ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มิก้าเซ็นร่วมทัพมังกรไฟ 2 ปี,เผยลีซอขออยู่ต่อ

มิก้าเซ็นร่วมทัพมังกรไฟ 2 ปี,เผยลีซอขออยู่ต่อ

Posted 30/10/2010 by siamsport

 

     มิก้า ชูนวลศรี แข้งลูกครึ่งไทย-เวลล์ โดดร่วมทัพ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 2 ปี ขณะที่ "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ที่ยืมมาจากเมืองทองฯ ยังอยากจะอยู่ร่วมทีมต่อไป ส่วน ปรัชญ์ สมัคราษฎร์ กับ อานนท์ สังสระน้อย ซึ่งของเพิ่มค่าเหนื่อย ยังต้องรอคุยกับ ผู้บริหาร ในสัปดาห์หน้า

       กลายเป็นมังกรไฟตัวใหม่ไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ มิก้า ชูนวลศรี แข้งลูกครึ่งไทย-เวลล์ หลังหมดสัญญากับกรมศุลกากร ก็ย้ายทีมทันที ซึ่งการขยับบปรับทีมครั้งนี้ ถือเป็นการเสริมทัพรายแรก เพื่อเตรียมทีมสำหรับฤดูกาลหน้า หลังจากไทยลีกปีนี้ ผลงานของทีม บีอีซี เทโรศาสน ไม่ดีนัก ทั้งนี้ไม่มีการเปิดเผยค่าตัว แต่ว่าทาง เทโรฯได้จับ มิก้า เซ็นสัญญากับสโมสรเป็นเวลา 2 ปี

       โดย มิก้า ชูนวลศรี ถือเป็นแข้งลูกครึ่ง ที่มีชื่อในการติดทีมชาติไทยมาแล้ว และตัดสินใจมาเล่นในไทยลีก กับเมืองทองฯ ยูไนเต็ด จากนั้นก็ย้ายไปร่วมทีมศุลกากร ในดิวิชั่น 1 ก่อนจะมาร่วมทีมเทโรฯ ในท้ายที่สุด

       ซึ่งแหล่งข่าวเผยว่า การมาของ มิก้า เป็นเพราะ "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ให้การแนะนำกับทาง ปีเตอร์ บัทเลอร์ กุนซือชาวอังกฤษ พร้อมการันตีฝีเท้าว่าจะช่วยทีมได้


                                                                เผย "ลีซอ" ขออยู่เทโรฯ ต่อ

       ส่วนกรณีของกองหน้าขวัญใจสาวๆ "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ที่ถูกยืมตัวมาจากเมืองทองฯ ยูไนเต็ด เพื่อมาช่วย บีอีซี เทโรศาสน ในช่วงเลกสอง ไทยลีกที่เพิ่งผ่านไป จะต้องกลับสู่ถิ่นกิเลนผยองหรือไม่

       เรื่องนี้แหล่งข่าววงในก็เผยว่า ลีซอ มีความสุขดีกับ เทโรฯ และได้ขอที่จะอยู่กับทีมต่อไป โดยทางผู้บริหารได้มาสอบถามแล้วว่า ต้องการจะกลับหรืออยู่ต่อ ซึ่งทาง ลีซอ ก็อยากจะอยู่ต่อ ทำให้ทางผู้บริหาร อาจจะต้องตัดสินใจว่า จะซื้อตัวหรือไม่ เพื่อจะได้เป็นสมาชิกมังกรไฟแบบถาวรต่อไป

                                                                 เรียกอานนท์,ปรัชญ์คุยวีกหน้า

       แม้ว่าจะมีข่าวดีที่ "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าตัวสำคัญยังอยากจะขอร่วมทีมต่อ แต่ว่า บีอีซี เทโรศาสน ก็อาจจะต้องเสีย 2 แข้งหลักอย่าง ปรัชญ์ สมัคราษฎร์ กับ อานนท์ สังสระน้อย ดาวซัลโว ประจำทีมไป เพราะทั้งแข้งทั้ง 2 ราย ยื่นข้อเสนอ ขอเพิ่มเงินเดือนมาทั้งคู่

       เรื่องนี้ผู้บริหารวงในของทีมก็เผยว่า สัปดาห์หน้า ทางท่านประธานจะเรียกทั้ง 2 คนเข้าคุยแบบเปิดอก ว่าจะเอาอย่างไรกับอนาคต ยอมรับว่าทางสโมสรอยากจะให้อยู่กับทีมต่อ และนักเตะทั้งสองคนก็ผูกพันกับทีมมานาน ส่วนหนึ่งอยากจะอยู่ แต่ว่าการที่เสนอขอเพิ่มเงินมากขึ้น อาจจะเป็นปัจจัยที่ทำให้สโมสร ไม่อาจจะรั้งตัวไว้ได้ เพราะเทโรฯ เริ่มจะมีกำลังในการจ่ายลดลงกว่าแต่ก่อนมาก ถ้าเรียกแพงไปก็คงจะไม่รั้งตัวไว้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »