ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อกระทิงลือ!เซอร์เล็งเป๊ปทายาทอสูร

สื่อกระทิงลือ!เซอร์เล็งเป๊ปทายาทอสูร

Posted 28/10/2010 by rakball


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า / Pep Guardiola

 

     สื่อสเปนได้ดีข่าวว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เล็ง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มาคุมทัพ"ปีศาจแดง"แทนตัวเองหลังอยู่มานานถึง 25 ปี ตอนนี้อยากจะใช้ชีวิตกับครอบครัวบ้าง ชี้ว่าโค้ช วัย 39 ปี เหมาะมากเพราะมีการสร้างเกมบุกแบบสไตล์ผีแดงโดยแท้

    "เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ"สองหนังสือพิมพ์ระดับแนวหน้าของสเปน ประโคมข่าวว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มวางโครงการมองหาว่าที่กุนซือคนใหม่เพราะตัวเองแก่เฒ่าลงทุกปี ตามรายงานข่าวอ้างว่ากุนซือวัย 68 ปีหวังที่จะใด้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือยอดทีมอย่างบาร์ซ่า เข้ามานั่งเก้าอี้กุมบังเหียนทายาท อสูรในถิ่นโอลด์แทรฟ ฟอร์ด แทน

     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ใช้เวลากับวงการลูกหนังมายาวนานถึง 25 ปี ตอนนี้อยากจะใช้ชีวิตกับครอบครัวและได้กล่าวถึง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ว่า!เป็นกุนซือที่แบบที่ผีแดงตามหามานานและเป็นกุนซือที่สร้างสันเกมบุกที่มีสไตล์เร้าใจน่าจะไปได้สวยกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โค้ช วัย 39 ปีได้นำ บาร์ซ่า คว้าถึง 6 แชมป์ในปีเดียวและก็ทำสัญญาคุมทัพบาร์ซ่า แบบปีต่อปี

Manchester United Boss Sir Alex Ferguson Sees Barcelona Head Coach Pep Guardiola As Ideal Successor Despite Young Age - Report

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »