ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บีจีเฟ้นหากุนซือ-วงในปูดตัวเลือกเป็นอดีตแข้งทีมชาติดรีมทีม

บีจีเฟ้นหากุนซือ-วงในปูดตัวเลือกเป็นอดีตแข้งทีมชาติดรีมทีม

Posted 30/10/2010 by rakball

 

    วงใน บางกอกกล๊าส เผยขณะนี้ทีมขอเวลาในการเฟ้าหากุนซือฝีมือเยี่ยมเพื่อให้เข้ามาคุมทีมสู้ศึกในฤดูกาลหน้าด้วย ชี้แต่ละคนที่หมายตาไว้มีดีกรีพิสูจน์ให้แฟนบอลประจักษ์มาแล้วทั้งนั้น

    ความคืบหน้าของ "เดอะกล๊าส แรบบิท" บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมระดับบิ๊กเนมแห่งศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ในการเฟ้นหากุนซือรายใหม่ในการทำทีมสู้ศึกไทยลีกฤดูกาลหน้า โดยที่ก่อนหน้านี้มีข่าวกับ "โค้ชแบน" ธชตะวัน ศรีปาน อดีตกุนซือใหญ่ของ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริงที่ทีมดังย่านคลองสามติดต่อเข้ามาจริง แต่ยังไม่ได้มีการตอบรับแต่อย่างใด เนื่องจากขอทุ่มเวลาในการช่วยสระบุรี เอฟซี ให้เสร็จภารกิจในรอบแชมเปี้ยนส์ลีก ของศึกดิวิชั่น 2 ก่อน

     แต่ล่าสุดแหล่งข่าววงในของทีมได้เปิดเผยกับทีมข่าวไทยลีกออนไลน์ว่า ในขณะนี้ยังไม่ชัดเจนในเรื่องของกุนซือคนใหม่ว่าจะเป็นหน้าที่ของใคร เนื่องจากในลิสต์รายชื่อนั้นมีกุนซือหลายคนที่ บางกอกกล๊าส ให้ความสนใจอยู่ ซึ่งแต่ละคนนั้นมีดีกรีทั้งสิ้น โดยเป็นอดีตผู้เล่นทีมชาติไทยชุดดรีมทีมทั้งหมด และเคยคุมทีมในระดับไทยลีกมาแล้วทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ที่ปัจจุบันคุมทีมพัทยา ยูไนเต็ด ต่อด้วย "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ที่เพิ่งหมดสัญญากับ ฮองอันห์ยาลาย มาหมาดๆ และรวมไปถึง "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงษ์ กุนซือคนเก่าที่รับบทบาทเป็นที่ปรึกษาให้กับทีมอยู่ในขณะนี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยลีกคาดโทษแฟนบีจี-เจ้าท่าทีมละแสน,ย้ำปีหน้ามาตรฐานเอเอฟซี
    คาดโทษแฟน บางกอกกล๊าส เอฟซี กับ การท่าเรือไทย เอฟซี ตะลุมบอนกัน เบื้องต้นปรับ ทีมละ 100,000 บาท และอาจมีการเพิ่มบทลงโทษภายหลังอีกด้วย ส่วนการเพิ่ม 18 ทีมไทยลีก ยังไม่ชัวร์ ขณะที่ ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ย้ำปีหน้าทุกทีมต้องได้มาตรฐานเอเอฟซี โดยเฉพาะสนาม ส่วนกรณีไฟฟ้าดับระหว่างแข่ง จะเพิ่มโทษปรับจาก 50,000 บาท เป็น 100,000 บาท
  • น้าเหม่งยันแข้งเทพไม่มีใครย้ายออก
    "น้าเหม่ง" ประพล พงษ์พานิชย์ กุนซือ "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ยันไม่มีนักเตะคนไหนในทีมมาขอขึ้นบัญชีขาย เตรียมส่งบู๊ โตโยต้า ลีก คัพ และเพลย์ออฟขึ้นไทยลีก ทุกราย ส่วน รุ่งโรจน์ สว่างศรี ลั่นนักเตะยังมีสัญญากับทีม หาก ปตท. ต้องการคว้าตัวให้มาเจรจากับสโมสรโดยตรง
  • พัทยาไม่ปิดกั้นโค้ชวังย้ายค่าย,จ่อเสียสันติ-อนุชา
    "โลมาฟ้า-ขาว" พัทยา ยูไนเต็ด เผยไม่ปิดกั้น "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล หากจะไปร่วมงานกับทีมอื่น แต่อาจจะต้องเสีย 2 แข้งหลัก อย่าง สันติ ไชยเผือก ไปให้เมืองทองฯ และ อนุชา กิจพงษ์ศรี ที่บางกอกกล๊าสสนใจได้ไปร่วมทัพด้วย
  • มิก้าเซ็นร่วมทัพมังกรไฟ 2 ปี,เผยลีซอขออยู่ต่อ
    มิก้า ชูนวลศรี แข้งลูกครึ่งไทย-เวลล์ โดดร่วมทัพ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 2 ปี ขณะที่ "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ที่ยืมมาจากเมืองทองฯ ยังอยากจะอยู่ร่วมทีมต่อไป ส่วน ปรัชญ์ สมัคราษฎร์ กับ อานนท์ สังสระน้อย ซึ่งของเพิ่มค่าเหนื่อย ยังต้องรอคุยกับ ผู้บริหาร ในสัปดาห์หน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »