ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'กิ๊ฟซ่า' โต้ 'เกิร์ลลี่ เบอร์รี่' วงแตก จับคู่ 'กิ๊บซี่' ทำเพลงสู้ 'แนนนี่-เบลล์'

'กิ๊ฟซ่า' โต้ 'เกิร์ลลี่ เบอร์รี่' วงแตก จับคู่ 'กิ๊บซี่' ทำเพลงสู้ 'แนนนี่-เบลล์'

Posted 28/10/2010 by ไทยรัฐ

เคยเป็นวง 4 สาวสุดร้อนแรง แต่จู่ๆมีกระแสลือกระฉ่อนว่า วง "เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" แตกวงซะแล้ว แต่ กิ๊ฟซ่า-ปิยา พงศ์กุลภา ยังยืนยันว่า "ยังไม่แตกค่ะ แต่แยกทำเป็น 2 คน เป็นซิงเกิลเฉพาะกิจ แนนนี่กับเบลล์ออกก่อนแล้วกิ๊ฟซ่า กับกิ๊บซี่ออกทีหลัง เพราะแนนนี่เสนอไอเดียว่าจะออกเป็นคู่ หรือไม่ก็หาคนมาฟิตเจอริ่ง อยากหาอะไรแปลกใหม่ สุดท้ายออกแบบคู่ เพื่อให้เกิดสิ่งที่แตกต่าง แล้วเพิ่มจำนวนซิงเกิลให้มากขึ้น"แนนนี่คิดแยกมีอะไรในใจรึเปล่า? "เค้าคงมองว่าอยากหาอะไรแปลกใหม่ อย่างที่เราเคยบอกว่ามีเซอร์ไพรส์ก็คือเรื่องนี้แหละค่ะ ทำงานเป็นคู่ สำหรับอัลบั้มนี้เราเป็นโปรดิวเซอร์ กันเอง กิ๊ฟซ่ากับกิ๊บซี่เป็นโปรดิวเซอร์ ของซิงเกิลของเรา รวม 4 คน ทุกคนก็โปรดิวเซอร์ด้วยกัน"

เหลือ 2 เหงามั้ย? "ไม่ค่ะ ปกติ 4 คนเนี่ย เรื่องนัดคิวจะวุ่นนิดนึง แยกคู่ก็ไม่ได้แข่งกันค่ะ เพลงคนละแนว แต่เป็นเพลงเร็วเหมือนกัน เพลงของแนนนี่กับเบลล์เสร็จหมดแล้ว ของกิ๊ฟซ่ากับกิ๊บซี่ใช้คนนอกทำ ก็รอว่าผ่านจากเฮียก่อน คาดว่าของเบลล์กับแนนนี่ได้ออกช่วงปลายปี" ตื่นเต้นกับงานใหม่มั้ย? "ก็ตื่นเต้นค่ะ เรามาทำงานเองรู้ว่ามันไม่ใช่ เรื่องง่าย" กลัวการเปรียบเทียบ มั้ย? "ก็น่าจะมีอยู่แล้ว แต่แข่งขันไม่คิดว่าน่าจะมี เราพยายามทำในสิ่งที่เราชอบเราเชื่อออกไป ไม่ใช่ว่าเกิลร์ลี่ เบอร์รี่ ต้องเป็นแบบนั้นตลอดไป" แล้วจะแยกทำอัลบั้มเดี่ยวมั้ย? "ไม่มีทางค่ะ มันยาก ขนาดเรามาทำ 2 คนเราไม่แน่ใจเลยว่า พลังเราจะมากพอเท่ากับอยู่ 4 คนรึเปล่า การออกไปทำเดี่ยวมันคงเป็นไปได้ แต่ไม่ใช่ในเร็วๆนี้" ยืนยันวงไม่แตก? "ค่ะ แค่แยกซิงเกิลเฉพาะกิจ เป็นซิงเกิล 1 ซิงเกิล 2 ซิงเกิล 3 กลับมาเจอกัน 4 คนค่ะ".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'แพนเค้ก' สวีต 'อ๋อม' หวานทะลุจอ!!
    พี่เวียร์ อย่าเพิ่งเข้าใจผิด!! แค่ "Oops!" เล่มล่าสุด ฉกตัวสุด เลิฟ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ มาสวีตคู่พระเอกคนล่าสุด อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ เป็นการเรียก น้ำย่อยก่อนจะลงจอกระชากเรตติ้งในละคร "ทวิภพ" เท่านั้นเอ๊ง แต่งานนี้พี่เวียร์ต้องปิดตา หากใจไม่ แข็งพอเพราะแพนเค้กกับอ๋อม โพสท่าหวานแบบไม่เกรงใจ แต่ ละท่าแนบชิดสนิทใจ ถูกใจช่างภาพสุดๆ หวานซะจนพานคิดไปว่าคุณหลวงฯกับมณีจันทร์ทะลุจอออกมาหวานยังไงยังงั้...
  • 'แอน' ฟุ้งผู้หญิงเชียร์บู๊
    ละคร "365 วันแห่งรัก" เพิ่งออนแอร์ช่อง 3 ไปไม่กี่ตอน แอน ทองประสม ยอมรับว่าฟีดแบ็กดีมาก "ตั้งแต่ยิงทีเซอร์จนออกอากาศถึงตอนนี้ แอนก็ได้รับฟีดแบ็กทั้งจากแฟนคลับและคนดูเยอะมาก ส่วนใหญ่ชมว่าน่ารักดี เป็นละครที่เดินเรื่องแบบสมัยใหม่ดี แล้วก็เรื่องเข้ากับยุคสมัย เป็นเรื่องของคู่แต่งงานใหม่ ที่แค่วันแรกก็ดันมีผู้หญิงมาบอกว่าเป็นแฟนเก่าสามีเรา อยากมาทวงคืน ทำเอาเราโมโหหึง ซึ่งหลายคนก็บอกว่าเราทำถูกแล้ว ไม...
  • ชื่นมื่น! 'พอลล่า' ควง 'เอ็ดเวิร์ด' สละโสด 22 ธ.ค.โอเรียนเต็ล
    พอลล่า เทเลอร์ เตรียมวิวาห์แฟนหนุ่มนักธุรกิจ เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่ 22 ธ.ค.นี้ หลังหมั้นแล้วที่ปารีสเมื่อต้นปี แย้มแต่งทั้งในเมืองไทย ฮ่องกง และอังกฤษ อุบสินสอด 100 ล้าน-แหวนกี่กะรัต ฮันนีมูนรอฝายชายเรียนจบก่อน ยังไม่คิดมีลูก...คบหาดูใจมาปีกว่าเท่านั้น แต่ก็มีข่าวเมาท์ว่านักแสดงและวีเจสาวยิ้มสวย พอลล่า เทเลอร์ เตรียมจะสละโสดกับนักธุรกิจหนุ่มลูกครึ่งจีน-อังกฤษ ที่ตอนนี้บินไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษอย่...
  • นักร้อง กวาง-กรวรรณ ขึ้น สน.โชคชัย ปัดถูกจับไอซ์ แค่คนหน้าเหมือน
    แฝดนะยะนอกจอนักร้องตัวจริงโผล่สน.โชคชัยชี้สื่อให้ข่าวคลาดเคลื่อนส่งผลต่อตนเองมาก เผยเข้าเยี่ยมผู้ต้องหาแล้วตกใจหน้าเหมือนจริง...ที่ สน.โชคชัย เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 27 ต.ค. น.ส.กรวรรณ หรือกวาง สุทธิวงษ์ วัย 22 ปี นักร้องจากไลฟ์ ทีวี ได้เข้าร้องต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่าจากรายงานของสื่อออนไลน์ ที่นำเสนอข่าวคลาดเคลื่อนจากความจริง ว่า เจ้าหน้าที่ สน.โชคชัย ได้จับกุมตน ฐานมียาไอซ์เพื่อเสพ ซึ่งแท้จ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »