ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮอลโลเวย์หวั่นอดัมชิ่งแบล็คพูล

ฮอลโลเวย์หวั่นอดัมชิ่งแบล็คพูล

Posted 26/10/2010 by siamsport

 เอียน ฮอลโลเวย์ กุนซือ แบล็คพูล รับคงเป็นเรื่องยากที่จะรั้งตัว ชาร์ลี อดัม มิดฟิลด์ตัวเก่งเอาไว้ หากทีมใหญ่ในพรีเมียร์ลีก ต้องการดึงตัวไปร่วมทีม หลังยังคงโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นตั้งแต่เลื่อนชั้นขึ้นมา และน่าจะได้รับความสนใจจากหลายทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว

  เอียน ฮอลโลเวย์ ผู้จัดการทีม แบล็คพูล น้องใหม่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก แสดงความหวั่นใจว่า ตนคงทำอะไรไม่ได้มากที่จะรั้งตัว ชาร์ลี อดัม กองกลางจอมทำประตูดีกรีทีมชาติสกอร์แลนด์เอาไว้ หากมีทีมที่ใหญ่กว่าในลีกสูงสุดอยากได้ตัวไปเสริมทัพ

  อดัม มีบทบาทสำคัญนับตั้งแต่ย้ายจาก กลาสโกว์ เรนเจอร์ส มาร่วมทีม แบล็คพูล เมื่อปี 2009 และเป็นแกนหลักในการพาทีมเลื่อนชั้นขึ้นมาอย่างสุดเซอร์ไพรส์ อีกทั้งยังคงทำผลงานได้น่าประทับใจในพรีเมียร์ลีก จนเป็นที่คาดหมายว่าจะได้รับความสนใจจากสโมสรอื่นๆ ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม และยิ่งหลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งกล่อม เวย์น รูนี่ย์ ให้เซ็นสัญญาใหม่ ฮอลโลเวย์ ยอมรับว่าคงยากที่จะรั้งตัว อดัม เอาไว้ 
 
   "ผมรู้ว่า ชาร์ลี เป็นนักเตะฝีเท้าเยี่ยม และผมมีนักเตะหลายคนที่เราจ่ายค่าเหนื่อยให้ไม่มากนักอย่างชาญฉลาด" กุนซือเลือดผู้ดี กล่าวโดยไม่โทษ อดัม สำหรับประตูที่ 2 ของเบอร์มิงแฮม ซิตี้ ในเกมที่บุกไปแพ้ 0-2 ที่ เซนต์ แอนดรูว์ส เมื่อวันเสาร์

   "ทีมอื่นจะมองเห็นจุดนี้ พวกเขาจะอยากได้พวกเขา และเข้ามาติดต่อ ผมก็คงทำอะไรไม่ได้เลย วันก่อนผมถึงได้พูดดังมาก ถ้า อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ทำแบบนั้น แล้วผมจะมีโอกาสสักเท่าไร ศูนย์ไง ชาร์ลี จะไม่มัวมานั่งคิดถึงความผิดพลาดนั้น เขาไม่ต้องขอโทษ เขาไม่ได้ขอโทษใครหลังจากยิง 19 ประตู เมื่อฤดูกาลก่อน คงมี 2-3 ทีมอิจฉาที่เรามีเขาอยู่ในทีม ในเขตโทษของเรา ผมต้องให้ใครประกบเขาไว้เลย เพราะใกล้ๆ ประตูของเรา เขาอันตรายเกินไป!" ฮอลโลเวย์ ปล่อยมุกทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อุลลิเย่ร์ยกรีโอ-โคเกอร์ฟอร์มเยี่ยม
    เชราร์ อุลลิเย่ร์ กุนซือ แอสตัน วิลล่า เชื่อ ไนเจล รีโอ-โคเกอร์ มิดฟิลด์ของทีม โชว์ฟอร์มเยี่ยม นับตั้งแต่เขามาคุมทีม ยกแข้งวัย 26 ปีเปลี่ยนเป็นผู้เล่นคนละคน และตอนนี้ก็ทำผลงานที่ดีเพื่อ "สิงห์ผยอง"
  • แม็คลีชรับคเล็บส่อวืดฉะวิลล่า
    อเล็กซ์ แม็คลีช กุนซือ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ รับ อเล็กซานเดอร์ คเล็บ ห้องเครื่องตัวเก่ง ส่อเค้าพลาดช่วยทีมในเกมดาร์บี้แมตช์ที่จะบุกไปเยือน แอสตัน วิลล่า วันอาทิตย์นี้ หลังหัวเข่าเดี้ยง พร้อมแย้มเตรียมเปลี่ยนทีมสำหรับเกม คาร์ลิ่ง คัพ ในวันอังคารนี้ด้วย
  • สตีวี่จีเชื่อหงส์มีแต่จะทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดกองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล เชื่อตอนนี้ต้นสังกัดจะมีแต่ทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ หลังเพิ่งเอาชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เมื่อสุดสัปดาห์ ชี้แข้ง "หงส์แดง" ไม่อาจเอาเรื่องนอกสนามมาเป็นข้ออ้าง และชัยชนะ 3-4 นัดติดต่อกันจะทำให้อันดับ "หงส์แดง" กลับมาดีอีกครั้ง
  • บาร์ตันพร้อมให้คำแนะนำคาร์โรลล์
    โจอี้ บาร์ตัน มิดฟิลด์ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยันจะพยายามให้คำแนะนำช่วยเหลือ แอนดี้ คาร์โรลล์ กองหน้าดาวรุ่งให้ประพฤติปฏิบัติตัวให้เหมาะสม เพราะเชื่อมีฝีเท้าดีพอจะไปได้อีกไกล หลังกำลังเจอมรสุมนอกสนามต้องขึ้นโรงขึ้นศาลเหมือนที่ตัวเองเคยเจอมาก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »