน เปลือยเซ็กซี่ แบบ มีสไตล์ ใครกันจะทำได้ดี เซ็กซี่ ชนะเลิศ

Posted 25/10/2010 by daradaily

        ขอเชิญคุณผู้อ่าน มาช่วยกันโหวต ท่าเด็ด ไม้ตาย ในการเป็นเจ้าแห่งความเซ็กซี่ ไม่ว่าจะหญิงหรือชาย ก็เซ็กซี่ เร้าใจได้ไม่แพ้กัน และที่ผ่านมาก็มีคนดัง มานั่งโพสต์ท่านี้มาแล้วหลายคน เพราะฉะนั้น วันนี้เรามาช่วยกันลงคะแนนเสียงไปเลย ว่าใครจะทำได้เนียน ถูกใจคุณๆ กันมากที่ซู๊ดดดดด โหวตกันเลยคร๊าาาาาาา

มีให้เลือก 4 คน สี่แบบ สี่สไตล์ เลือกโหวตได้ตามใจชอบเลยคร๊า

คนแรก ที่ไม่นึกถึงเลยเห็นจะไม่ได้ อั้ม อธิชาติ ใครว่าท่านี้ทำโพสต์ได้เฉพาะผู้หญิง เพราะพี่อั้มปากแดงก้ามปู เค้าโชว์มาแล้ว ทำเอาแผงหนังสือแทบถล่ม เพราะเหล่าพี่น้องเก้งกว้าง ตลุมบอลซื้อกันชนิดมืดฟ้ามัวดินเชียวล่ะ

คนที่สอง เพิ่งวางแผงหมาดๆ ก็สาวแพนเค้ก กับ เซ็กซี่ครั้งแรก ในชีวิตของเธอ(หรือเปล่า) เห็นแว๊บแรกแอบต๊กกะใจ  แต่ดูๆไปก็เพลินตาดีไม่น้อย ติดตรงที่เธอเชพซะจนแทบจะไม่ได้ลุ้นอะไรเลย

คนที่สาม น้องชมพู พิ้งกี้ (อ๊ะ..อ๊ะ ห้ามพูดถึงเรื่องอื่น อย่าชวนกันออกไปไกลนะจ๊ะ) ถึงแม้ช่วงบนจะไม่ได้เปลือยแข่งกับคนอื่นๆ แต่ก็เซ็กซี่ ลุ้นใจแทบขาดเหมือนกันใช่ไหมล่ คุณหนุ่มๆ

 สุดท้าย ขอแถม เจ๊จิ๊ก เนาวรัตน์ อีกสักคน อย่าพูดกันไป อายุขนาดนี้ ลองนึกภาพตัวเอง ว่ายังจะเต่งตึง สวยเช้ง สู้เจ๊แกได้หรือไม่ อันนี้ต้องยอมซูฮกให้เธอจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »