ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อันเช่ชูมิลานเต็งแชมป์กัลโช่เหนืองู,ยูเว่

อันเช่ชูมิลานเต็งแชมป์กัลโช่เหนืองู,ยูเว่

Posted 29/10/2010 by siamsport

 

       คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เชลซี ยกให้ เอซี มิลาน เป็นทีมที่มีโอกาสคว้าถ้วยสคูเด็ตโต้ มากกว่า อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส เนื่องจากเสริมกำลังได้ดี แถมองค์ประกอบยังพร้อม ขณะที่ "งูใหญ่" ยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอ และ "ม้าลาย" อยู่ในช่วงเปลี่ยนถ่าย
 
     กุนซือวัย 51 ปี ที่คว้าดับเบิ้ลแชมป์ในฤดูกาลแรกที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ยังไม่เชื่อศักยภาพของ "ม้าลาย" ชุดใหม่เท่าไร โดยกล่าวให้สัมภาษณ์ในหนังสือพิมพ์ ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ก่อนหน้าเกมระหว่าง ยูเวนตุส กับ มิลาน วันเสาร์นี้ "ไม่ว่ามี คราซิช หรือไม่ ยูเว่ ยังต้องปรับปรุงอีกมาก หลังการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดในช่วงซัมเมอร์"
 
     "เป็นเรื่องปกติที่ต้องใช้เวลาจัดทีมให้เข้ารูปเข้ารอย ยูเว่ เป็นฝ่ายที่เล็งคว้าอะไรๆ ใหม่ เน้นนักเตะดาวรุ่งที่ยังเล่นไม่ถึงระดับสูงสุด เพราะฉะนั้นฟอร์มขึ้นๆ ลงๆ จึงเป็นเรื่องที่เลี่ยงไม่ได้ อเล็กซ์ เดล ปิเอโร่ เป็นคนเดียวที่เล่นได้สม่ำเสมอ ที่ ยูเว่ เขายังคงเป็นนักเตะชั้นยอดอยู่"
 
     สำหรับ "ปีศาจแดง-ดำ" นั้น "คาร์เลตโต้" บอกว่าเขาประทับใจฟอร์มของ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ มิดฟิลด์พันธุ์ดุมากที่สุด "นอกจาก อิบราฮิโมวิช, โรบินโญ่ และ คนอื่นๆ ซึ่งเป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามาก สำหรับผมที่น่าประหลาดใจที่สุดคือเขา ไรโน่ กลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง เขาเป็นการซื้อตัวที่คุ้มราคาอย่างแท้จริง"
 
     "ปาโต้ ไม่ทำให้ผิดหวัง ถ้าเขาฟิตสมบูรณ์ เขาจะทำประตูได้แน่ สำหรับเขาที่ขึ้นๆ ลงๆ มีแต่ร่างกาย ส่วน โรนัลดินโญ่ กำลังปรับตัวไปเล่นตรงกลางมากขึ้น เขายังทำอะไรได้อีกมาก ขณะที่ (เควิน พริ้นซ์) บัวเต็ง เป็นนักเตะที่เล่นได้หลายตำแหน่ง เขาถือว่าน่าสนใจทีเดียว"
 
     แล้วพอขอให้เขาให้คะแนนทีม เซเรีย อา ในฤดูกาลนี้ จนถึงตอนนี้ อันเชลอตติ กล่าวว่า "ลาซิโอ 10, มิลาน 7.5, อินเตอร์ 6.5, ยูเว่ 5.5 ส่วน โรม่า เราจะกลับมาดูกันอีกที"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่เล็งคว้าคีนร่วมทัพช่วงปีใหม่
    เดอะ ซัน สื่อดังเมืองผู้ดี เผย "ม้าลาย" ยูเวนตุส พร้อมคว้าตัว ร็อบบี้ คีน ดาวยิงจอมเก๋าชาวไอริชของ "ตราไก่" ท็อตต์แน่ม ฮ็อตสเปอร์ กลับไปค้าแข้งที่แดนมะกะโรนีอีกครั้งช่วงปีใหม่นี้ หลังโดนจับดองยาวในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ตลอดทั้งซีซั่น
  • คราซิชโต้เปล่าขี้พุ่งชี้เป็นสัญชาตญาณ
    มิลอส คราซิช ปีกของยูเวนตุส ออกมาแก้ต่างว่าเข้าไม่ได้ตั้งใจที่จะพุ่งล้มตบตาผู้ตัดสินแต่อย่างใด สิ่งที่เกิดขึ้น มันเป็นสัญชาตญาณเท่านั้น หลังโดนแบน 2 นัดในเกมบุกเยือน เอซี มิลาน และเกมกับ เชเซน่า ฐานพุ่งล้มตบตาผู้ตัดสิน
  • โมรัตติย้ำงูต้องโละนักเตะก่อนคว้าตัวใหม่
    มัสซิโม่ โมรัตติ ประธาน "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ออกโรงย้ำชัดเจนหาก ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือจอมแทกติก ต้องการคว้านักเตะใหม่ในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคม จำเป็นต้องปล่อยตัวผู้เล่นบางรายออกไปก่อน
  • อิวาโนวิชยืดสัญญาค้าแข้ง2ปีฟัน3ล้านต่อวีก
    บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังเชลซี ตกลงเซ็นสัญญาค้าแข้งในสแตมฟอร์ด บริดจ์ ออกไปอีก 2 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อย 60,000 ปอนด์ (ราว 2.8 ล้านบาท)ต่อสัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »