ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พลอย หย่าศึก ได๋ อายต้องมาพูดเรื่องไม่เรื่อง ขอบคุณงัดคลิปโชว์ความจริง

พลอย หย่าศึก ได๋ อายต้องมาพูดเรื่องไม่เรื่อง ขอบคุณงัดคลิปโชว์ความจริง

Posted 25/10/2010 by sanook

                   


พลอย หย่าศึก ได๋ อายต้องมาพูดเรื่องไม่เรื่อง ขอบคุณงัดคลิปโชว์ความจริง

นางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ประกาศขอ จบศึกเกาเหลา กับพิธีกรหน้าหมวย ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ ปล่อยให้ทุกคนตัดสินกันเอาเองว่าใครผิด ใครถูก ฝากขอบคุณ ได๋ ไดอาน่า งัดคลิปโชว์ ความกระจ่าง รับรู้สึก อับอาย ต้องออกมาพูดเรื่องไม่เป็นเรื่อง เผยแฟนหนุ่ม นาวินต้าร์ เครียด! เพราะไม่อยากให้ทะเลาะกัน พร้อมย้ำสิ่งที่ตนพูดเป็นความจริงทุกอย่าง!!!

หลังจากคู่กรณี ได๋ ไดอาน่า งัดคลิปวีดีโอออกมาโชว์ว่าเป็นการเข้าใจผิดและยืนยันว่ามองไม่เห็นเราจริงๆ รู้สึกยังไงบ้าง พลอย เฌอมาลย์ เปิดใจว่า

''ตั้งแต่กรณีคราวที่แล้ว เขาบอกว่าขอให้เรื่องจบไม่ขอเกี่ยวข้อง พลอยก็ว่าน่าจะจบทั้งต่อหน้าและลับหลังพี่นักข่าวด้วย ถ้าเรื่องนี้เขายืนยันว่าไม่เห็นก็ไม่เป็นไร เพราะพลอยเองก็อยากจบเหมือนกัน ต้องบอกก่อนว่าเรื่องนี้พลอยถูกกล่าวหาและถูกถามว่าเราเป็นคนไปโห่เขาจริง หรือเปล่า ไม่ใช่ว่าพลอยตีโพยตีพายอยู่ดีๆ มาฟ้องพี่นักข่าว เราต้องปกป้องตัวเอง เรื่องนี้พลอยเสียหายต้องพูดว่าเอาเทปว่ายันว่าใครถูกหรือว่าใครผิดกันแน่ แต่พลอยไม่ได้ให้คำตัดสิน แต่อยากให้ทุกคนดูที่วิดีโอเทปดีกว่า ไม่งั้นเดี๋ยวคนจะเข้าใจว่าเราไปหาเรื่องเขา เพราะภาพลักษณ์พลอยดูแรง เหวี่ยงอยู่แล้ว พลอยเองปากจัดอยู่แล้ว แต่ว่าจะทำอะไรก็แล้วแต่พลอยยึดหลักอยู่บนพื้นฐานความจริง''

''ส่วนที่เขาขอบคุณเราที่เอาคลิปไปโพสต์ในเฟชบุ๊ค ก็ยินดี คือเป็นเพื่อนกันในเฟชบุ๊ค พลอยก็อยากให้เขาเห็นเหมือนกัน เพราะว่ามีคนฟอร์เวิร์ดมาให้พลอยเยอะมาก ก็เลยฟอร์เวิร์ดไปให้เขา เขาก็ส่งมาว่าขอบคุณน่ะค่ะ พลอยก็บอกว่าอ่อไม่เป็นไรค่ะเพื่อนรัก พลอยก็อยากจบ มันควรจะจบได้แล้ว เราไม่ได้อยากจะมีปัญหาอะไรกับเขาแล้ว อยากอยู่นิ่งๆ มากกว่า แค่นี้พลอยก็รู้สึกแย่เหมือนกันที่ว่าพอมีข่าวอย่างนี้ก็มีคนบอกว่าเราไป รังแกเขา พลอยก็เสียใจที่มันไม่มีความยุติธรรม แต่วิดีโอก็คงให้ความกระจ่างกับทุกคนชัดเจนว่าอะไรเป็นอะไร ส่วนจะตัดสินว่าใครถูกใครผิดให้ทุกคนตัดสินกันเองดีกว่า เพราะว่ามันก็ชัดเจน''

ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่าพอมีข่าวออมาอย่างนี้แฟนหนุ่ม นาวินต้าร์ ว่ายังไงบ้าง พลอย เฌอมาลย์ เผยว่า

''เขาก็เครียดนะ เขาไม่อยากให้เทะเลาะกัน ไม่อยากให้มีปัญหากัน แต่เรื่องมันไม่ได้เกิดจากพี่ต้าร์ มันเกิดจากที่ว่าคนนึงคงพูดเยอะ อีกคนก็ไม่ยอม ต่างคนต่างไม่ยอมมันก็เลยไม่จบ พลอยก็คนจริงไม่ชอบให้ใครมาพูดเอาดีเข้าตัวเองและพูดให้ร้ายคนอื่น ทำให้คนอื่นดูแย่ในสายตาคนอื่น พลอยเลยคิดว่าเรามีสิทธิ์ที่จะปกป้องตัวเอง เราก็ปกป้อง แต่ถ้าจบก็ขอให้จบ แต่ว่าพลอยก็ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องเอาซีดีมาทั้งดุ้นอย่างนี้ ก็ดีเหมือนกัน ขอบคุณที่ช่วยให้ความกระจ่างกับทุกคน เพราะตอนแรกพลอยก็ไม่สามารถหาได้แบบเต็มๆ (พ่อแม่ต้าร์ว่ายังไงบ้าง?) ยังไม่ได้คุยกับท่านเลย แต่พลอยมองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องของเด็ก พลอยเองก็อายเหมือนกัน ยอมรับว่าอับอายที่ต้องมาพูดต่อหน้าทุกคนหรือว่าต้องมาชี้แจงเรื่องไม่เป็น เรื่อง''

''หลายคนมองว่าสาเหตุมาจากพี่ต้าร์ พลอยว่าเหตุมาจากปากเขามากกว่า (ดูความสัมพันธ์ไม่ดี แต่ทำไมยังมีเฟชบุ๊คเขาอยู่?) คือจะบอกว่าเฟชบุ๊คมันเก็บไว้เป็นคลอเน็กชั่นไม่ว่าจะเป็นพี่ที่ทำอีเว้นท์ หรือว่าเพื่อนๆ ที่เราไม่ได้เจอตั้งแต่เด็ก พลอยก็ไม่ได้อยากจะลบ เขาก็ไม่ลบพลอย พลอยก็ไม่รู้จะลบทำไมเก็บไว้ก็ได้ พลอยเชื่อมั่นในสิ่งที่พลอยพูด เชื่อว่าความจริงมันสามารถแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่างได้ ต่อให้ใครจะพูดอะไรก็แล้วแต่ถ้าคนที่เขาไม่ดีจริงเขาก็จะแพ้ภัยตัวเองหรือ ว่าถ้าพลอยไม่ดีจริงพลอยก็จะแพ้ภัยตัวเอง''

''เหมือนรอบที่แล้วก็ยืนยันว่าพลอยไม่ได้ทำอะไร สุดท้ายเขาก็ไปพูด เขาก็ต้องแพ้ภัยตัวเองไป (เขาเข้ามาโพสต์ขอบคุณในเฟชบุ๊คตกใจมั้ย?) ไม่ ตกใจ ก็ขอบคุณ พลอยก็ไม่เป็นไรเพื่อนรักแล้วก็เครื่องหมาย ? เมื่อไหร่ อย่างที่บอกว่าต้องแยกแยะคนรู้จักกับเพื่อนรักสถานะภาพมันแตกต่างกัน พลอยกับได๋เองก็อยู่วงการมาเกือบ 20 ปี ถามว่าเราต้องเคยเจอหน้ากันอยู่แล้ว เมื่อก่อนก็โอเคเจอเขาก็ทักทายปกติ แต่ว่าพอมีเรื่องนี้เข้ามามันเลยกลายเป็นเรื่องแบบนี้ แต่เรื่องนี้พลอยจบแล้ว''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลอยรับต้าร์รู้วิวาทได๋ เผยเป็นภาพลบอยากให้จบ
    "พลอย" แขวะคนทำผิดมักแพ้ภัยตัวเอง เผยเป็นคนส่งไฟล์วิดีโอให้ "ได๋" เอง รับข่าววิวาทส่งผลให้เกิดภาพลบ...พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เผยล่าสุดเมื่อวันที่ 24 ต.ค. ที่งานโฮมโปร เมืองทองธานี กรณีวิวาทกับ ได๋-ไดอานา หลังทั้งคู่นำวีซีดีเบื้องหลังเหตุการณ์ที่อ้างถูกโห่มาแจกต่อสื่อมวลชนได๋ เอาซีดีมาแจกสื่อเห็นข่าวแล้วว่าไง?ขอให้เรื่องนี้จบ เขาเคยพูด อยากให้จบต่อหน้า และลับหลัง เรื่องนี้ยันว่าไม่เห็น พลอยถูกกล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »