ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สวด"แพน"เงินมาผ้าหลุด

สวด"แพน"เงินมาผ้าหลุด

Posted 28/10/2010 by daradaily

     ภาพลักษณ์นี้เป็นการทำงานในฐานะ"นางแบบ"มิใช่ในสถานภาพ"นางเอก"!

       สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากกับภาพปกนิตยสาร "ลิปส์" ฉบับล่าสุด ที่นางเอกขวัญใจคอละครทั่วทั้งประเทศ "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" นั่งโพสท่า ที่ดูคล้ายกับว่ารูปร่างเปล่าเปลือย ไร้อาภรณ์ปกปิด นอกจากนี้ หากพลิกไปดูในเล่ม ยังมีภาพเซ็กซี่ ที่ชวนให้เลือดกําเดาไหลอีกหลายภาพ

พร้อมกับมีคําถามติดตามมาอย่างไม่ต้องสงสัยว่า เกิดอะไรขึ้นกับนางเอกยอดนิยม ที่ได้ชื่อว่าเป็น "ลูกรัก" ของช่อง 7 สี ที่ลุกขึ้นมาถ่ายภาพวาบหวิวในเชิงเซ็กซี่ ครั้งแรกเยี่ยงนี้ ย่อมแน่ว่า ในโลกอินเตอร์เน็ตระหว่างนี้ มีทั้งคําชื่นชม และถ้อยความสวดยับ! ซึ่งไม่เห็นงามที่นางเอกขวัญใจมาถ่ายน้อยชิ้นเยี่ยงนี้

หลังจากพิเคราะห์ภาพแฟชั่นดังกล่าว ทีมข่าวดาราเดลี่ได้ติดต่อสอบถามเพื่อ ฟังความจากปากของ แพนเค้ก เกี่ยวกับการปฏิวัติลุกขึ้นมาพลิกภาพจากนางเอกน่ารัก สดใส กลายมาเป็นสาวเซ็กซี่ โดยได้พยายามติดต่อกับ "แม่หน่อย-นวลนง จามิกรณ์" มารดาและผู้จัดการของนางเอกคนดัง แต่กลับพบว่ามือถือที่เคยติดต่อปิดใช้บริการตลอดทั้งวัน

อย่างไรก็ดี ดาราเดลี่ขอนําเอาคําสัมภาษณ์จากนิตยสารลิปส์ ฉบับปักษ์หลัง เดือนกันยายน 2553 ซึ่งทั้งคุณแม่และคุณลูก ได้เปิดใจถึงการถ่ายแบบ ซึ่งแพนเค้กเรียกว่าเป็นการ "เผยผิว" มากที่สุด

"ต้องบอกว่าเป็นงานชิ้นแรกของแพนที่เผยผิวค่อนข้างมาก ซึ่งการที่แพนได้ทํางานนี้ก็ถือเป็นโอกาสที่ดีค่ะ ต้องขอบคุณพี่ศักดิ์ (ศักดิ์ชัย กาย) ที่ให้โอกาสลองทํางานชิ้นนี้ แพนคิดว่าเป็นงานที่มองได้หลายมุม แต่สําหรับตัวแพนเองมองว่า เราคงไม่ได้มีโอกาสแบบนี้บ่อยๆ แล้วตัวเราเองก็ไม่ได้มีลุคในมุมเซ็กซี่เท่าไหร่ แต่พอได้เห็นผลงานที่ออกมาแพนรู้สึกว่า เป็นภาพที่สวย และเป็นมุมมองที่สวย อยากให้หลายๆ คนลองดูค่ะ"

ด้านแม่หน่อยเปิดใจถึงการเห็นงามให้ลูกสาวถ่ายแบบในครั้งนี้ว่า ตนไม่ได้ตกใจกับเนื้องานที่เห็น เพราะรู้อยู่แล้วว่านิยสารลิปส์ เป็นแบบไหน อีกทั้งตนก็ยังมักคุ้นและวางใจ "ศักดิ์ชัย กาย" ซึ่งเป็นผู้ลงมือถ่ายทําด้วยตัวเองอีกด้วย

"ไม่ตกใจนะคะ เพราะน้องคือนางแบบ ถ้าน้องมาในฐานะนางเอกน้องก็คงต้องคิดมาก แต่ในฐานะนางแบบเขาต้องมีผลงานในรูปแบบต่างๆ แต่คงไม่สื่อไปในทางเซ็กซี่"

สองแม่ลูกยังย้ำในการให้สัมภาษณ์อีกว่า การถ่ายแบบครั้งที่เปิดเผยผิวสวยมากสุดครั้งนี้ ไม่ใช่ "ถ่ายหวิวสร้างกระแส" อย่างแน่นอน

"แพนถือว่าตัวเองมีอาชีพนางแบบ งานถ่ายแบบเป็นเหมือนงานศิลปะที่สวยงามชิ้นหนึ่ง ซึ่งจริงๆ แล้วก็ไม่ได้เห็นอะไรมากมายนะคะ เพียงแต่ว่าเห็นผิวมากหน่อยเท่านั้นเอง..." นางเอกสุดฮอตที่มีผลงานละครถี่ยิบในช่วงต้นปี ที่ผ่านมา กล่าว

นอกจากนี้ี ดาราเดลี่ได้พยายามติดต่อ "เวียร์-ศุกลวัฒน์" เพื่อสอบถามความเห็น แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ คงต้องรอต่อไปอีกหน่อยว่า หนุ่มเวียร์ คิดเห็นอย่างไรต่อการถ่ายแบบที่เผยผิวมากสุดของแฟนสาวคราวนี้


 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »