ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'นาตาลี' ควง 'เอิ๊น' ทัวร์บาหลี แฮปปี้คบเกือบปีสัมพันธ์ดีขึ้นกว่าเดิม

'นาตาลี' ควง 'เอิ๊น' ทัวร์บาหลี แฮปปี้คบเกือบปีสัมพันธ์ดีขึ้นกว่าเดิม

Posted 29/10/2010 by ไทยรัฐ

  

นาตาลี เดวิส เผยควง เอิ๊น-อธิเบศร์ เที่ยวบาหลี แต่ไปหลายคน รับเอิ๊นออกค่าใช้จ่ายให้ แต่มีแชร์กันบ้างบางอย่าง โวคบ 1 ปี แทบไม่เคยทะเลาะ-สัมพันธ์ดีขึ้นกว่าเดิม...

ตั้งแต่หันมาคบหนุ่มนอกวงการ เอิ๊น-อธิเบศร์ ตรีสุขขี มาได้เกือบปี ดูเหมือนหัวใจของดาราสาวเซ็กซี่วิก 3 นาตาลี เดวิส จะแฮปปี้พองโตขึ้นทุกวันๆ ล่าสุดมีข่าวว่าทั้งคู่ควงกันหวานไกลถึงบาหลี ประเทศอินโดนีเซียโน่น แถมว่ากันว่าทริปนี้หนุ่ม เอิ๊น ทุ่มจ่ายให้ นาตาลี ตลอดทริปเลยทีเดียว เจอ นาตาลี เลยต้องคว้าตัวมาอัพเดตความหวานของรักครั้งนี้กันนิดนึง

เห็นว่าไปเที่ยวบาหลีกับเอิ๊นมา?  "เพิ่งกลับมาเมื่อวันก่อนเอง ไปประมาณ 4 วัน เสาร์-อังคาร ไปเที่ยวและเล่นน้ำ พอกลับมาถึงสีนามิเข้าเลย ไปกัน 8 คน มีพี่เอิ๊นไปด้วย ไม่ค่อยได้สวีตกัน เพราะอากาศร้อนมาก ออกเป็นทริปลุยๆ มีล่องแก่งสนุกดี" รู้ใจกันมากขึ้นมั้ย? "รู้อยู่แล้ว ก็ปกติเรื่อย ๆ เขาก็ดูแลโอเค เรา อาจจะเด็กกว่าเขาก็ถือของให้ คอยพาไปโน่นไปนี่ แพลนไปเที่ยวทริปต่อไปยังไม่มีขอเก็บเงินก่อน อาจจะมีไปอีกทีช่วงสิ้นปี" มีข่าวว่าทริปนี้พี่เอิ๊นออกให้ตลอด? "ค่าโรงแรมก็เลี้ยง บางอย่างก็มีแชร์ๆ กันนะ แต่อย่างที่บอกพี่เขาโตกว่าและเป็นผู้ชายด้วย ถ้าจะเลี้ยงก็คงไม่แปลก อาจจะต้องดูแลเราบ้าง แต่ก็ไม่ได้เยอะเกิน เรื่องซื้อของให้ก็ไม่มีนะ มีแต่พาเที่ยวมากกว่า อย่างวันเกิดนาตาลีที่ผ่านมา เขาก็พาไปเที่ยวสิงคโปร์ มีแต่ดอกไม้กับเค้กให้ ไม่ได้มีให้อย่างอื่นเป็นพิเศษ อยากไปเที่ยวไหนเขาก็พาไป" มีช็อตเซอร์ไพรส์มั้ย? "ไม่มีนะ ก็แค่ไปพักผ่อน บาหลีเงียบๆ ชิลๆ บ้านเมืองเขาดูสบายดี แต่สิ้นปีนี้คุณแม่นาตาลีจะพาคุณแม่และน้องสาวไปฮ่องกง" ไม่อยากไปทริปสวีตๆกับพี่เอิ๊นเหรอ? "ไม่เป็นไร อยู่เมืองไทยก็ได้"

คบกันมาจะ 1 ปีแล้วเป็นไงบ้าง? "ก็เฉียดๆ 1 ปี ก็ไม่มีอะไรแย่ลง ดีขึ้นกว่าตอนแรกๆ เพราะช่วงแรกอาจมีเซโรงังกันหน่อย ๆ แต่ตอนนี้ก็โอเค เราแทบไม่เคยทะเลาะกันเลย มีแต่ปัญหาแค่เรื่องกินอย่างเดียว แต่สุดท้ายก็ตามใจ" เขายอมนาตาลีหรือเปล่า เลยไม่ค่อยทะเลาะกัน? "ผู้ชายยอมอะไรได้ก็ยอมมั้ง แต่ก็ไม่ได้เอาแต่ใจอะไรมากขนาดนั้น ก็ดีแล้วขอให้เขายอมตลอดไป เขาไม่เคยหึง เขาเป็นห่วงมากกว่า แต่ด้วยบุคลิกเขาดูน่ากลัว คนเลยนึกว่าเขามาคุม จริงๆเขาเฉยๆ ปล่อยปกติมากๆ" ชอบเขาตรงไหน? "นิสัยดี บางทีคนว่าเขาไม่หล่อ บอกว่าไม่คู่ควร บางทีก็คิดว่าเอาอะไรมาวัดเราคู่หรือไม่คู่กัน บางทีถ้านิสัยโอเค เข้ากับเราได้ดี ไม่พาเราไปเดือดร้อนก็โอเคแล้วนะ" ใช่หรือยังคนนี้? "ตอนนี้ก็โอเค แต่อนาคตชิลๆ ดูๆ กันไปก่อน".

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »